Lưu Chí Vỹ: 'Tôi đau khi thấy họ muốn xử tôi theo kiểu giang hồ'

Dù rất tủi thân nhưng Lưu Chí Vỹ cho biết, anh không oán hận bầu show và người phụ nữ đã ra tay đánh mình.

Hai ngày qua, scandal Lưu Chí Vỹ đi diễn trễ giờ và bị bầu show chửi mắng thậm tệ gây xôn xao dư luận. Theo đó, vì quá bức xúc nên bầu show tên Nguyễn Huy đã chửi thẳng nam ca sĩ họ Lưu là "sống không có tâm và dơ dáy" trên sân khấu. Không chỉ thế, nhiều khán giả cũng đứng dậy bỏ về sau khi tạt nước, đuổi đánh cựu thành viên nhóm nhạc AXN.

Cho tới chiều nay (30/5), Lưu Chí Vỹ chính thức lên tiếng về sự cố bị đối xử bẽ bàng khi diễn ở Bình Dương vào tối 27/5, thông qua một talkshow trực tuyến. 
 


Clip: Lưu Chí Vỹ lên tiếng về sự cố bị đánh chửi thậm tệ khi diễn ở Bình Dương.
 

Mở đầu talkshow, nam ca sĩ họ Lưu cho biết anh đã lấy lại bình tĩnh và ổn định tâm lý sau scandal xảy ra. Anh cảm thấy ấm áp khi được khán giả và nhiều đồng nghiệp yêu thương, che chở sau ồn ào không đáng có.

Tuy nhiên sau buổi tối xảy ra sự cố, Lưu Chí Vỹ vẫn không khỏi nghẹn ngào. Theo lời nam ca sĩ chia sẻ, do phải chạy một show diễn ở Tiền Giang trước đó nên anh không thể về kịp Bình Dương để biểu diễn đúng giờ. 

“Mọi thứ diễn ra hoàn toàn bất ngờ đối với tôi và giống như ập đến cùng một lúc. Trước đó do dời lịch cận quá nên tôi bị gấp gáp thời gian. Show diễn đầu tiên ở Tiền Giang, đáng lẽ Vỹ hát cuối nhưng anh em nghệ sĩ đã đổi cho mình hát đầu tiên để chạy về kịp buổi diễn ở Bình Dương. Không may sau đó, anh tài xế chạy lạc đường trong khi Vỹ là người không biết đường xá đi lại", giọng ca Vì quá yêu phân trần.
 


Lưu Chí Vỹ nghẹn ngào kể lại sự cố bị đánh chửi vì đi diễn trễ giờ.
 

Xác định việc trễ giờ là sai, tuy nhiên Lưu Chí Vỹ vẫn quyết định đến điểm diễn vì biết có rất nhiều khán giả đang chờ đợi. Ngay cả khi bị bầu show mắng mỏ, thậm chí có khán giả dùng gậy đánh đập mình, nam ca sĩ vẫn chấp nhận đứng chịu trận.

"Tôi đến trễ là sai, nhưng tâm trạng lúc đó của tôi rất lo lắng và muốn đến với khán giả ngay lập tức. Dù gặp bất trắc hay tai nạn tôi cũng phải đến với khán giả. Sau đó, tôi nhận được những lời mắng chửi và hành động thô bạo, đau lòng lắm.

Tôi cảm thấy đau khi họ muốn xử tôi theo kiểu giang hồ như thế. Nhưng ngay cả khi bị khán giả tạt nước và chửi mắng, tôi vẫn đứng yên chịu trận vì nghĩ dù sao mình cũng có lỗi và phải chịu. Khán giả không ai chờ đợi để xem một ca sĩ đến trễ. Qua sự việc này, các anh chị em ca sĩ cũng nên rút kinh nghiệm là cố gắng bằng mọi cách sắp xếp thời gian để đến đúng giờ nhất”, nam ca sĩ họ Lưu trải lòng. 
 


Dù ăn năn vì đi trễ nhưng Lưu Chí Vỹ không khỏi đau lòng khi bị đánh chửi theo kiểu giang hồ. 
 

Lưu Chí Vỹ cũng chia sẻ thêm, đó là lần đầu tiên anh gặp phải scandal lớn như vậy trong sự nghiệp 12 năm ca hát. Dù chưa mấy nổi tiếng, song từ tận đáy lòng, nam ca sĩ không bao giờ mong muốn xảy ra bất cứ scandal nào và lợi dụng nó để đánh bóng tên tuổi.

"Nhiều người hỏi sao 12 năm ca hát của tôi lại im lìm vậy? Đúng là như vậy. Dù không đình đám nhưng tôi không bao giờ mong muốn có những sự việc kiểu như thế này để gây chú ý, bởi nói gì thì trong hoàn cảnh đó, tôi là một người đáng thương”, Lưu Chí Vỹ tâm sự. 

Khi MC đặt câu hỏi: “Qua sự việc này, có phải bầu sô là một thế lực hết sức ghê gớm?”, nam ca sĩ không ngại phản đối: “Có đi diễn mới biết, bầu sô nào cũng dễ thương. Họ luôn cảm thông và hiểu cho ca sĩ”.

Mặc dù bầu show Nguyễn Huy là ngoại lệ trong số đó, nhưng nam ca sĩ họ Lưu không hề oán trách nửa lời. Anh mong muốn mọi người hãy bỏ qua cho hành vi kém đẹp của bầu show cùng những khán giả quá khích, vì suy cho cùng, họ cũng chỉ vì quá nóng giận không kiềm chế được.
 


Lưu Chí Vỹ không giận bầu show đã chửi mắng cùng những khán giả đánh đập mình.
 

Về phản ứng của gia đình và bạn bè, Lưu Chí Vỹ cho biết: "Khi sự việc vừa mới xảy ra, người thân ở bên nước ngoài không dám gọi về vì sợ gây thêm áp lực cho tôi. Bạn bè thì chỉ dám nhắn tin vì không muốn tôi phải nhắc đi nhắc lại câu chuyện buồn này. Những ngày qua, tôi nhận được rất nhiều lời động viên cũng như tình cảm của đông đảo khán giả. Họ đã hiểu và đối xử với tôi đầy thương mến".

Trước đó, vào tối 28/5, clip Lưu Chí Vỹ bị bầu show và khán giả chửi, đánh thậm tệ vì đến không đúng giờ diễn dù đã nói lời xin lỗi thành khẩn khiến dư luận dậy sóng.

Theo đó, cựu thành viên nhóm nhạc AXN nhận hát ở Bình Dương lúc 22h nhưng anh đến trễ 2 tiếng vì phải chạy show ở một tỉnh thành khác. Điều này khiến khán giả và bầu show bức xúc, dẫn đến hành động kém văn hóa ngay trên sân khấu. 

Trước phản ứng có phần quá đà của bầu show và nhiều khán giả có mặt tại hiện trường hôm đó, đông đảo sao Việt đã lên tiếng bảo vệ Lưu Chí Vỹ. Nổi bật trong số đó có Hương Tràm, Cao Thái Sơn, Hồ Quang Hiếu...
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Lưu Chí Vỹ bị bầu show chửi lưu chí vỹ

Tin tức mới nhất