Trang Trần giàu cỡ nào mà thách nữ đại gia đọ tiền?

Sau những phát ngôn của Trang Trần về CEO nổi tiếng, nhiều người tò mò về tài sản của cựu mẫu.

Trong cuộc livestream tối 26/9, Trang Trần tiếp tục nhắc tới nữ đại gia nổi đình đám MXH. Chân dài khẳng định giờ đây nữ đại gia không "chơi" lại mình trong khoản tiền bạc.

Cựu mẫu cho rằng, nữ CEO chỉ có tiền nổ, tiền trên 9 tầng mây, tiền trong quá khứ.

Trang Trần giàu cỡ nào mà thách nữ đại gia đọ tiền?-1
Trang Trần livestream.

"Tao nói cho con già và bọn giang hồ cỏ, chúng mày đánh giá hơi thấp về tao rồi. Tao không phải mới ra đời tập leo núi đâu. Đừng thấy nhà vua ăn mặc giản dị mà coi thường.

Cô chúng mày tầm này không chơi nổi với tao đâu, về tiền là không chơi lại tao rồi. Chấp luôn, cô chúng mày chỉ có tiền nổ, tiền trên 9 tầng mây, tiền trong quá khứ..., còn tao có tiền thật, có 5 triệu trong người đây. Cô chúng mày chỉ có tiền ảo và tiền nổ thôi", Trang Trần tuyên bố.

Trang Trần giàu cỡ nào mà thách nữ đại gia đọ tiền?-2
Trang Trần nhiều lần thách thức nữ CEO đọ tiền mặt.

Cách đây ít ngày, chân dài 8X cũng từng phán nữ CEO có vẻ ngoài hào nhoáng nhưng thực ra "toàn đi vay nợ, nợ xấu ngân hàng".

"Vỡ nợ, nổ, tiền thật không có đâu, hay chơi tiền mặt tay đôi vậy? Mai gọi ngân hàng lấy hết tiền mặt ra chồng lên xem đứa nào nhiều hơn. Nhỏ như mình đây còn dám chơi thách đấu. Tầm này người ta so tiền mặt chứ ai chơi tiền nổ", cựu mẫu gay gắt.

Liên tục có hành động mỉa mai nữ CEO "nổ tài sản nghìn tỷ, nợ triệu tỷ", đòi đọ tiền mặt..., Trang Trần cũng khiến nhiều người tò mò về tài sản cô đang sở hữu.

Trang Trần giàu cỡ nào mà thách nữ đại gia đọ tiền?-3

Từng là chân dài có tiếng, năm 2014 Trang Trần rời bỏ showbiz rẽ hướng kinh doanh. Ngoài việc mở cửa hàng bún đậu mắm tôm, cựu mẫu còn bán hàng online và tham gia bất động sản. Công việc làm ăn suôn sẻ giúp cô có thu nhập ổn định, tài chính vững chắc.

Chỉ sau 4 năm rời sàn diễn, Trang Trần đã mua được vài căn nhà. Cô từng khoe có một căn được trả giá vài chục tỷ đồng nhưng chưa bán. Ngoài ra, cựu mẫu cũng sở hữu vài căn nhà cho thuê.

Trong dịp sinh nhật tuổi lên 5 của con gái Kiến Lửa, Trang Trần cũng gây sốc khi tặng nhóc tỳ món quà "nhỏ" là mảnh đất có diện tích gần 150m2 ở phường Phú Thạnh (Tân Phú, TP.HCM). 

"Sinh nhật con ba mẹ mua món quà nhỏ nhắn để làm vốn cho con đi học. Con an tâm, cuộc đời mẹ nhiều đắng cay mới có hôm nay, nhưng chắc chắn con mẹ sẽ luôn ngọt ngào. Ba mẹ luôn bảo vệ con trên cuộc đời này", Trang Trần viết, đính kèm là hình ảnh cầm giấy tờ đất đai. 

Trang Trần giàu cỡ nào mà thách nữ đại gia đọ tiền?-4
Trang Trần và quán bún đậu mắm tôm nổi tiếng.

Trang Trần giàu cỡ nào mà thách nữ đại gia đọ tiền?-5
Chân dài cũng kinh doanh bất động sản, bán hàng online...

Trang Trần giàu cỡ nào mà thách nữ đại gia đọ tiền?-6
Trong dịp sinh nhật con gái hồi tháng 11/2020, Trang Trần tặng nhóc tỳ mảnh đất gần 150m2.

Chưa hết, cuối năm 2020, Louis Trần - ông xã Việt Kiều của Trang Trần - cũng tự hào tiết lộ bà xã kiếm tiền tỷ mỗi tháng. 

Louis Trần cho biết, trung bình mỗi tháng anh chỉ kiếm được khoảng 3.000 USD (khoảng 70 triệu đồng), trong khi bà xã phải "gồng mình" nhồi nét hơn 50.000 USD (khoảng 1,1 tỷ đồng) vào két sắt. 

Điểm sơ sơ thôi cũng có thể thấy Trang Trần đang nắm trong tay khối tài sản "không phải dạng vừa" và có cuộc sống dư giả, thoải mái.

Trang Trần giàu cỡ nào mà thách nữ đại gia đọ tiền?-7
Ông xã Trang Trần từng tiết lộ vợ kiếm mỗi tháng 1,1 tỷ đồng.

Được biết tiền mặt Trang Trần thường gửi vào sổ tiết kiệm ngân hàng. Có lẽ đó phải là con số "khủng" thì cô mới dám thách CEO "đọ", vì cho rằng đối phương toàn "tiền nổ".

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-tran-giau-co-nao-ma-thach-nu-dai-gia-do-tien-n-278923.html

Trang Trần Showbiz Việt

Tin tức mới nhất