Nụ hôn nóng bỏng của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu gây sốt

Từ khóa "Nụ hôn của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu" có tới 130 triệu lượt đọc, 14.000 lượt thảo luận, gây sốt trên mạng xã hội Trung Quốc.

Sina đưa tin năm 2022, màn ảnh Hoa ngữ chứng kiến nhiều tác phẩm đạt thành tích tốt, gây bão trên truyền thông, sức ảnh hưởng lan khắp châu Á. Thành công của những dự án truyền hình như Mộng Hoa Lục, Thương Lan Quyết, Tinh Hán Xán Lạn... một phần nhờ sự kết hợp ăn ý của hai diễn viên chính. Họ tạo thành những cặp tình nhân đẹp, được khán giả yêu thích.

Nụ hôn nóng bỏng của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu gây sốt-1

Nụ hôn nóng bỏng của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu gây sốt

Năm 2022 đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ sau hơn 15 năm của "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi với phim Mộng Hoa Lục. Bạn diễn cô lựa chọn là "nam thần cổ trang" Trần Hiểu.

Từ khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất, Trần Hiểu luôn được đánh giá là tài tử có ngoại hình rất hợp với các dự án cổ trang. Anh được khán giả yêu thích với khuôn mặt điển trai, đường nét nam tính, nghiêm nghị. Do đó, sự kết hợp giữa Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu được dự đoán mang lại bữa tiệc thị giác mãn nhãn cho khán giả ngay trước khi phim phát sóng.

Nụ hôn nóng bỏng của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu gây sốt-2Nụ hôn nóng bỏng của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu gây sốt-3Nụ hôn nóng bỏng của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu gây sốt-4Nụ hôn nóng bỏng của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu gây sốt-5
"Tình yêu của người trưởng thành" là mô tả khán giả dành cho mối quan hệ của hai nhân vật chính trong phim Mộng hoa lục. Trong phim, họ dành cho nhau nhiều nụ hôn nóng bỏng . Ảnh: Sina

Trong phim, Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu liên tục có những cảnh ôm hôn nóng bỏng gây sốt, đặc biệt trong tập 19, sau khi Triệu Phán Nhi (Lưu Diệc Phi) và Cố Thiên Phàm (Trần Hiểu) bày tỏ tình cảm. Sohu đánh giá hai diễn viên nhập tâm vào nhân vật, cảnh hôn tràn ngập cảm xúc.

Từ khóa "Nụ hôn của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu" có tới 130 triệu lượt đọc, 14.000 lượt thảo luận, gây sốt trên mạng xã hội. Tương tác cuốn hút của hai diễn viên là yếu tố quan trọng giúp Mộng hoa lục trở thành phim truyền hình có thành tích tốt nhất năm 2022 trên màn ảnh Trung Quốc.

Màn tráo đổi thân xác thú vị trong Thương Lan Quyết

Mùa hè là mùa phim bom tấn. Năm 2022, khán giả cũng chứng kiến cặp tình nhân màn ảnh gây bão là Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ với Thương Lan Quyết.

Nhờ thành công của phim, nam diễn viên Vương Hạc Đệ có màn lội ngược dòng thành công, từ nam diễn viên bị chê diễn đơ thành nam thần màn ảnh, tăng hơn 11 triệu người hâm mộ. Thương lan quyết cũng nằm trong top 10 phim được tìm kiếm nhiều nhất ở Việt Nam. Những con số này chứng minh khán giả yêu thích hai diễn viên.

Nụ hôn nóng bỏng của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu gây sốt-6Nụ hôn nóng bỏng của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu gây sốt-7Nụ hôn nóng bỏng của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu gây sốt-8Nụ hôn nóng bỏng của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu gây sốt-9
Thương Lan Quyết có nội dung thú vị, tạo sức hút với khán giả. Ảnh: Sina

Trong Thương Lan Quyết, Vương Hạc Đệ vào vai Ma tôn Đông Phương Thanh Thương có mối tình thú vị với tiểu tiên Hoa Lan Nhỏ do Ngu Thư Hân thể hiện. Cảnh hai nhân vật hoán đổi linh hồn, thân xác là điểm nhấn của bộ phim, đem lại những tràng cười thoải mái.

Theo Sina, nhờ thành công của Thương Lan Quyết, Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân có hàng triệu người hâm mộ chung (được gọi là fan couple). Bất chấp việc Vương Hạc Đệ đã có bạn gái hay Ngu Thư Hân lớn tuổi hơn, khán giả vẫn nhiệt tình gán ghép họ với nhau cả trong phim lẫn ngoài đời.

Khán giả khóc cười cùng Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi

Cũng đạt được thành công như Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân là Ngô Lỗi (sinh năm 1999) và Triệu Lộ Tư (sinh năm 1998) trong Tinh Hán Xán Lạn. Theo Sina, Triệu Lộ Tư được đánh giá là nữ diễn viên có khả năng kết hợp ăn ý với bạn diễn trước đây như Lý Hoành Nghị (Xuân hoa thu nguyệt), Đinh Vũ Hề (Trần Thiên Thiên trong lời đồn), Lưu Vũ Linh (Trường Ca hành)... Nhờ đó, các dự án phim ngôn tình kinh phí thấp của cô vẫn thu hút khán giả xem phim.

Kết hợp với bạn diễn cùng độ tuổi trong Tinh Hán Xán Lạn, Triệu Lộ Tư càng phát huy được thế mạnh. Cặp đôi Trình Thiếu Thương (Lộ Tư) và Lăng Bất Nghi (Ngô Lỗi) khiến bao khán giả phải thổn thức vì chuyện tình cảm trải qua nhiều khó khăn.

Nụ hôn nóng bỏng của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu gây sốt-10Nụ hôn nóng bỏng của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu gây sốt-11Nụ hôn nóng bỏng của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu gây sốt-12Nụ hôn nóng bỏng của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu gây sốt-13
Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư là cặp đôi ngôn tình hot nhất năm 2022. Ảnh. Sina

Nhờ màn tung hứng của hai diễn viên trẻ, Tinh Hán Xán Lạn trở thành phim cổ trang được yêu thích bậc nhất hè 2022 và là dự án thành công nhất trong sự nghiệp của hai ngôi sao 9X. Tinh hán xán lạn đứng thứ 4 trong top 10 phim dài tập được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam.

Cặp đôi học đường hot nhất năm 2022

Thời điểm cuối năm 2022, bộ phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa (tên khác Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em) nổi lên như một hiện tượng nhờ màn vào vai rất ngọt của hai diễn viên Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi.

Nội dung phim là câu chuyện tình yêu giữa học sinh thiên tài Lý Tuân và cô gái xinh đẹp, thông minh Chu Vận. Lý Tuân do Trần Phi Vũ đảm nhiệm được miêu tả là thiên tài với thành tích thi đại học đứng đầu toàn tỉnh. Anh là người lý trí, thường xuyên khiến người khác nổi giận với những câu nói lạnh lùng.

Tuy nhiên, Lý Tuân lại dành sự chăm sóc, chiều chuộng, nâng niu cho Chu Vận - cô tiểu thư cá tính, mọt sách chính hiệu với tâm hồn ngây thơ. Khán giả đắm chìm với hành trình đầy cảm xúc của hai nhân vật, từ thuở đầu gặp gỡ dẫn đến hiểu lầm và sau này cùng nhau nắm tay vượt qua sóng gió.

Nụ hôn nóng bỏng của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu gây sốt-14Nụ hôn nóng bỏng của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu gây sốt-15Nụ hôn nóng bỏng của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu gây sốt-16Nụ hôn nóng bỏng của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu gây sốt-17
Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa thành công tới mức "công chúa" trở thành biệt danh của Trương Tịnh Nghi. Ảnh: Sina

Hai diễn viên Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi có nhiều hành động tình cảm cả trong phim và khi quảng bá khiến khán giả hâm mộ.

Bằng chứng cho sự thành công của Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa là trang cá nhân của Trần Phi Vũ tăng 4 triệu lượt người theo dõi chỉ trong một tháng sau khi phim lên sóng.

Cuộc sống ngọt ngào hài hước của Điền Hi Vi và Bạch Kính Đình

Theo Sina, bộ phim cổ trang Khanh Khanh Nhật Thường (tên khác Tân Xuyên Nhật Thường) được đánh giá là món ăn lạ thú vị của màn ảnh Hoa ngữ dịp cuối năm. Khán giả thích thú theo dõi cuộc sống hàng ngày của cặp Lý Vy (Điền Hi Vi) và Doãn Tranh (Bạch Kính Đình) với những tình tiết hài hước, giải trí, giúp giảm căng thẳng.

Nụ hôn nóng bỏng của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu gây sốt-18Nụ hôn nóng bỏng của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu gây sốt-19Nụ hôn nóng bỏng của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu gây sốt-20Nụ hôn nóng bỏng của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu gây sốt-21
Phim thuộc thể loại điền văn (cuộc sống làm ruộng, đời thường) được khán giả yêu thích.

Nội dung không gay cấn, phim vẫn thu hút lượng khán giả lớn, thành tích đánh bại phim của Dương Mịch hay Trần Phi Vũ. Theo thống kê lượt xem hiệu quả từ nguồn Vân Hợp, Khanh khanh nhật thường từng đạt tới 100 triệu view/ngày, là thành tích hiếm có với một dự án không có sự tham gia của các ngôi sao lớn.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nu-hon-nong-bong-cua-luu-diec-phi-va-tran-hieu-gay-sot-post1383094.html

trần hiểu Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất