Lương Bích Hữu lại diện thời trang như 'bà bầu' trên sân khấu

Dù đã lên tiếng phủ nhận, nhưng nghi vấn Lương Bích Hữu mang thai lần thứ 2 vẫn chưa được "dập tắt".

Thời gian qua, trên mạng xã hội xôn xao thông tin Lương Bích Hữu mang thai lần thứ 2 vì vòng hai có phần lùm xùm. Tuy nhiên, nữ ca sĩ phủ nhận thông tin trên và cho biết vì bị bệnh và được gia đình bồi bổ nên đã tăng cân. Lương Bích Hữu chia sẻ đang trong quá trình giảm cân để lấy lại vóc dáng. 

Lương Bích Hữu lại diện thời trang như bà bầu trên sân khấu-1

Nhưng xuất hiện trình diễn trong 1 đêm nhạc mới nhất đây, ngoài việc khen nhan sắc ngày càng xinh đẹp mặn mà và giọng hát hay của Lương Bích Hữu thì cô lại khiến nhiều người "ngán ngẩm" vì gu thời trang hệt "bà bầu". 

Theo đó, nữ ca sĩ diện bộ trang phục ôm sát cơ thể nên khiến phần eo của Lương Bích Hữu trông to bất thường. Chưa kể, chiếc chân váy xẻ để lộ phần khuyết điểm chân "quá khổ" của chính chủ. 

Lương Bích Hữu lại diện thời trang như bà bầu trên sân khấu-2

Lương Bích Hữu lại diện thời trang như bà bầu trên sân khấu-3

Lương Bích Hữu lại diện thời trang như bà bầu trên sân khấu-4

 "Phong cách gì mà dị vậy", "Bụng này chắc bầu thật","Chị đang bầu mà mọi người", "Ôi cái stylist", "Thời trang của chị khó hiểu ghê", "Đùa set đồ, không mê nổi",... một số bình luận từ cư dân mạng. 

Lương Bích Hữu lại diện thời trang như bà bầu trên sân khấu-5Lương Bích Hữu lại diện thời trang như bà bầu trên sân khấu-6Lương Bích Hữu lại diện thời trang như bà bầu trên sân khấu-7

Trước đây, Lương Bích Hữu từng có chuyện tình đẹp với ca sĩ Khánh Đơn. Tuy nhiên đến năm 2015, cả 2 quyết định chia tay, Lương Bích Hữu một mình sang Canada sinh con. Thời điểm đó, nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi chỉ nghĩ, chọn làm mẹ đơn thân cũng được. Thà để con không có ba còn hơn là có một người ba tồi khiến gia đình không được trọn vẹn và nồng nàn, ấm áp".

Kể từ đó, Lương Bích Hữu không còn xuất hiện nhiều trên truyền thông mà đi đi về về giữa Việt Nam và Canada để biểu diễn. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ gây chú ý trở lại khi xuất hiện trên chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ.

Lương Bích Hữu lại diện thời trang như bà bầu trên sân khấu-8

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luong-bich-huu-lai-gay-tranh-cai-vi-gu-thoi-trang-nhu-ba-bau-tren-san-khau-n-332246.html

Lương Bích Hữu

Tin tức mới nhất