Lương Thế Thành - Thúy Diễm không đến lễ rước Phương Trinh Jolie

Trước lời hỏi về người bạn thân Lương Thế Thành, chú rể Lý Bình lựa chọn cách "bỏ qua", có vẻ như anh không đọc được bình luận này.

Sáng nay (25/4), Phương Trinh Jolie và Lý Bình tổ chức lễ rước dâu và thực hiện những nghi thức cưới hỏi truyền thống tại nhà riêng. 

Phía chú rể thể hiện sự "chịu chơi" trong ngày trọng đại khi chuẩn bị sính lễ gồm 88 lượng vàng (hơn 6 tỷ đồng) và hơn 2 tỷ đồng trang sức kim cương cùng 6 mâm lễ vật được trang trí bằng hoa hồng và baby trắng. 

Chẳng những dâu rể, khách mời của cặp đôi cũng khiến ai nấy choáng ngợp khi mang "đống vàng" đến lễ vu quy. 

Lương Thế Thành - Thúy Diễm không đến lễ rước Phương Trinh Jolie-1Lương Thế Thành - Thúy Diễm không đến lễ rước Phương Trinh Jolie-2
Đám cưới của Phương Trinh Jolie và Lý Bình
Lương Thế Thành - Thúy Diễm không đến lễ rước Phương Trinh Jolie-3
Bạn thân tặng quà cưới khủng là 10 cây vàng cho Phương Trinh Jolie

Hình ảnh về buổi lễ rước dâu của Phương Trinh Jolie và Lý Bình thu hút sự chú ý. Bên cạnh lời chúc mừng, cư dân mạng cũng thắc mắc về sự vắng mặt của vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm trong ngày trọng đại của bạn thân. 

Theo đó, khi Lý Bình cập nhật hình ảnh về dàn bê tráp, một số Facebooker đã vào hỏi thẳng ông xã Phương Trinh Jolie về lý do "thiếu Lương Thế Thành".

Lương Thế Thành - Thúy Diễm không đến lễ rước Phương Trinh Jolie-4Lương Thế Thành - Thúy Diễm không đến lễ rước Phương Trinh Jolie-5
Đội hình bê tráp của nhà trai Lý Bình 

Khi Lý Bình còn chưa kịp trả lời, người hâm mộ đã có lời giải đáp. Một số cư dân mạng cho rằng Lương Thế Thành là người đã có gia đình nên theo phong tục truyền thống của người Việt, anh không có mặt trong đội hình bê lễ của bạn thân là chuyện bình thường. 

Ngoài ra, khi ghé trang cá nhân của vợ chồng Thúy Diễm, cặp đôi liên tục cập nhật hình ảnh du lịch. Vì vậy, rất có thể vợ chồng Thành - Diễm đang bận rộn với công việc riêng, không có mặt trong đám rước dâu sáng nay của Lý Bình - Phương Trinh Jolie. 

Lương Thế Thành - Thúy Diễm không đến lễ rước Phương Trinh Jolie-6Lương Thế Thành - Thúy Diễm không đến lễ rước Phương Trinh Jolie-7Lương Thế Thành - Thúy Diễm không đến lễ rước Phương Trinh Jolie-8Lương Thế Thành - Thúy Diễm không đến lễ rước Phương Trinh Jolie-9
Cư dân mạng thắc mắc với Lý Bình về sự thiếu vắng của Lương Thế Thành

Được biết, 3 cặp vợ chồng gồm Phương Trinh Jolie - Lý Bình, Lê Thị Hồng Nhung - Kiên Trần, Lương Thế Thành - Thúy Diễm đã chơi với nhau nhiều năm. Mới đầu tháng 4 vừa qua, cả ba cũng có chuyến du lịch cùng nhau. 

Lương Thế Thành - Thúy Diễm không đến lễ rước Phương Trinh Jolie-10Lương Thế Thành - Thúy Diễm không đến lễ rước Phương Trinh Jolie-11Lương Thế Thành - Thúy Diễm không đến lễ rước Phương Trinh Jolie-12Lương Thế Thành - Thúy Diễm không đến lễ rước Phương Trinh Jolie-13
3 cặp đôi vừa có chuyến du lịch cùng nhau hồi đầu tháng 4

Hà My
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luong-the-thanh-va-thuy-diem-khong-den-ruoc-dau-phuong-trinh-jolie-n-304294.html

Lý Bình Thúy Diễm Lương Thế Thành Phương Trinh Jolie

Tin tức mới nhất