'Thánh lô tô' Lương Trung Kiên công khai ảnh trước chuyển giới, so với hiện tại khác cả trời lẫn vực

Nhìn Lương Trung Kiên trước và sau khi chuyển giới ai cũng phải thừa nhận chàng trai đã có màn "dậy thì" hơn cả thành công.

Lương Trung Kiên là gương mặt quen thuộc của nhiều gameshow hot như Thách thức danh hài, Giọng ải giọng ai... Dù chỉ đảm nhận các vai phụ, khách mời nhưng chàng trai lại tạo được thiện cảm với khán giả nhờ những màn giả gái chỉn chu, duyên dáng và thường được mọi người biết đến với biệt danh "Thánh lô tô".

Thời gian qua, Lương Trung Kiên gây chú ý khi công khai chuyển giới tính, hoàn thành ước mơ được sống đúng với con người thật của mình. Đăng tải hình ảnh trên giường trong tình trạng cơ thể còn băng bó, vẫn phải thở bằng bình oxi, 9X đã có những chia sẻ xé lòng.

Thánh lô tô Lương Trung Kiên công khai ảnh trước chuyển giới, so với hiện tại khác cả trời lẫn vực-1
Trung Kiên công khai hình ảnh phẫu thuật chuyển giới.

"Con biết chắc rằng đời này con nợ bố và mẹ rất nhiều thứ. Con xin lỗi bố mẹ rất nhiều. Khi con ra đời, con đã biết mình không được may mắn như những người khác.

Đáng lý ra con đã là một người con trai thật sự rồi con sẽ có vợ, sẽ sinh con đẻ cái, sống một cuộc sống thật đơn giản như những người đàn ông khác. Hoặc con sẽ là một người con gái thật sự rồi con sẽ được cưng chiều. Nhưng không mẹ à, tạo hóa trớ trêu khiến con phải mang một hình hài không phải là chính con.

Thánh lô tô Lương Trung Kiên công khai ảnh trước chuyển giới, so với hiện tại khác cả trời lẫn vực-2
Trung Kiên sau chuyển giới.

Có mấy ai trong cuộc sống này họ có thể yêu thương và chấp nhận con như một người con gái thật sự và chấp nhận sống với con một cuộc đời bằng phẳng đâu chứ. Họ chẳng qua chỉ xem con như những thứ để cho họ trêu chọc.

Ngày hôm nay là lúc con sẽ nói với ba và mẹ một câu mà đáng lý con nên nói từ rất lâu: 'Kiếp này con nợ bố mẹ một người con trai'. Con hy vọng và cầu nguyện rằng con có thể tìm lại được thân xác vốn thuộc về con. Con yêu bố mẹ rất nhiều. Con xin lỗi bố mẹ", Kiên tâm sự.

Thánh lô tô Lương Trung Kiên công khai ảnh trước chuyển giới, so với hiện tại khác cả trời lẫn vực-3
Thánh lô tô Lương Trung Kiên công khai ảnh trước chuyển giới, so với hiện tại khác cả trời lẫn vực-4
Hình ảnh Trung Kiên khi chưa chuyển giới.

Mới đây, Trung Kiên tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh lúc chưa chuyển giới. So sánh với nhan sắc hiện tại, 9X thăm dò ý kiến mọi người: "Vậy có gọi là dậy thì thành công không nhỉ?". Bức ảnh nhanh chóng nhận được rất nhiều lời khen, thừa nhận anh chàng "dậy thì" hơn cả thành công.

Có thể thấy sau chuyển giới, Trung Kiên hoàn toàn thay đổi với vòng 1 căng tràn, các đường nét trên cơ thể trở nên nữ tính hơn. Riêng giọng nói khàn đặc trưng của chàng trai thì vẫn vậy. Nhìn tổng thể, Trung Kiên được nhận xét xinh đẹp không thua kém bất kỳ hot girl nào.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luong-trung-kien-cong-khai-hinh-anh-truoc-khi-chuyen-gioi-n-207034.html

Lương Trung Kiên chuyển giới

Tin tức mới nhất