Lưu Đào làm rõ tin ly hôn, bị chồng 'cắm sừng'

Nữ diễn viên "Thiên Long Bát Bộ" đã chính thức lên tiếng sau ồn ào nhiều ngày qua.

Tối 17/3, Lưu Đào đã ra thông báo chính thức, phủ nhận ồn ào ly hôn trong thời gian qua.

Trước đó, một blogger đưa tin nữ diễn viên nổi tiếng bị chồng "cắm sừng". Chuyện tình vụng trộm còn có chi tiết gay cấn hơn, đó chính là người chồng thậm chí còn đã có con riêng.

Quá đau lòng vì chồng phản bội, nữ diễn viên đã quyết định ly hôn. Nhiều nghi vấn cho rằng người được nhắc đến trong bài là Lưu Đào.

Lưu Đào làm rõ tin ly hôn, bị chồng cắm sừng-1

Phía ngôi sao Thiên Long Bát Bộ cho biết thông tin trên là tin đồn vô cắn cứ. Phòng làm việc của Lưu Đào đã gửi thông tin những tài khoản tung tin thất thiệt cho luật sư để khởi kiện. Ngoài ra, Lưu Đào stuido cũng kêu gọi công chúng không tung tin đồn, giữ gìn môi trường mạng lành mạnh.

Lưu Đào làm rõ tin ly hôn, bị chồng cắm sừng-2

Lưu Đào sinh năm 1978, là nữ diễn viên người Trung Quốc được biết đến với danh xưng "mỹ nhân phim cổ trang". Cô nổi tiếng qua các tác phẩm Thiên Long Bát Bộ, Lang Gia Bảng, Mị Nguyệt Truyện...

Tháng 1/2008, Lưu Đào kết hôn với thiếu gia giàu có Vương Kha chỉ sau 20 ngày yêu. Vương Kha là đại gia sở hữu khối gia sản 2,8 tỷ USD, cũng là người nổi tiếng ăn chơi bậc nhất giới thượng lưu.

Lưu Đào làm rõ tin ly hôn, bị chồng cắm sừng-3

Đám cưới hoành tráng của cặp đôi diễn ra suốt 4 ngày tại khách sạn lần đầu họ gặp mặt, tiêu tốn hơn 600.000 USD. Thế nhưng, tận hưởng cuộc sống xa hoa chưa được bao lâu, sóng gió bất ngờ ập đến gia đình Lưu Đào.

Thời điểm năm 2010, loạt báo Trung đưa tin tình hình kinh doanh của gia đình Vương Kha chịu tổn thất nặng nề, dẫn đến phá sản và nợ nần chồng chất. Đó cũng là quãng thời gian Lưu Đào mang thai con trai.  

Việc phá sản khiến Vương Kha bị mất ngủ, trầm cảm. Khó khăn chồng chất nhưng Lưu Đào vẫn quyết định ở lại bên chồng để vượt qua khó khăn. Cô cùng chồng sang Mỹ chữa bệnh, thuyết phục chồng đi khám. 

Để có tiền trang trải cuộc sống và trả nợ cho chồng, Lưu Đào trở lại giới giải trí dù gặp trăm bề áp lực. Cô gồng gánh cả gia đình, một năm nhận đến 18 bộ phim để trả số nợ lên tới 57 triệu USD.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-dao-lam-ro-tin-ly-hon-bi-chong-cam-sung-n-299812.html

Lưu Đào

Tin tức mới nhất