Lưu Diệc Phi lộ ngấn mỡ, không còn xứng danh 'thần tiên tỷ tỷ'?

Ngoại hình của Lưu Diệc Phi tại lễ trao giải mới khiến cộng đồng mạng tranh cãi gay gắt.

Sau quãng thời gian dài ở ẩn, Lưu Diệc Phi tham gia Liên hoan phim Quốc tế Macao vào tối 21/12. Nữ diễn viên nhận được giải thưởng Thị hậu nhờ vai diễn trong Mộng Hoa Lục.

Đây là kết quả xứng đáng dành cho sự tiến bộ của Lưu Diệc Phi trong diễn xuất. 

Lưu Diệc Phi lộ ngấn mỡ, không còn xứng danh thần tiên tỷ tỷ?-1

Mỗi khi lên thảm đỏ, Lưu Diệc Phi luôn là cái tên được săn đón hàng đầu. Trong loạt ảnh do phòng làm việc tung ra, nữ diễn viên đẹp rạng rỡ và khí chất cuốn hút với tà váy xanh, với phần áo choàng độc đáo. 

Lưu Diệc Phi lộ ngấn mỡ, không còn xứng danh thần tiên tỷ tỷ?-2

Tuy nhiên, những hình ảnh chụp trên thảm đỏ chưa qua chỉnh sửa khiến nhiều người thất vọng về nhan sắc thật của "thần tiên tỷ tỷ". Lưu Diệc Phi lộ thân hình có phần mũm mĩm, lộ phần mỡ ở cánh tay. Khuôn mặt cũng xuất hiện đường rãnh cười khiến nữ diễn viên bị chê già, lộ dấu vết tuổi tác. 

Lưu Diệc Phi lộ ngấn mỡ, không còn xứng danh thần tiên tỷ tỷ?-3Lưu Diệc Phi lộ ngấn mỡ, không còn xứng danh thần tiên tỷ tỷ?-4

Nhiều bình luận chê Lưu Diệc Phi chỉnh sửa ảnh quá đà, khác so với thực tế. Nữ diễn viên 8x khoảng thời gian dừng đóng phim cũng tăng cân đáng kể.

Trước đó, nữ diễn viên cũng từng nhiều lần vướng tranh cãi vì cân nặng cơ thể, nhan sắc không còn "vô thực" như khi đóng Tiểu Long Nữ. 

Vẫn có những ý kiến phản bác những bức ảnh kém xinh của Lưu Diệc Phi là do ánh sáng, góc chụp lỗi. Thực tế, ở những clip hậu trường, nhan sắc của ngôi sao Mộng Hoa Lục quả nhiên không thể chê, thần thái nữ thần cũng tỏa sáng chứ không tệ như một số bức ảnh. 

Lưu Diệc Phi lộ ngấn mỡ, không còn xứng danh thần tiên tỷ tỷ?-5

Năm 2022, Mộng Hoa Lục là một trong những tác phẩm cực kỳ thành công, đánh dấu màn tái xuất đỉnh cao của Lưu Diệc Phi ở lĩnh vực truyền hình.

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-diec-phi-lo-ngan-mo-khong-con-xung-danh-than-tien-ty-ty-n-331381.html

Sao Hoa Ngữ Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao