Lương Bích Hữu bị chỉ trích liên tục khai thác 'hit' người khác

Liên tục bị cư dân mạng chỉ trích vì khai thác ca khúc "Xem Như Em Chẳng May" quá nhiều, Lương Bích Hữu lên tiếng đáp trả.

Thời gian gần đây, Lương Bích Hữu là cái tên được công chúng nhắc đến khá nhiều, đặc biệt là sau màn xuất hiện của cô trong một chương trình giải trí.

Không chỉ tạo bất ngờ với màn tái xuất trên sóng truyền hình, tiết mục trình diễn Xem Như Em Chẳng May của Lương Bích Hữu còn nhanh chóng gây sốt mạng xã hội. 

Lương Bích Hữu bị chỉ trích liên tục khai thác hit người khác-1

Không lâu sau đó, mạng xã hội rộ thông tin cho biết chủ nhân ca khúc Xem Như Em Chẳng May khởi kiện Lương Bích Hữu vi phạm bản quyền bài hát. Tuy nhiên trả lời báo chí về vấn đề này, Chu Thúy Quỳnh - người sở hữu ca khúc trên lên tiếng phủ nhận tin đồn. 

Tuy nhiên, Lương Bích Hữu vẫn liên tục bị chỉ trích vì khai thác ca khúc Xem Như Em Chẳng May quá nhiều. Ngay lập tức, cô thẳng thắn đáp: "Bài nào Hữu không biết nhưng bài 'Xem Như Em Chẳng May' thì Hữu đã có ký tác quyền với nhạc sĩ Trung Ngon, là người viết bài.

Và khi khán giả yêu cầu, những ca khúc trong phạm vi tác quyền của Hữu, Hữu vẫn sẽ trình diễn, phục vụ cho khán giả thì không có gì phải ngại, comment mà không hiểu vấn đề mới là ngại". 

Xem Như Em Chẳng May là sáng tác của Trung Ngon. Đầu năm nay, ca khúc nổi lên trên TikTok qua phần thể hiện của Chu Thúy Quỳnh, với đỉnh điểm là câu hát: "Ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây / Dại khờ thuở ấy khi đan bàn tay". 

Lương Bích Hữu bị chỉ trích liên tục khai thác hit người khác-2

Ngoài ra, Lương Bích Hữu khẳng định thêm: "Khi khán giả yêu thích và yêu cầu thì Hữu vẫn sẽ tiếp tục hát".

Có thể nói lần tái xuất này, dù vướng tai bay vạ gió nhưng Lương Bích Hữu cũng thành công vượt trội khi thu về lượng show diễn ồ ạt. 

Lương Bích Hữu bị chỉ trích liên tục khai thác hit người khác-3

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luong-bich-huu-bi-chi-trich-lien-tuc-khai-thac-hit-nguoi-khac-n-326154.html

Lương Bích Hữu

Tin tức mới nhất