Lưu Diệc Phi bị chê không xứng đóng Hoa Mộc Lan, cư dân mạng đồng loạt gọi tên Triệu Vy

Trung Quốc đã từng ra mắt một phiên bản "Hoa Mộc Lan" được đánh giá cao do Triệu Vy thể hiện. Thế nên chắc chắn tác phẩm của Lưu Diệc Phi sẽ bị đặt lên bàn cân so sánh với đàn chị.

Sau CinderellaBeauty and the Beast, đến lượt Hoa Mộc Lan được Disney ra mắt phiên bản live-action trên màn ảnh rộng. Nữ diễn viên được đảm nhận vai diễn nặng ký này chính là mỹ nhân được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" xứ Trung - Lưu Diệc Phi.

Tuy nhiên nhiều người đã tỏ ra hoài nghi về sự thành công của Hoa Mộc Lan khi Disney quyết định giao vai chính cho Lưu Diệc Phi. Bởi lẽ những tác phẩm điện ảnh mà cô từng tham gia đều có doanh thu phòng vé không được khả quan.

Lưu Diệc Phi bị chê không xứng đóng Hoa Mộc Lan, cư dân mạng đồng loạt gọi tên Triệu Vy-1
Việc giao vai diễn cho Lưu Diệc Phi là một quyết định đầy mạo hiểm của Disney

Bên cạnh danh hiệu "Độc dược phòng vé", người đẹp này còn bị chê bai rất nhiều về diễn xuất. Đóng phim đã 15 năm nhưng diễn xuất của cô vẫn "một màu" và không có cảm xúc.

Chưa kể, Trung Quốc đã từng ra mắt một phiên bản Hoa Mộc Lan được đánh giá cao do Triệu Vy thể hiện. Thế nên chắc chắn tác phẩm của Lưu Diệc Phi sẽ bị đặt lên bàn cân so sánh với đàn chị.

Lưu Diệc Phi bị chê không xứng đóng Hoa Mộc Lan, cư dân mạng đồng loạt gọi tên Triệu Vy-2

Lưu Diệc Phi bị chê không xứng đóng Hoa Mộc Lan, cư dân mạng đồng loạt gọi tên Triệu Vy-3
Hình ảnh Hoa Mộc Lan của Triệu Vy đã in sâu trong tâm trí khán giả

Cách đây 10 năm, phiên bản Hoa Mộc Lan do Triệu Vy đảm nhận để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người hâm mộ. Lần này nữ diễn viên đã lột xác hoàn toàn khỏi cô nàng Tiểu Yến Tử lém lỉnh và ngỗ ngược, thay vào đó là hình tượng nàng Mộc Lan dũng cảm và hào hiệp, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người hâm mộ.

Trong phim, Triệu Vy đã khiến những khán giả yêu mến cô ngỡ ngàng trong bộ quần áo nam giới, khuôn mặt mộc, môi nứt nẻ.

Lưu Diệc Phi bị chê không xứng đóng Hoa Mộc Lan, cư dân mạng đồng loạt gọi tên Triệu Vy-4

Lưu Diệc Phi bị chê không xứng đóng Hoa Mộc Lan, cư dân mạng đồng loạt gọi tên Triệu Vy-5
Triệu Vy đã khắc họa thành công nhân vật nổi tiếng này

Vào thời điểm tham gia Hoa Mộc Lan, “én nhỏ” không những phải đích thân thể hiện những cảnh chiến đấu ngoài chiến trường mà còn phải chịu đựng khí hậu khắc nghiệt và điều kiện sinh hoạt thiếu thốn.

Cái khó nữa của phim là diễn tả được hai thái cực trong tính cách nhân vật: vừa dịu dàng, vừa mạnh mẽ. Thế nhưng Triệu Vy vẫn hoàn thành vai diễn một cách vô cùng xuất sắc.

Lưu Diệc Phi bị chê không xứng đóng Hoa Mộc Lan, cư dân mạng đồng loạt gọi tên Triệu Vy-6

Lưu Diệc Phi bị chê không xứng đóng Hoa Mộc Lan, cư dân mạng đồng loạt gọi tên Triệu Vy-7

Lưu Diệc Phi bị chê không xứng đóng Hoa Mộc Lan, cư dân mạng đồng loạt gọi tên Triệu Vy-8

Lưu Diệc Phi bị chê không xứng đóng Hoa Mộc Lan, cư dân mạng đồng loạt gọi tên Triệu Vy-9
Biểu cảm trăm cảnh như 1 của Lưu Diệc Phi

Hình ảnh đó hoàn toàn trái ngược với Lưu Diệc Phi trong trailer mới được Disney hé lộ gần đây. ''Thần tiên tỷ tỷ" xứ Trung không hề có khí chất của một nữ trung hào kiệt, oai phong lẫm liệt trên chiến trường. 

Những phân cảnh hành động của nữ diễn viên trong trailer được đánh giá đẹp mắt nhưng không đem đến cảm xúc cho người xem. Biểu cảm của người đẹp trong các cảnh quay cũng na ná nhau với ánh mắt vô hồn và khuôn mặt đơ cứng.

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-diec-phi-bi-che-khong-bang-trieu-vy-khi-dong-hoa-moc-lan-n-189341.html

hoa mộc lan Lưu Diệc Phi Triệu vy

Tin tức mới nhất