Sinh nhật một mình ở trời Tây, Lưu Diệc Phi được người này công khai gọi 'công chúa'

Sau khi "tuyệt giao" với Dương Mịch, Đường Yên và Lưu Diệc Phi đã trở thành cặp bạn thân mới của làng giải trí Hoa ngữ.

Hôm 25/8 là sinh nhật tuổi 33 của "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi. Trong ngày đặc biệt này rất đông bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi tin nhắn chúc mừng đến người đẹp. 

Trong số đó, đáng chú ý nhất là nữ diễn viên Đường Yên, bạn thân của nữ diễn viên. Bà xã La Tấn vẫn luôn giữ được thói quen chúc mừng của mình suốt mấy năm liền.

Ngay từ sớm, Đường Yên đã đăng trên Weibo cá nhân bức ảnh chụp Lưu Diệc Phi kèm dòng trạng thái: "Chúc mừng sinh nhật Công chúa Tây Tây yêu quý của mình nhé! Chúc cậu mạnh khỏe bình an! Mọi điều mong ước đều thành hiện thực và luôn vui cười nhé. Yêu cậu!".

Sinh nhật một mình ở trời Tây, Lưu Diệc Phi được người này công khai gọi công chúa-1
Đường Yên công khai gọi Lưu Diệc Phi là "công chúa".

Sinh nhật một mình ở trời Tây, Lưu Diệc Phi được người này công khai gọi công chúa-2

Đường Yên và Lưu Diệc Phi bắt đầu thân thiết khi hợp tác chung trong bộ phim điện ảnh Lộ Thủy Hồng Nhan năm 2014. Trong phim, Đường Yên và Lưu Diệc Phi cũng đóng vai bạn thân của nhau. Tình bạn của cặp mỹ nhân này đã kéo dài từ phim ra đời thật.

Dù không tương tác với nhau nhiều nhưng thông qua cách nói chuyện của Đường Yên và Lưu Diệc Phi, mọi người có thể cảm nhận được sự thân thiết của họ.

Sinh nhật một mình ở trời Tây, Lưu Diệc Phi được người này công khai gọi công chúa-3

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/sinh-nhat-tuoi-33-phai-mot-minh-o-troi-tay-luu-diec-phi-van-duoc-nguoi-nay-cong-khai-goi-la-cong-chua-kem-loi-chuc-sieu-ngot-ngao-222437

Đường Yên Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao