Lương Mỹ Kỳ tuyệt vọng vì không được thi Miss International Queen?

Người được cho sẽ thay thế Lương Mỹ Kỳ là tân Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023.

Đầu tháng 12/2022, BTC Miss International Queen Vietnam (Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam) ra thông báo về đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss International Queen 2023.

Theo BTC, Lương Mỹ Kỳ - Á hậu 1 Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 - sẽ có cơ hội 50/50 để đến với cuộc thi. BTC cũng cho biết việc này sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào thời gian Miss International Queen 2023 được tổ chức.

Nếu cuộc thi diễn ra vào tháng 3/2023 như thường niên, Lương Mỹ Kỳ sẽ là đại diện Việt Nam. Nhưng nếu cuộc thi diễn ra vào tháng 6 như năm ngoái, người đại diện sẽ là tân Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023. Hiện cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 đang trong giai đoạn tổ chức.

Lương Mỹ Kỳ tuyệt vọng vì không được thi Miss International Queen?-1
Lương Mỹ Kỳ.

Cho tới mới đây, MXH bất ngờ xuất hiện thông tin Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023 sẽ được tổ chức vào tháng 6 năm sau.

Ngay khi thông tin xuất hiện, nhiều người cho rằng Lương Mỹ Kỳ nhiều khả năng sẽ mất quyền đại diện Việt Nam tại cuộc thi, được chọn là tân Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023.

Khi thông tin trên gây xôn xao, Lương Mỹ Kỳ mới đây chính thức lên tiếng. Trên trang cá nhân chiều 22/12, người đẹp chuyển giới buồn bã bày tỏ:

"Mỹ Kỳ sẽ không thi lại Miss International Queen Vietnam nếu không có cơ hội. Vì thật lòng Kỳ đã dành hết sức cho con đường dài 4 năm vừa qua. Kỳ đã chịu đủ mệt mỏi, đủ hai từ tuyệt vọng lắm rồi. Một giấc mơ đẹp, một ký ức đẹp của những tháng năm qua: Thái Lan và Miss International Queen".

Lương Mỹ Kỳ tuyệt vọng vì không được thi Miss International Queen?-2
Lương Mỹ Kỳ được cho là lấp lửng việc không được thi Miss International Queen 2023.

Dưới phần bình luận, người hâm mộ gửi lời động viên, đồng thời lo lắng cho Lương Mỹ Kỳ, bởi cô đã chuẩn bị khá kỹ càng cho Miss International Queen 2023.

Hiện tại, thông tin về đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023 vẫn chưa thực sự rõ ràng, phải chờ phía BTC Miss International Queen Vietnam lên tiếng.

Lương Mỹ Kỳ tuyệt vọng vì không được thi Miss International Queen?-3
Lương Mỹ Kỳ sinh năm 1999, tên thật Lương Trung Kiên, từng nổi danh qua nickname "thánh lô tô". Người đẹp sở hữu chiều cao 1m70, số đo 3 vòng 90 - 60 - 90. Cô được biết đến nhiều hơn khi đoạt ngôi Á hậu 1 Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020.

Phú Hải
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luong-my-ky-tuyet-vong-vi-khong-duoc-thi-miss-international-queen-n-331384.html

Lương Mỹ Kỳ Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam Hoa hậu chuyển giới quốc tế Miss International Queen

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao