Lương Thu Trang xuất hiện với đôi môi trề như thẩm mỹ hỏng

Đôi môi sưng nặng trĩu của Minh "hung hãn" trong phim "Hướng Dương Ngược Nắng" ngày càng trề thì phải.

Dù bộ phim Hướng Dương Ngược Nắng đã kết thúc khá lâu nhưng tình cảm của người hâm mộ dành cho diễn viên Lương Thu Trang không hề giảm sút. 

Mới đây, cảnh Minh HH (Lương Thu Trang) xuất hiện bên mẹ Diễm Loan (Vân Dung) khiến khán giả vô cùng phấn khích nhưng lại thắc mắc về đôi môi sưng như thẩm mỹ hỏng của nữ diễn viên gốc Tuyên Quang.

Lương Thu Trang xuất hiện với đôi môi trề như thẩm mỹ hỏng-1
Nhiều diễn viên từ các bộ phim truyền hình đình đám như "Hương Vị Tình Thân", "Hướng Dương Ngược Nắng", "Thương Ngày Nắng Về"...sẽ cùng đóng một vài phân cảnh xuất hiện trong chương trình Tết của VTV. Trong khi các nữ diễn viên khác được đánh giá cao về ngoại hình thì Lương Thu Trang gây chú ý với đôi môi sưng mọng như bơm môi lố.

Lương Thu Trang xuất hiện với đôi môi trề như thẩm mỹ hỏng-2
Trước đây, không ít lần Lương Thu Trang bị khán giả phản ứng vì đôi môi dày căng bóng. Fan cho rằng cô đã can thiệp thẩm mỹ trên gương mặt nên biểu cảm trong phim không còn được đa dạng, sinh động mà bị đơ cứng.

Lương Thu Trang xuất hiện với đôi môi trề như thẩm mỹ hỏng-3
Lương Thu Trang còn từng thả tim vào bình luận "ném đá" mình.

Lương Thu Trang xuất hiện với đôi môi trề như thẩm mỹ hỏng-4
Cúc của "Những Cô Gái Trong Thành Phố" cho biết cô chỉ nâng mũi và sửa 4 chiếc răng cửa. Tất cả những phần còn lại trên gương mặt cô đều chưa hề có sự can thiệp chứ đừng nói là "đập đi xây lại".

Lương Thu Trang xuất hiện với đôi môi trề như thẩm mỹ hỏng-5
"Tôi không độn cằm, cắt mí, tiêm môi, gọt hàm... Chẳng hiểu sao mọi người cứ bảo môi tôi tiêm thì mới đẹp thế còn cằm thì nhọn hoắt. Bây giờ công nghệ chỉnh ảnh phát triển lắm, có ai dùng camera thường để chụp ảnh nữa đâu nên tôi trong ảnh làm sao mà không xinh cho được" - diễn viên sinh năm 1990 khẳng định tự tin rằng bất kỳ ai gặp mình ở ngoài đời cũng có thể nhận ra cô không hề phẫu thuật thẩm mỹ.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/luong-thu-trang-xuat-hien-voi-doi-moi-tre-nhu-tham-my-hong-n-292113.html

hướng dương ngược nắng Lương Thu Trang bơm môi Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao