Lương Thu Trang gầy trơ xương, mặt nhợt nhạt trên thảm đỏ

Giảm cân quá đà khi quay phim, người đẹp khiến khản giả không khỏi xót xa khi tái xuất thảm đỏ với hình thể gầy gò, cộng thêm lối make-up như vừa mới ốm dậy.

Lương Thu Trang là cái tên được nhiều khán giả biết đến sau vai Minh Hung Hãn của bộ phim truyền hình ăn khách Hướng Dương Ngược Nắng. Người đẹp tiếp tục nhận dự án phim mới Mặt Nạ Gương.

Với thành tích hoạt động chăm chỉ trong suốt 1 năm qua, không quá bất ngờ khi Lương Thu Trang lọt Top 5 hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng VTV Awards. 

Lương Thu Trang gầy trơ xương, mặt nhợt nhạt trên thảm đỏ-1

Có mặt tại thảm đỏ buổi lễ trao giải VTV Awards mới đây, nữ diễn viên chọn cho mình bộ váy cúp ngực mang màu sắc rực rỡ, khoe trọn sắc vóc nuột nà và làn da trắng nõn. 

Tuy nhiên, cô khiến khản giả không khỏi xót xa trước hình thể mỏng như lá lúa và gương mặt hốc hác, nhỏ xíu. Thậm chí, có khoảnh khắc người đẹp 9X còn lộ rõ thềm ngực trơ xương trên thảm đỏ. 

Lương Thu Trang gầy trơ xương, mặt nhợt nhạt trên thảm đỏ-2
Dù nhan sắc rực rỡ cỡ nào thì Lương Thu Trang cũng khiến người hâm mộ lo lắng vì body gầy thấy rõ. Trông cô như vừa ốm dậy vì lối makeup màu bợt khiến gương mặt càng thêm nhợt nhạt, kém sắc

Lương Thu Trang gầy trơ xương, mặt nhợt nhạt trên thảm đỏ-3
Chiếc váy quây tôn lên làn da trắng nhưng lại giúp hàng xương quai xanh, xương ngực càng lộ rõ trước ống kính 

Trước đó, được biết Lương Thu Trang đã giảm 7 kg khi đóng nữ chính phim Mặt Nạ Gương do điều chỉnh chế độ ăn uống cùng quá trình làm việc vất vả.

Sau khi hoàn thành vai diễn trong phim, cô nhận về nhiều lời nhận xét là hơi gầy. Người đẹp đã cố gắng điều chỉnh lại chế độ ăn uống để body có da có thịt hơn, tuy nhiên phải đảm bảo bản thân không tăng cân quá nhiều cũng như giữ được vòng eo nhỏ. Có lẽ vì vậy, cô vẫn chưa cải thiện được body hoàn toàn.

Lương Thu Trang gầy trơ xương, mặt nhợt nhạt trên thảm đỏ-4
Trong "Mặt Nạ Gương", nhà văn Hoa có tạo hình tóc ngắn ép sát, lại thường xuyên đội mũ lưỡi trai. Chính vì nỗi lo lắng khuôn mặt tròn trịa sẽ khiến mình kém xinh trên phim mà Thu Trang chủ động ép cân từ 53 xuống 46kg.

Lương Thu Trang gầy trơ xương, mặt nhợt nhạt trên thảm đỏ-5
Lên hình vừa vặn nhưng ngoài đời, Lương Thu Trang được nhận xét hơi gầy sau khi giảm 7 kg. Có thời điểm, Lương Thu Trang gây sốt mạng xã hội với chiếc eo bé xíu, được so sánh là "một chín một mười" với vòng 2 của mỹ nhân xứ Hàn Seo Ye Ji.

Lương Thu Trang gầy trơ xương, mặt nhợt nhạt trên thảm đỏ-6
 Nữ diễn viên từng nhiều lần than thở việc làm sao "trở lại ngày xưa" để về lại với gương mặt bầu bĩnh của mình. Trên trang cá nhân, không chỉ fan mà cả đồng nghiệp của nữ diễn viên đều tỏ ra lo ngại với vóc dáng gầy gò của bà mẹ một con.Lương Thu Trang gầy trơ xương, mặt nhợt nhạt trên thảm đỏ-7Lương Thu Trang gầy trơ xương, mặt nhợt nhạt trên thảm đỏ-8
Những đồng nghiệp của Lương Thu Trang như NSND Thu Hà, nghệ sĩ Vân Dung, diễn viên Thanh Hương đều lo lắng cho việc nữ chính "Hướng Dương Ngược Nắng" đang ngày càng gầy gò.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/luong-thu-trang-gay-tro-xuong-mat-nhot-nhat-tren-tham-do-n-291159.html

Lương Thu Trang giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao