Hoa hậu Lương Thùy Linh nói gì về bảng điểm toàn F, điểm chuyên cần bằng 0?

Lương Thùy Linh tiết lộ đây là kết quả của kỳ học mà cô đã bảo lưu để tham gia thi hoa hậu, còn thực tế thành tích không phải như vậy.

Mới đây, Hoa hậu Lương Thùy Linh bất ngờ khiến công chúng "sốc toàn tập" khi đăng tải kết quả học tập trên trang cá nhân.

Từ trước đến nay, Lương Thùy Linh luôn được khán giả ngưỡng mộ bởi thành tích học tập đáng nể, ấy vậy mà bảng điểm cả hai học kỳ trong năm 2019 của nàng hậu gắt hái được toàn chỉ xếp hạng F (xếp hạng thấp nhất trong thang điểm Đại Học) và thậm chí điểm chuyên cần cũng là một con số 0 tròn trĩnh.

Sau khi hình ảnh bảng điểm của nàng hậu gốc Cao Bằng được chia sẻ, người hâm mộ vô cùng lo lắng và hy vọng Thùy Linh sẽ đưa ra lời giải thích để họ an tâm hơn.

Hoa hậu Lương Thùy Linh nói gì về bảng điểm toàn F, điểm chuyên cần bằng 0?-1
Bảng điểm hạng bét của nàng Hậu gốc Cao Bằng khiến dân tình xôn xao.

Trước thắc mắc và sự quan tâm từ người hâm mộ, Lương Thùy Linh đã lên tiếng để đính chính về thông tin điểm học tập của bản thân. Người đẹp cho biết, đây chỉ là một trò đùa, hình ảnh bảng điểm này được cô chụp lại ở học kỳ mà bản thân đã xin nhà trường bảo lưu kết quả để đi thi hoa hậu.

Ngoài việc giải thích, Lương Thùy Linh cũng tiết lộ kết quả học tập của mình khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ. Theo đó, sau khi hoàn thành các công việc cá nhân và trở lại trường thì Lương Thùy Linh gần như đạt điểm A tuyệt đối ở tất cả các môn, thậm chí xếp hạng tổng kết còn đạt ngưỡng xuất sắc.

Bảng điểm của nàng hậu ngay lập tức nhận về nhiều lời khen, thậm chí còn khiến fans phải ghen bởi thành tích đúng chuẩn "con nhà người ta" của Lương Thùy Linh.

Hoa hậu Lương Thùy Linh nói gì về bảng điểm toàn F, điểm chuyên cần bằng 0?-2
Tuy nhiên đây mới là kết quả học lực thật của Lương Thùy Linh.

Hoa hậu Lương Thùy Linh nói gì về bảng điểm toàn F, điểm chuyên cần bằng 0?-3
Lương Thùy Linh sở hữu một loạt thành tích học tập khá khủng: thi đỗ vào Trường ĐH Ngoại thương, và là một trong những sinh viên xuất sắc, từng là một thành viên của đội tuyển học sinh giỏi tiếng Anh dự thi cấp quốc gia, đạt IELTS 7.5.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hoa-hau-luong-thuy-linh-noi-gi-ve-bang-diem-toan-f-diem-chuyen-can-bang-0-1813034.html

Lương Thùy Linh Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất