Lương Mỹ Kỳ 'đại chiến' antifan: Bodyshame 1 câu, đáp trả 1 tràng

Mỗi khi antifan có ý "làm loạn" ở phần bình luận là á hậu chuyển giới Lương Mỹ Kỳ sẵn sàng đối đầu cực gắt.

Là người nổi tiếng, khó ai có thể nhận được 100% sự ủng hộ từ khán giả mà không có bất cứ antifan nào. Tuy nhiên, trong khi nhiều celeb và đặc biệt là các nàng hậu chọn "làm lơ, bơ đi mà sống" thì cũng có những người sẵn sàng khẩu chiến với antifan ngay trên mạng xã hội. Lương Mỹ Kỳ là người như vậy.

Á hậu chuyển giới Lương Mỹ Kỳ đâu dễ gì chịu "để yên" cho những người công kích mình. Với bất cứ từ ngữ tiêu cực về bản thân, Lương Mỹ Kỳ sẵn sàng xù lông nhím đáp trả và thậm chí còn chụp ảnh màn hình lại để chia sẻ cho những người khác "nhìn mà làm gương".

Lương Mỹ Kỳ đại chiến antifan: Bodyshame 1 câu, đáp trả 1 tràng-1
Sau khi đăng quang ngôi Á hậu 1 tại cuộc thi Đại sứ hoàn mỹ 2020, Lương Mỹ Kỳ giành suất đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2022 tại Thái Lan. Nhờ cuộc thi, người đẹp chuyển giới thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ và cũng có một lượng antifan đáng kể.

Lương Mỹ Kỳ đại chiến antifan: Bodyshame 1 câu, đáp trả 1 tràng-2
Trên trang cá nhân của cô, không khó để bắt gặp những màn đối đáp căng thẳng với "lực lượng đối đầu".

Lương Mỹ Kỳ đại chiến antifan: Bodyshame 1 câu, đáp trả 1 tràng-3
Cô không ngại "xù lông nhím" với bất cứ loại bình luận có "mùi công kích" nào: từ hỏi thăm về chuyện sửa mũi...

Lương Mỹ Kỳ đại chiến antifan: Bodyshame 1 câu, đáp trả 1 tràng-4
...cho đến nghi hoặc cô dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh quá đà để có eo thon, vòng 3 nở nang: "Đừng dùng những từ ngữ phán như cho mình là đúng".

Lương Mỹ Kỳ đại chiến antifan: Bodyshame 1 câu, đáp trả 1 tràng-5

Lương Mỹ Kỳ đại chiến antifan: Bodyshame 1 câu, đáp trả 1 tràng-6
Lương Mỹ Kỳ sẵn sàng "tế" một bài văn dài với những ai mỉa mai giới tính của mình.

Lương Mỹ Kỳ đại chiến antifan: Bodyshame 1 câu, đáp trả 1 tràng-7
"Thánh Lô tô" một thời còn chụp hẳn màn hình những người chê mình để cho mọi người cùng ném đá.

Lương Mỹ Kỳ đại chiến antifan: Bodyshame 1 câu, đáp trả 1 tràng-8

Khi có người khuyên đừng đôi co, Lương Mỹ Kỳ khẳng định: "Mỗi người trong cuộc sống này có một tính cách hoàn toàn khác. Ai mà chẳng biết có thứ gì là hoàn hảo trong mắt người. Ở đây người ta chửi, xúc phạm dùng đủ từ ngữ để miệt thị em thì em phải trả lời. Chắc gặp chị ngồi im. Em LGBT cũng là con người mà. Cũng có cảm xúc chứ!"

Lương Mỹ Kỳ đại chiến antifan: Bodyshame 1 câu, đáp trả 1 tràng-9
Hiện cuộc thi Miss International Queen 2021 đang bị dời lại sang đầu năm 2022 còn cuộc thi năm 2022 thì còn chưa biết khi nào mới tổ chức vì dịch Covid-19. Do đó, Lương Mỹ Kỳ có nhiều thời gian hơn để trau dồi hình ảnh bản thân, những kỹ năng còn thiếu sót trước khi đến Thái Lan dự thi. Cô muốn mang hình ảnh người chuyển giới thông minh, xinh đẹp, có câu chuyện truyền cảm hứng đến với đấu trường nhan sắc quốc tế.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luong-my-ky-dai-chien-antifan-bodyshame-mot-cau-dap-tra-mot-trang-n-267874.html

Lương Mỹ Kỳ

Tin tức mới nhất