Lưu Diệc Phi thuộc loại con gái cười mỉm thì auto đẹp mà 'thả ga' thì không còn gì để nói

Nụ cười hở lợi quả thật là điểm trừ khiến cho nhan sắc của Lưu Diệc Phi giảm đi đáng kể.

Mới đây, Lưu Diệc Phi đã dành thời gian vui vẻ cùng với Thư Sướng và Trương Bích Thần. Được biết, bộ ba này tụ họp để mừng sinh nhật nữ diễn viên Thư Sướng.

Lưu Diệc Phi thuộc loại con gái cười mỉm thì auto đẹp mà thả ga thì không còn gì để nói-1Lưu Diệc Phi thuộc loại con gái cười mỉm thì auto đẹp mà thả ga thì không còn gì để nói-2
Lưu Diệc Phi vui vẻ mừng sinh nhật Thư Sướng.

Những bức ảnh chụp tại buổi gặp gỡ ấm áp này cho thấy Lưu Diệc Phi mặc đồ tông đen, cột tóc gọn gàng phía sau khoe vẻ đẹp rất đỗi tự nhiên. Với tấm hình cười mỉm, “thần tiên tỷ tỷ” được nhận xét xinh xắn, trẻ trung như gái 18.

Tuy nhiên ở tấm hình cười “thả ga”, nhan sắc của Lưu Diệc Phi lại giảm đi đáng kể. Nụ cười hở lợi kém duyên chính là điểm khiến cô nhiều lần bị chê xấu.

Lưu Diệc Phi thuộc loại con gái cười mỉm thì auto đẹp mà thả ga thì không còn gì để nói-3
Nụ cười hở lợi quả thật là điểm trừ khiến cho nhan sắc của Lưu Diệc Phi giảm đi đáng kể.

Lưu Diệc Phi và Thư Sướng từng đóng chung trong bộ phim Kim Phấn Thế Gia. Mặc dù đã 16 năm trôi qua nhưng cặp bạn diễn này vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Hai người thỉnh thoảng tranh thủ thời gian rỗi để gặp gỡ, tâm sự.

Lưu Diệc Phi thuộc loại con gái cười mỉm thì auto đẹp mà thả ga thì không còn gì để nói-4
Lưu Diệc Phi và Thư Sướng trong “Kim Phấn Thế Gia”.

Theo Công lý & xã hội

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/luu-diec-phi-thuoc-loai-con-gai-cuoi-mim-thi-auto-dep-ma-tha-ga-thi-khong-con-gi-de-noi-30127.html

Thư Sướng Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất