Lưu Đê Ly, Vũ Khắc Tiệp và những sao Việt bị tố quỵt nợ

Không chỉ Lưu Đê Ly hay Vũ Khắc Tiệp, nhiều sao Việt cũng từng "muối mặt" vì gặp rắc rối tiền nong. Người bị tố quỵt tiền vài triệu, nhưng cũng có kẻ lên đến hàng tỷ đồng.

Những ngày qua, Lưu Đê Ly trở thành tâm điểm chú ý khi vướng vào scandal quỵt nợ. Thường xuyên khoe cuộc sống ăn sung mặc sướng, du lịch khắp nơi, nhưng nữ diễn viên bỗng vướng "tai bay vạ gió" khi MXH lan truyền thông tin cô bị một nhóm người vây đánh do quỵt nợ 4 triệu đồng.

"Không có chuyện em bị nhóm người nào đánh đập đòi nợ 4 triệu trên phố Mã Mây nhé. Mong các anh chị nếu lần sau có đồn thì đồn hẳn lên thành 4000 tỷ cho sang, chứ 4 triệu thì xoàng quá", Lưu Đê Ly phản hồi.

Lưu Đê Ly, Vũ Khắc Tiệp và những sao Việt bị tố quỵt nợ-1

Dù đã lên tiếng phủ nhận và tuyên bố trao thưởng cho ai có bằng chứng xác thực, song scandal quỵt nợ vẫn đeo bám Lưu Đê Ly. Theo đó, một cư dân mạng tỏ ý nghi ngờ nữ diễn viên nói dối. Chỉnh lại mốc thời gian và địa điểm xảy ra vụ việc, người này muốn Lưu Đê Ly công khai bằng chứng chứng minh vì "dạo này không thấy chị đóng phim".

"Em nghĩ gì mà chuyện 2019 nếu có thật chẳng lẽ các bạn ấy để yên cho chị tới bây giờ mới bóc phốt? Tỉnh táo, thông minh tí lên em ơi", Lưu Đê Ly trả lời khi chuyện đánh đập bị nghi có từ năm ngoái.

Không chỉ Lưu Đê Ly, Vũ Khắc Tiệp cùng từng "xấu mặt" khi vướng ồn ào bị đánh te tua do nợ nần. Cụ thể, tháng 1/2020, MXH lan truyền hình ảnh ông bầu họ Vũ với gương mặt sưng húp, máu me be bét ngồi trên đồn công an. 

Lưu Đê Ly, Vũ Khắc Tiệp và những sao Việt bị tố quỵt nợ-2

Trước nghi vấn bị đánh do nợ nần xã hội đen, Vũ Khắc Tiệp phủ nhận, đồng thời cho biết đây là kết quả của một vụ ẩu đả trên bar đã lâu.

Khi sự việc còn chưa ngã ngũ, ông bầu Ngọc Trinh lại bị tung cả bộ ảnh ngồi trong đồn công an. Mà đáng chú hơn chính là bài đăng tố Vũ Khắc Tiệp vay nợ tiền tỷ, liên tục lẩn tránh, dẫn tới việc bị đánh bầm dập mặt mày. Phía tố cáo còn tung ra hợp đồng vay nợ của ông trùm chân dài.

Lưu Đê Ly, Vũ Khắc Tiệp và những sao Việt bị tố quỵt nợ-3

Trước thông tin tố cáo lan tràn mạng xã hội, Vũ Khắc Tiệp thừa nhận vụ ẩu đả diễn ra trong khuôn viên một khách sạn vào ngày 22/7/2019, hoàn toàn khác với lời khẳng định "bức ảnh thời nông nổi đi bar đã rất lâu" trước đó.

Lời giãi bày của Vũ Khắc Tiệp không chỉ trước sau bất nhất mà còn né tránh đề cập chuyện nợ nần. Sự việc sau đó đã lắng xuống dù phía tố cáo thông báo không để yên cho Vũ Khắc Tiệp, nhưng dư âm của nó vẫn còn cho tới hiện tại khi trắng đen chưa ngã ngũ.

Không bị phanh đánh đập trên phố như Lưu Đê Ly hay Vũ Khắc Tiệp, song nhiều sao Việt cũng từng "muối mặt" vì gặp rắc rối tiền nong. Người bị tố quỵt tiền vài triệu, nhưng cũng có kẻ lên đến hàng tỷ đồng.

Lưu Đê Ly, Vũ Khắc Tiệp và những sao Việt bị tố quỵt nợ-4
Đầu năm 2020, Trọng Nhân bị tố quỵt tiền nhưng nam diễn viên đã lên tiếng phản bác. Anh cho biết việc này không phải là vay nợ, chỉ đơn giản là sai sót làm mất cuống vé máy bay, nên khi họ yêu cầu trả lại cuống vé thì Trọng Nhân không có để gửi lại. Phía phòng vé cũng không xuất được hóa đơn khi nam diễn viên mất cuống vé.

Lưu Đê Ly, Vũ Khắc Tiệp và những sao Việt bị tố quỵt nợ-5
Cuối 2019, Gia Bảo cũng vướng ồn ào tiền nong. Khi bị tài khoản mạng tố quỵt tiền lương bất chấp nhân viên là mẹ đơn thân, tài chính khó khăn, nam diễn viên đã phủ nhận. Anh cũng không đồng ý trả cho người tố 7-8 triệu đồng như người này muốn, bởi mức lương cho người bán vé tại Sài Gòn chỉ khoảng 3,5 triệu đồng.

Lưu Đê Ly, Vũ Khắc Tiệp và những sao Việt bị tố quỵt nợ-6
Nam diễn viên Chí Thiện cũng bị tố sống hai mặt vì không những không trả nợ mà còn phủ nhận đã vay tiền. Khi bị tung bằng chứng lên công an, nam diễn viên đành trả số tiền đã vay đồng thời xin lỗi.

Lưu Đê Ly, Vũ Khắc Tiệp và những sao Việt bị tố quỵt nợ-7
Phước Sang cũng bị mất hình ảnh vì nợ nần. Bị doanh nhân Chung Minh đâm đơn kiện đòi nợ gần 5 tỷ đồng, đồng thời tố nam diễn viên mượn chiếc xe Mercesdes S350 và không hề mang trả, nam diễn viên khẳng định anh nợ tiền nhưng không quỵt.

Lưu Đê Ly, Vũ Khắc Tiệp và những sao Việt bị tố quỵt nợ-8
Doãn Tuấn từng bị Vĩnh Thụy tố vay không chịu trả số tiền hơn 1,6 tỷ đồng. Sự việc đã lắng xuống khi Quỳnh Nga - vợ của anh khi ấy - lên tiếng bác bỏ và tố ngược lại Vĩnh Thụy.

Lưu Đê Ly, Vũ Khắc Tiệp và những sao Việt bị tố quỵt nợ-9
Năm 2013, Hồng Quế lên mạng xã hội tố Andrea - người em thân thiết vay tiền cô rồi trốn chui trốn lủi. Bị mỉa mai "Tây mà điêu", chân dài Tây Ban Nha khẳng định cô chưa bao giờ vay tiền Hồng Quế.

Lưu Đê Ly, Vũ Khắc Tiệp và những sao Việt bị tố quỵt nợ-10
Thúy Vinh cũng từng bị một người phụ nữ sống ở Singapore tố quỵt số tiền 5 triệu đồng mua hộ giày và đồng hồ nhưng không chịu hoàn lại. Trước lời tố cao, Thúy Vinh chọn cách im lặng.

Lưu Đê Ly, Vũ Khắc Tiệp và những sao Việt bị tố quỵt nợ-11
Ca sĩ Ngọc Anh vướng ồn ào vì quỵt 3 triệu đồng tiền làm từ thiện. Xác nhận là có việc này song nữ diễn viên cho rằng tất cả chỉ là hiểu nhầm, bởi cô đã rút hầu bao chi 3 triệu rồi nhưng số tiền đó lại không đến đúng nơi như mong đợi.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-sao-viet-bi-to-quyt-no-du-noi-tieng-giau-co-n-230090.html

Lưu Đê Ly Vũ Khắc Tiệp Andrea

Tin tức mới nhất