Lưu Diệc Phi diện váy trễ vai, bị chê body kém thon gọn

Song, nhan sắc và khí chất của người đẹp này vẫn khiến người hâm mộ xuýt xoa.

Sáng nay, loạt hình ảnh/clip Lưu Diệc Phi tham dự sự kiện của thương hiệu Bvlgari ở Rome, Ý, được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội Weibo, nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông lẫn người hâm mộ. Vào tháng 3/2023, nữ diễn viên "Đi đến nơi có gió" được chọn làm đại sứ thương hiệu toàn cầu của đế chế kim hoàn nước Ý này. Chứng minh đẳng cấp của một ngôi sao hàng đầu tại Cbiz, Lưu Diệc Phi sẽ hỗ trợ thương hiệu truyền tải những giá trị cốt lõi tốt đẹp của mình để hướng tới khán giả quốc tế thuộc nhiều thế hệ.

Xuất hiện tại sự kiện, cô khoác lên mình mẫu váy cúp, tay bồng màu xanh lá cây nằm trong BTS xuân hè của thương hiệu thời trang cao cấp Tamara Ralph 2024, nhằm tôn lên trang sức Bvlgari đắt giá. Người đẹp hoàn thiện vẻ ngoài của mình bằng mái tóc búi cao gọn gàng, cùng tông trang điểm nhẹ nhàng, ngọt ngào. Song trong những hình ảnh/clip được quay bằng camera thường, người hâm mộ nhận xét thân hình của "thần tiên tỷ tỷ" có phần kém thon gọn, trông khá đầy đặn. Song đẳng cấp nhan sắc và thần thái, khí chất của Lưu Diệc Phi vẫn không hề có dấu hiệu giảm sút. Cô được khen ngợi xinh đẹp, sắc sảo và đầy quyến rũ ở tuổi 36.

Lưu Diệc Phi diện váy trễ vai, bị chê body kém thon gọn-1
Lưu Diệc Phi bị chê thân hình kém thon gọn tại sự kiện.

Khi chung khung hình với nhiều ngôi sao khác. Song, một điều không thể phủ nhận là nhan sắc lẫn khí chất của Lưu Diệc Phi thu hút hơn cả.

Một số ý kiến cho rằng do thiết kế phần tay bồng của váy, kết hợp cùng màu xanh lá, tạo hiệu ứng khiến người mặc trông kém thon thả. Hơn nữa, loạt khoảnh khắc này được quay bằng camera thường, việc lên hình trông kém thon gọn hơn bên ngoài là điều dễ hiểu.

Một số bộ phận fan cũng cho rằng cư dân mạng đang áp đặt quy chuẩn "mình hạc xương mai" lên hầu hết các sao nữ, điều này là không phù hợp. Lưu Diệc Phi trông đẹp sắc sảo, quyến rũ hơn khi thân hình "có da có thịt". Hơn nữa, điều làm nên danh xưng "thần tiên tỷ tỷ" của cô trong nhiều năm qua phần lớn nhờ vào nhan sắc, khí chất. Đây cũng là đề tài được nhắc nhiều trên truyền thông.

Lưu Diệc Phi diện váy trễ vai, bị chê body kém thon gọn-2

Lưu Diệc Phi diện váy trễ vai, bị chê body kém thon gọn-3

Những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của cô tại một sự kiện nhận về nhiều ý kiến trái chiều, cho rằng cô không sở hữu thân hình "mình hạc xương mai" - tiêu chuẩn cái đẹp được nhiều sao nữ Cbiz theo đuổi.

Ngoài vẻ đẹp trời ban, ở độ tuổi U40, Lưu Diệc Phi cũng xây dựng cho bản thân chế độ ăn uống khoa học, kết hợp cùng tập luyện thể thao đều đặn. Song, vốn thuộc tạng người dễ tăng cân người đẹp nhiều lần gây tranh cãi với hình ảnh lộ vóc dáng kém thon gọn, ngoại hình phát tướng.

Lưu Diệc Phi diện váy trễ vai, bị chê body kém thon gọn-4

Song, nhiều người hâm mộ vẫn lên tiếng bênh vực, cho rằng mỗi người có một vẻ đẹp khác nhau. Hơn nữa, Lưu Diệc Phi không hề mập mà chỉ có da có thịt hơn những mỹ nhân khác. Nhan sắc, cùng khí chất của Lưu Diệc Phi khó ai sánh bằng. Khi vào các dự án, cô vẫn đảm bảo mức cân nặng, vẻ ngoài phù hợp nên điều này là hoàn toàn có thể thông cảm được.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/luu-diec-phi-dien-vay-tre-vai-bi-che-body-kem-thon-gon-a664594.html

Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất