Lương Bích Hữu đau khổ vì yêu, Bạch Công Khanh hóa 'soái ca' ngôn tình

Không hẹn mà gặp, cả Lương Bích Hữu và Bạch Công Khanh đều cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới nói về nỗi lòng của người đang yêu.

Lương Bích Hữu tái xuất Vpop với MV tan vỡ trong tình yêu

Vừa qua, Lương Bích Hữu nhận được nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ quý vị khán giả với bản phối mới của ca khúc Đắm trong cay đắng, một sáng tác của nhạc sĩ hải ngoại Phạm Hồng Ân. Để đáp lại tình cảm của khán giả, Lương Bích Hữu vừa cho ra mắt MV Đắm trong cay đắng sau thời gian thực hiện chỉn chu, kĩ lưỡng.    

Lương Bích Hữu đau khổ vì yêu, Bạch Công Khanh hóa soái ca ngôn tình-1

Nữ ca sỹ chia sẻ nội dung MV xoay quanh những thăng trầm trong tình yêu, khoảnh khắc hạnh phúc và hết mình khi yêu, đến khi tan vỡ dù tuyệt vọng nhưng không bi lụy.

Lương Bích Hữu đau khổ vì yêu, Bạch Công Khanh hóa soái ca ngôn tình-2

Lương Bích Hữu đau khổ vì yêu, Bạch Công Khanh hóa soái ca ngôn tình-3

Lương Bích Hữu đau khổ vì yêu, Bạch Công Khanh hóa soái ca ngôn tình-4

"Sản phẩm lần này được Hữu đầu tư, dành nhiều tâm huyết, sự kỳ vọng và đồng cảm với những ai chưa may mắn có được hạnh phúc trong tình yêu cũng như là sự lột xác về phong cách.

Đối với MV lần này, ngoài việc gửi tặng cho quý vị khán giả một sản phẩm âm nhạc chất lượng, Hữu cũng muốn giới thiệu hình ảnh mới sẽ hướng đến trong thời gian tới đó là phong cách chững chạc, quyến rũ, sexy một cách tinh tế và sang trọng" - Lương Bích Hữu chia sẻ về lý do thực hiện MV.
        
Bạch Công Khanh tung MV ngôn tình

Bạch Công Khanh vừa phát hành MV Bao lâu chưa gặp nhau. Ca khúc do Shin Hồng Vịnh, thành viên nhóm nhạc nữ S-Girls và cũng là tác giả của bản hit Xin đừng lặng im sáng tác. 

Bản ballad ngọt ngào được nhạc sĩ Dương Khắc Linh hòa âm, phối khí với tinh thần trẻ trung, tươi mới.

Lương Bích Hữu đau khổ vì yêu, Bạch Công Khanh hóa soái ca ngôn tình-5

Khi nghe bản demo bài hát, Bạch Công Khanh đã lên ý tưởng thực hiện MV. MV là câu chuyện tình lãng mạn của chàng trai và cô gái văn phòng. Họ vô tình nhận nhầm bưu phẩm, sau đó quyết định gặp nhau để trả lại bưu phẩm của đối phương. Cuộc gặp có phần gượng gạo đó đã giúp chàng trai nhận ra đây là cô gái anh yêu thuở thiếu thời.

Lương Bích Hữu đau khổ vì yêu, Bạch Công Khanh hóa soái ca ngôn tình-6

Lương Bích Hữu đau khổ vì yêu, Bạch Công Khanh hóa soái ca ngôn tình-7

Lương Bích Hữu đau khổ vì yêu, Bạch Công Khanh hóa soái ca ngôn tình-8

Khác với 2 MV Good Boy Gone Bad, Em đang nơi đâu khi phải học vũ đạo vất vả, thì với MV này, Bạch Công Khanh cho biết trong suốt nhiều giờ ở trường quay, anh luôn mang tâm lý thoải mái.

Hơn nữa, lại được thực hiện những cảnh quay tình cảm nhẹ nhàng nên tôi cảm thấy vui vẻ. MV này như món quà ý nghĩa mà tôi muốn dành tặng khán giả để tổng kết một năm trọn vẹn và hứa hẹn sự đột phá trong năm mới”, anh tâm sự.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Bạch Công Khanh Lương Bích Hữu

Tin tức mới nhất