Vinh Râu ly hôn Lương Minh Trang

Lương Minh Trang mắng ai đó 'bỏ rơi' mình, fans lót dép hóng

Đăng tải một bài hát có giai điệu buồn, Lương Minh Trang hờn dỗi ai đó: "Lúc cần nhất thì không thấy đâu".

Việc Vinh Râu và Lương Minh Trang tuyên bố ly hôn sau 6 năm quen biết, chung nhà nhận về rất nhiều quan tâm. Ngay khi thông tin nổ ra, người hâm mộ đã vào trang cá nhân của cả 2, để lại bình luận động viên.

Minh Trang cho hay luôn dành cho chồng cũ nhiều tình cảm tốt đẹp. Dù không còn chung lối nhưng cô sẵn sàng hỗ trợ nếu đối phương cần trợ giúp trên con đường theo đuổi nghệ thuật.

Lương Minh Trang mắng ai đó bỏ rơi mình, fans lót dép hóng-1

Về phía Vinh Râu, trên trang cá nhân, ngoài việc tiết lộ mối quan hệ tốt đẹp với bố mẹ vợ cũ, nam đạo diễn cũng khẳng định thời gian tới sẽ chia sẻ những bài đăng tích cưc. Bởi anh không muốn chuyện tình cảm cá nhân gây ảnh hưởng đến tâm trạng người yêu mến.

Lương Minh Trang mắng ai đó bỏ rơi mình, fans lót dép hóng-2

Còn giọng ca Tan, ngay đêm hôm qua sau lời tuyên bố ly hôn cô cũng có chia sẻ gây chú ý. Theo đó, đăng tải đang ngồi nghe bài hát Em Có Còn Khóc Một Mình Không?, 9X còn post thêm caption: "Lúc cần nhất thì không thấy đâu".

Bài đăng mới đây của nữ ca sĩ lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Rất nhiều người tò mò không biết người Lương Minh Trang đang cần lúc này là ai? Fans liên tục động viên cô gái trẻ sớm vượt qua biến cố tình cảm.

Lương Minh Trang mắng ai đó bỏ rơi mình, fans lót dép hóng-3

Lương Minh Trang và Vinh Râu về chung một nhà vào tháng 12/2017. Suốt khoảng thời gian gắn bó, cả 2 luôn truyền cho người yêu mến những năng lượng sống tích cực thông qua status, hình ảnh hạnh phúc bên nhau.

Cặp đôi tình cờ gặp mặt khi Minh Trang tham gia casting cho một nhóm hài trên mạng, còn Vinh Râu làm giám khảo. Trước khi đến với nhau, họ từng chia sẻ đối phương vốn không phải mẫu người lý tưởng của mình. Tình cảm của họ bắt đầu từ bạn bè thân thiết, rồi mới tiến đến tình yêu.

Lương Minh Trang mắng ai đó bỏ rơi mình, fans lót dép hóng-4

"Ban đầu gặp nhau, tôi khá ác cảm với Trang. Tôi vốn không thích phụ nữ tóc ngắn và ngại quen với người trong nghề vì sợ phức tạp. Nói ra thì hơi bậy, nhưng nhờ mẹ Trang nằm viện mà tôi có cơ hội tiếp cận cô ấy", Vinh Râu nói.

Về phía Minh Trang cũng cho hay: "Ban đầu, tôi ác cảm với Vinh vì không thích đàn ông có râu. Nhân duyên đến vì hồi đó tôi mới thất tình, mẹ lại nằm viện nên hay đăng tâm trạng lên mạng. Anh ấy đọc được, thấy giống câu chuyện của mình nên vào an ủi. Từ đó mà quen nhau".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/luong-minh-trang-chi-con-1-minh-sau-ly-hon-vinh-rau-n-271263.html

Lương Minh Trang vinh râu

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vinh Râu ly hôn Lương Minh Trang