Lương Xuân Trường già nua sau thời gian lên chức bố bỉm

Người hâm mộ khuyên Xuân Trường cạo râu, cắt tóc để lấy lại vẻ đẹp trai vốn có.

Mới đây, Lương Xuân Trường hào hứng chia sẻ đoạn clip ngắn trên Instagram ghi lại khoảnh khắc nam cầu thủ thư giãn bên ly cà phê. Lần xuất hiện này của chân sút Tuyên Quang gây chú ý đặc biệt với diện mạo ngày càng khác lạ.

Hình ảnh ghi lại, Xuân Trường xuất hiện với mái tóc bù xù như đã đến hạn cần được tỉa tót, cùng với đó là phần râu ria quanh miệng đã lâu chưa được cạo. Bên cạnh đó, việc quay cận cảnh đã để lộ làn da sần sùi, nhiều chấm đen.

Diện mạo này khiến nam cầu thủ bị nhận xét già hơn so với tuổi. Dưới clip, người hâm mộ khuyên Xuân Trường cạo râu, cắt tóc để lấy lại vẻ đẹp trai vốn có.

Lương Xuân Trường già nua sau thời gian lên chức bố bỉm-1
Xuân Trường trong hình ảnh mới đây.

Lương Xuân Trường già nua sau thời gian lên chức bố bỉm-2
Nam cầu thủ bị nhận xét già...

Lương Xuân Trường già nua sau thời gian lên chức bố bỉm-3
... khác hẳn hình ảnh lên "Shark Tank" gọi vốn mới đây.

Lương Xuân Trường già nua sau thời gian lên chức bố bỉm-4
Nguyên nhân khiến diện mạo Xuân Trường xuống cấp được cho an bận bịu làm "bố bỉm".

Khoảng cuối tháng 6, Ngô Mai Nhuệ Giang - bà xã Lương Xuân Trương gây chú ý khi lần đầu tiên công khai đã sinh con thông qua hình ảnh ngồi chăm em bé, đính kèm caption: "Mẹ yêu con". Không lâu sau đó là hình ảnh Xuân Trường tất bật phụ vợ thay tã bỉm, bồng bế con xuất hiện.

Khoảnh khắc nam cầu thủ gia nhập "bố bỉm" khiến người hâm mộ thích thú. Nhưng vốn là người kín tiếng nên kể từ đó, cặp đôi không để lộ thêm bất kỳ hình ảnh nào về em bé.

Trước đó đăng ảnh, Nhuệ Giang cũng dùng icon che chắn, hoặc lựa góc chụp để tránh lộ diện mặt con.

Lương Xuân Trường già nua sau thời gian lên chức bố bỉm-5
Nếu Xuân Trường bị nói "dừ" khi làm "bố bỉm", Nhuệ Giang lại để lộ dấu hiệu tăng cân thấy rõ kể từ khi có con.

Tháng 4/2021, Xuân Trường làm đám hỏi với bạn gái lâu năm Ngô Mai Nhuệ Giang. Ngày vui của cặp đôi được bảo mật một cách tối đa. Chỉ khi ngày vui qua đi, gia đình, người thân và bạn bè mới hé lộ ảnh nét căng về lễ ăn hỏi của họ.

Xuân Trường và bà xã có gần 6 năm bên nhau trước khi quyết định về chung một nhà. Họ cùng nhau trải không ít sóng gió, từng bị đồn chia tay và sau đó chọn yêu trong âm thầm.

Vợ Xuân Trường sinh ra trong một gia đình khá giả ở Hà Nội. Cô từng là sinh viên Đại học RMIT - một ngôi trường chỉ dành cho hội con nhà giàu.

Lương Xuân Trường già nua sau thời gian lên chức bố bỉm-6
Cặp đôi trong ngày chung đôi.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luong-xuan-truong-gia-nua-sau-thoi-gian-len-chuc-bo-bim-n-315258.html

Xuân Trường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao