Lương Thế Thành khoe tiêm 9 mũi vaccine, phải nhanh đính chính

Lương Thế Thành khiến dư luận xôn xao giữa lúc dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.

Giữa tình hình Covid-19 diễn biến phức tạp, việc tiêm vaccine là điều cấp thiết và được quan tâm nhất hiện nay.

Vào tối 12/9, Lương Thế Thành cũng thông báo đã gia nhập hội được tiêm vaccine và hạnh phúc khoe trên trang cá nhân: "Rồi cũng xong! Bây giờ là đau thương bất nhập luôn rồi! Yên tâm chờ ngày đi làm lại".

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng đính kèm bức ảnh chứng nhận đã được tiêm vaccine ở bên dưới. Tuy nhiên, netizen lập tức phát hiện ra điểm "sai sai" trong bức ảnh.

Theo đó, thay vì được tiêm 2 mũi như "người thường", ông xã Thuý Diễm lại được tiêm hẳn 9 mũi, lại còn có cả dòng mô tả trạng thái: "Tím ngắt người".

Lương Thế Thành khoe tiêm 9 mũi vaccine, phải nhanh đính chính-1
Lương Thế Thành gây xôn xao MXH bởi bài thông báo đã được tiêm 9 mũi vaccine

Giữa lúc dân tình đang hoang mang tột độ về tính xác thực của câu chuyện tiêm 9 mũi vaccine, Lương Thế Thành đã lập tức đính chính ngay dưới phần bình luận.

Cụ thể, nam diễn viên cho biết đây chỉ là hình ảnh được post lên với mục đích giải trí và hoàn toàn không có thật: "Thấy mắc cười nên post cho mọi người giải trí tí thôi, chứ ở đâu ra tiêm 9 mũi".

Ngay sau đó, Lương Thế Thành đã xoá bức ảnh này đi. Tuy nhiên netizen cho rằng việc đăng thông tin về vaccine giữa thời điểm Covid-19 cần phải chính xác để tránh xôn xao dư luận.

Lương Thế Thành khoe tiêm 9 mũi vaccine, phải nhanh đính chính-2
Lương Thế Thành đã lên tiếng đính chính đây chỉ là bài post với mục đích giải trí

Lương Thế Thành khoe tiêm 9 mũi vaccine, phải nhanh đính chính-3Lương Thế Thành khoe tiêm 9 mũi vaccine, phải nhanh đính chính-4

Ở thời điểm hiện tại, Lương Thế Thành và Thúy Diễm đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Tổ ấm của cặp đôi cũng được nhiều người ngưỡng mộ.

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/sao-nam-vbiz-gay-choang-khi-xac-nhan-tiem-9-mui-vaccine-kem-trang-thai-tim-ngat-nguoi-phai-nhanh-chong-dinh-chinh-161211209230113043.htm

Thúy Diễm Lương Thế Thành

Tin tức mới nhất