'Thánh lô tô' Lương Trung Kiên khóc nghẹn khi Facebook bị chiếm đoạt, dân mạng hóng 'clip nóng'

Chỉ trong một ngày, Lương Trung Kiên bị mất toàn bộ tài khoản từ Facebook cá nhân đến fanpage.

Ngày 29/1, "thánh lô tô" Lương Trung Kiên (sau khi chuyển giới đổi thành Lương Mỹ Kỳ) đăng tải clip trên Youtube chia sẻ về việc mất Facebook cá nhân lẫn fanpage. Cô cho biết, sau khi chiếm đoạt tài khoản, hacker đã thay đổi toàn bộ thông tin cá nhân.

Kẻ xấu còn tự đăng tải những bài viết, hình ảnh không liên quan đến 9X trên dòng thời gian để câu view. Hacker đồng thời rao bán tài khoản này với giá từ 48 - 50 triệu đồng.

Lo lắng hacker mạo danh để đi lừa người thân quen, cô quyết định làm clip cảnh báo mọi người. Trong lúc không giữ được bình tĩnh, chính chủ nhiều lần khóc nghẹn kêu gọi mọi người tích cực chia sẻ clip, hy vọng sẽ sớm lấy lại được "đứa con tinh thần".


Chính chủ cầu cứu mọi người khi bị hacker chiếm dụng Facebook.

Hiện tại, chủ nhân bài đăng đang rất lo lắng vì không biết hacker sẽ làm ra những chuyện gì. Chia sẻ của cô đã nhận về rất nhiều lời động viên.

Trong chia sẻ mới nhất, 9X cho biết hiện tại chưa lấy lại được Facebook. Cô đã lập tài khoản mới nhưng vừa lập thì lại bị hack. Cũng trong chia sẻ này, "thánh lô tô" đã đáp trả lại những bình luận "hóng clip nóng" hay cho rằng cô đang cố tình tạo chiêu trò để thu hút sự chú ý.


Lương Trung Kiên phủ nhận có clip nóng.

Cô khẳng định, trong Facebook của mình không có bất kỳ clip nhạy cảm nào và bày tỏ sự khó chịu khi bị tung tin đồn thất thiệt. Sau cùng cô chỉ muốn nhắn nhủ với những người có ý đồ xấu với mình nên bớt gây nghiệp để tạo phúc đức cho con cháu.

"Kiên nghĩ mọi người đang quá khắt khe với người LGBT. Mọi người biết đấy, người bình thường cư xử chuẩn mực một thì người LGBT luôn biết cách cư xử gấp 10 thậm chí là gấp 100 lần. Kiên chỉ muốn mọi người nhớ kỹ, mình còn con còn cháu và còn sinh sản nữa nên tạm thời bớt nghiệp, tịnh tâm lại. Đặc biệt, mọi người phải đặt vị trí của mình vào người khác", cô nói.

Thánh lô tô Lương Trung Kiên khóc nghẹn khi Facebook bị chiếm đoạt, dân mạng hóng clip nóng-1

Lương Trung Kiên (sinh năm 1999), đến từ Tiền Giang, là gương mặt quen thuộc của nhiều gameshow hot như Thách thức danh hài, Giọng ải giọng ai, Người bí ẩn... Dù chỉ đảm nhận các vai phụ, khách mời nhưng Kiên tạo được thiện cảm với khán giả nhờ những màn giả gái duyên dáng, được mọi người biết đến với biệt danh "Thánh lô tô".

Sau hơn 1 năm trở thành "gương mặt vàng" trong làng gameshow, thời gian gần đây, Trung Kiên gây bất ngờ khi công khai vừa chuyển giới. 


Trung Kiên chia sẻ về hành trình tìm lại con người thật.

Vân Anh
Theo Vietnamnet


Lương Trung Kiên chuyển giới

Tin tức mới nhất