Nữ đại gia dằn mặt, Lưu Chấn Long: 'Chưa gì bà ta đã la làng'

Lưu Chấn Long xác nhận với 2Sao.vn bình luận nhạy cảm là của mình, đồng thời bày tỏ suy nghĩ trước loạt hành động của đại gia này.

Mới đây, CEO nổi tiếng đất Bình Dương có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Bà đăng ảnh chụp bình luận của ca sĩ Lưu Chấn Long dưới loạt ảnh sinh nhật quý tử của mình.

Theo hình ảnh, Lưu Chấn Long thẳng thắn bày tỏ: "Tội cho mấy đứa nhỏ, sinh ra trong gia đình không hạnh phúc. Mẹ là qu* dữ nên các con sau này mất hết phước. Nghiệp chướng mẹ con rất nặng".

Trước lời lẽ này, nữ đại gia bức xúc: "Đi tấn công một đứa con nít, nguyền rủa như thế này quý vị có thấy sự suy đồi của 2 chữ nghệ sĩ không... Tôi không bỏ qua đâu, sự căm hận lên đến tột cùng rồi nhé quý vị".

Nữ đại gia dằn mặt, Lưu Chấn Long: Chưa gì bà ta đã la làng-1
Hình ảnh bình luận của Lưu Chấn Long được nữ CEO chia sẻ.

Nữ đại gia dằn mặt, Lưu Chấn Long: Chưa gì bà ta đã la làng-2
Dòng trạng thái bức xúc của nữ đại gia trước sự việc.

Bài đăng của nữ CEO ngay lập tức thu hút sự chú ý, trở thành chủ đề bàn tán của dân mạng.

Khi câu chuyện đang gây xôn xao, 2Sao.vn đã liên hệ với Lưu Chấn Long để lắng nghe phản hồi. Trao đổi với chúng tôi, nam ca sĩ thừa nhận dòng bình luận được nữ đại gia đề cập là do anh viết.

Giọng ca họ Lưu cho biết: "Nói chung, tôi không nói gì nhiều. Thứ nhất, tôi là nghệ sĩ và tôi cũng chẳng liên quan gì tới bà ấy. Tôi thấy bà ấy chưa có đủ chứng cứ và chưa chắc chắn điều gì nhưng cứ lên moi móc hết người này ra, người kia ra. Nói chung bà ấy cứ nói cho nó quá câu chuyện lên để người ta phải ra mặt".

Nữ đại gia dằn mặt, Lưu Chấn Long: Chưa gì bà ta đã la làng-3
Nữ CEO -  Lưu Chấn Long.

Lưu Chấn Long cũng cho biết không có ý moi móc nữ CEO, và cũng không có mục đích đả kích con trai nhỏ của bà, chỉ là thấy khó chịu trước cách hành xử của bà với người khác.

"Bây giờ đúng sai gì không cần biết, trong vấn đề này tôi không có moi móc gì bà ấy, và tôi cũng không có ý đả kích thằng nhỏ.

Lúc Vy Oanh đang mang bầu, chuẩn bị đi đẻ, tâm lý của người phụ nữ người mang bầu rất nhạy cảm, nhưng lúc đó bà ấy lại đi công kích người ta, lỡ trong lúc đó người ta xảy ra chuyện gì sao? 

Bây giờ con bà ấy lớn làm sinh nhật, người ta chỉ vô nói những gì đó thôi mà chưa gì bà ấy đã la làng lên là đâu có được", nam ca sĩ nói thêm.

Được biết hiện tại CEO nổi tiếng đã xóa bài đăng liên quan Lưu Chấn Long, tuy nhiên dân mạng dự đoán "cơn cuồng phong" vẫn còn ở phía trước, bà sẽ không dễ dàng bỏ qua.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-chan-long-bi-nu-dai-gia-binh-duong-dan-mat-n-278987.html

Vy Oanh Showbiz Việt

Tin tức mới nhất