Những mỹ nhân Hoa ngữ hết mình vì cảnh nóng bất chấp đã lớn tuổi

Củng Lợi, Lưu Hiểu Khánh, Lưu Gia Linh và nhiều mỹ nhân dù đã U40, U50 nhưng vẫn can đảm đóng những cảnh mùi mẫn khoe da thịt.

Năm 2006, khi đã ngoài 40 Củng Lợi trong phim "Miami Vice" đã cùng tài tử Mỹ Colin Farrell diễn liền mấy cảnh "cháy màn ảnh", từ phòng ngủ đến phòng tắm, ra tới xe hơi.

2sao.vn | Photobook

Năm 2010 tuy đã U50 nhưng không vì thế mà Lưu Gia Linh kém hấp dẫn trong những cảnh quay nóng bỏng. Cảnh nóng trong phim "Nhượng tử đơn phi" của cô đã tạo nên hiệu ứng đặc biệt cho phim. Lưu Gia Linh khi đó đã chia sẻ: “Với lứa tuổi của tôi bây giờ thì điều gì tôi cũng có thể chấp nhận nên không quá bận tâm tới chuyện cảnh nóng”.

2sao.vn | Photobook

Năm 2011, khi đã 56 tuổi, Lưu Hiểu Khánh trở lại với vai Võ Tắc Thiên trong bộ phim "Võ Tắc Thiên bí sử" và có một cảnh nóng mờ mờ ảo ảo với hoàng đế Lý Trị do Triệu Văn Tuyên đảm nhận.

2sao.vn | Photobook

Báo chí gọi Lưu Hiểu Khánh là người đàn bà hào phóng vì U60 mà vẫn kết hôn, luôn đẩy cao vòng một khiến thiên hạ để ý. Đặc biệt là còn can đảm đóng cảnh giường chiếu với bạn diễn đáng tuổi con mình trong bộ phim "Tôi có một giấc mơ".

2sao.vn | Photobook

Trong bộ phim "Cách mạng Tân Hợi" (2011), siêu sao Thành Long đã thể hiện "cảnh nóng táo bạo nhất trong sự nghiệp" - như chính anh thú nhận, cùng Lý Băng Băng khi đã 38 tuổi. Tuy nhiên cảnh này đã bị cắt khi ra rạp.

2sao.vn | Photobook

Quan Chi Lâm, một trong Tứ đại mỹ nhân của điện ảnh Hong Kong, luôn được đánh giá ngoan hiền và nhẹ nhàng. Chính vì vậy, việc cô bất ngờ đồng ý đóng cảnh ân ái với Hoắc Kiến Hoa trong bộ phim "Làm tóc" (2006) khiến nhiều người bất ngờ. Năm ấy, cô đã 43 tuổi.

2sao.vn | Photobook

Năm 2010, khi đã 43 tuổi, Châu Huệ Mẫn quyết định trở lại phim trường sau 4 năm lấy chồng. Nữ diễn viên trở nên "hư hỏng", có những cảnh giường chiếu đồng tính với Ngô Quân Như trong bộ phim "All About Love".

2sao.vn | Photobook

Củng Lợi Lý Băng Băng Lưu Hiểu Khánh Lưu Gia Linh Cảnh Nóng