Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Lương Thế Thành nhắc tên Hồ Văn Cường, làm rõ tin đồn xéo xắt

2 lần lên tiếng phân trần nhưng Lương Thế Thành vẫn vấp phải rất nhiều ý kiến trái chiều.

Chiều qua (12/10), showbiz Việt dậy sóng khi quản lý Phi Nhung trao lại toàn bộ cát-xê cho Hồ Văn Cường, khép lại chuỗi ngày ồn ào tiền nong trên MXH.

Sự việc trên nhận được sự quan tâm của nhiều người trong giới. Đáng chú ý, diễn viên Lương Thế Thành có phát ngôn gây sốc vào đúng thời điểm nhạy cảm.

Lương Thế Thành nhắc tên Hồ Văn Cường, làm rõ tin đồn xéo xắt-1
Lương Thế Thành.

Anh viết trên trang cá nhân: "Đồng tiền có thể giải quyết mọi vấn đề trong cuộc sống, nhưng nó cũng dễ dàng làm tha hóa con người. Nhạt. Tiền, tiền, tiền".

Bị chỉ trích "vô duyên", "xía vào chuyện riêng của Phi Nhung và Hồ Văn Cường", "tư cách gì phán xét"..., Lương Thế Thành đã xóa vội dòng trạng thái trên.

Anh sau đó trần tình: "Thôi tôi xin phép xóa status vừa rồi đây. Mọi người hiểu sai ý tôi nên hơi nhạy cảm, nếu để sẽ không hay trong lúc này. Xin lỗi mọi người về sự sơ suất này".

Tuy nhiên, điều đó không giúp Lương Thế Thành ngừng bị công kích. Vẫn rất nhiều tài khoản chỉ trích anh, status phân trần của nam diễn viên tiếp tục "bay màu" do ẩn hoặc xóa.

Lương Thế Thành nhắc tên Hồ Văn Cường, làm rõ tin đồn xéo xắt-2
Lương Thế Thành được cho là động chạm tới Phi Nhung và Hồ Văn Cường.

Cho tới rạng sáng 12/10, Lương Thế Thành có bài đăng dài trên Facebook cá nhân, nhắc đích danh ca sĩ Phi Nhung và Hồ Văn Cường.

Một lần nữa xin lỗi vì status xuất hiện đúng thời điểm nhạy cảm, anh cũng nói rõ: "Thật sự Thành không có ý nói đến chuyện của chị Nhung và Hồ Văn Cường, vì thật sự chuyện đó Thành không rành, chỉ thấy lướt qua nên không biết ai đúng ai sai.

Dù cho ai đúng sai thì Thành cũng không có quyền phê phán, huống chi từ đó giờ Thành không xen vào chuyện người khác.

Một người mới mất và một em nhỏ mới lớn, cả hai đều là đồng nghiệp của Thành nên Thành không cho phép mình phê phán ai hết. Mà Thành cũng không có quyền phê phán ai vì mình đâu là gì đâu mà phê phán người ta, huống chi là đồng nghiệp.

Chuyện đó bên chị Nhung và bên Hồ Văn Cường cũng đã giải quyết xong thì Thành chen vô để làm gì".

Lương Thế Thành nhắc tên Hồ Văn Cường, làm rõ tin đồn xéo xắt-3

Ông xã Thúy Diễm cũng nói rõ hơn về câu chuyện của mình: "Người quen mượn tiền không trả còn đi nói xấu mình nên Thành tức mới đăng Facebook, và Thành cũng tế nhị là không nêu tên người đó ra nên mới có sự hiểu lầm này.

Nhưng cái sai của Thành là không để ý tới lúc đang nhạy cảm chuyện của chị Nhung và Hồ Văn Cường... Thành biết nó không thích hợp trong thời điểm này, rất nhạy cảm. Thành mong mọi người hiểu cho Thành, rằng không phải Thành có ý như mọi người hiểu.

Thành cũng làm cha nên Thành biết cảm xúc của người làm cha mẹ và con cái khi bị ai chỉ trích, phê phán sẽ như thế nào. Từ đó giờ Thành chưa bao giờ lên án hay phê phán những người không làm hại hay tổn thương về mình, họ không làm gì tới mình thì hà cớ gì mình nói xấu họ".

Bài đăng mới nhất của Lương Thế Thành vẫn vấp phải ý kiến trái chiều. Bên cạnh những người tin tưởng, một bộ phận cho rằng nam diễn viên "lươn lẹo", "ngụy biện", "kiếm lý do để chữa cháy", thậm chí nghi anh "sử dụng văn mẫu" khi hao hao một bài đăng của nghệ sĩ Ngân Quỳnh...

Lương Thế Thành nhắc tên Hồ Văn Cường, làm rõ tin đồn xéo xắt-4
Một số chia sẻ thêm của nam diễn viên dưới phần bình luận.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luong-the-thanh-nhac-ten-ho-van-cuong-lam-ro-tin-don-xeo-xat-n-280880.html

Lương Thế Thành Phi Nhung Hồ Văn Cường Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19