Chàng trai được mệnh danh 'Thánh lô tô' công khai chuyển giới sau 1 năm tham gia Thách Thức Danh Hài

Khoe hình ảnh sau khi chuyển giới, "thánh lô tô" Lương Trung Kiên nhận được nhiều lời chúc mừng, ủng hộ từ mọi người.


Clip "thánh lô tô" tham gia "Thách thức danh hài" mùa 5.

Xuất hiện tại Thách thức danh hài mùa 5, dù không mang về giải thưởng cao song Lương Trung Kiên để lại ấn tượng mạnh với giám khảo Trấn Thành - Trường Giang và khán giả nhờ ngoại hình giả gái siêu đẹp, diễn xuất duyên dáng. Trước đó, anh còn gây chú ý với màn kêu lô tô hài hước khi tham gia một gameshow và được mọi người ưu ái phong tặng danh hiệu "Thánh lô tô".

Sau 1 năm nổi tiếng khắp cõi mạng, mới đây Lương Trung Kiên bất ngờ gây sốt khi công khai hình ảnh phẫu thuật chuyển giới trên trang cá nhân có hơn 73 nghìn người theo dõi.

Chàng trai được mệnh danh Thánh lô tô công khai chuyển giới sau 1 năm tham gia Thách Thức Danh Hài-1
Trung Kiên công khai hình ảnh phẫu thuật chuyển giới.

Đính kèm hình ảnh nằm trên giường sau dao kéo, anh đã có những chia sẻ xé lòng về số phận sinh ra không được là chính mình. "Con biết chắc rằng đời này con nợ bố và mẹ rất nhiều thứ.

Con xin lỗi bố mẹ rất nhiều. Khi con ra đời, con đã biết mình không được may mắn như những người khác. Đáng lý ra con đã là một người con trai thật sự rồi con sẽ có vợ, sẽ sinh con đẻ cái, sống một cuộc sống thật đơn giản như những người đàn ông khác.

Hoặc con sẽ là một người con gái thật sự rồi con sẽ được cưng chiều. Nhưng không mẹ à, tạo hóa trớ trêu khiến con phải mang một hình hài không phải là chính con.

Chàng trai được mệnh danh Thánh lô tô công khai chuyển giới sau 1 năm tham gia Thách Thức Danh Hài-2
Trung Kiên khoe hình ảnh sau khi làm vòng 1.

Có mấy ai trong cuộc sống này họ có thể yêu thương và chấp nhận con như một người con gái thật sự và chấp nhận sống với con một cuộc đời bằng phẳng đâu chứ. Họ chẳng qua chỉ xem con như những thứ để cho họ trêu chọc.

Ngày hôm nay là lúc con sẽ nói với ba và mẹ một câu mà đáng lý con nên nói từ rất lâu: 'Kiếp này con nợ bố mẹ một người con trai'. Con hy vọng và cầu nguyện rằng con có thể tìm lại được thân xác vốn thuộc về con. Con yêu bố mẹ rất nhiều. Con xin lỗi bố mẹ".

Chàng trai được mệnh danh Thánh lô tô công khai chuyển giới sau 1 năm tham gia Thách Thức Danh Hài-3
Trung Kiên khi giả gái.

Chia sẻ về quá trình "lột xác", Trung Kiên cho hay: "Khi lên bàn mổ tôi rất sợ nhưng bác sĩ nói cứ nghĩ đến điều tốt nhất. Ca phẫu thuật chỉ kéo dài 1 tiếng nhưng sau đó tôi phải ở lại bệnh viện để hồi phục sức khỏe.

Thời gian đó, đa số mẹ tôi phải đút thức ăn vì 2 tay không nhấc tay lên được. 2 ngày đầu tôi không ngủ được, rất khó thở, cảm giác như bị ép tim. Bây giờ tôi đã đi đứng được bình thường".

Tâm sự về phản ứng của bố mẹ khi biết giới tính thật của con trai, Trung Kiên cho biết: "Thời gian đầu bố mẹ tôi cấm. Mẹ chỉ cho tôi giả gái để diễn kịch chứ nếu để thành con gái thì mẹ không đồng ý. Mẹ lo sức khỏe tôi không đủ, sợ tôi mất sớm. Nhưng tôi nghĩ mẹ đã biết từ lâu, bố mẹ tôi cũng chuẩn bị tâm lý nên bây giờ đã chấp nhận".


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luong-trung-kien-cong-khai-chuyen-gioi-sau-1-nam-tham-gia-thach-thuc-danh-hai-n-205864.html

thách thức danh hài

Tin tức mới nhất