Lưu Diệc Phi, Phạm Băng Băng bị kiểm tra số đo cơ thể trên truyền hình

Đối với các ngôi sao trong showbiz Hoa ngữ, chỉ số hình thể hay thẩm mỹ được xem là vấn đề nhạy cảm. Tuy nhiên, cũng có không ít người sẵn sàng công khai.

Lưu Diệc Phi, Phạm Băng Băng bị kiểm tra số đo cơ thể trên truyền hình-1
Ngày 11/1, tại đêm hội Weibo do Sina tổ chức Lưu Diệc Phi cùng 3 người đẹp khác là Dương Mịch, Angelababy, Đồng Lệ Á vinh dự nhận giải Nữ thần của năm. Nữ diễn viên "Hoa Mộc Lan" gây chú ý nhất với ngoại hình phát tướng, kém sắc hơn hẳn các người đẹp còn lại. Đứng cạnh Dương Mịch - mỹ nhân mình hạc xương mai nổi tiếng trong Cbiz, Lưu Diệc Phi tròn trịa hơn hẳn.

Lưu Diệc Phi, Phạm Băng Băng bị kiểm tra số đo cơ thể trên truyền hình-2
Tại sự kiện, không biết vô tình hay hữu ý, Lưu Diệc Phi đã lấy được chiếc cốc big size. Trên sân khấu, người dẫn chương trình đã yêu cầu nữ diễn viên dùng cốc đo kích thước gương mặt khiến người đẹp không khỏi ngượng ngùng. Dù vậy, sau đó "thần tiên tỷ tỷ" vẫn vui vẻ đáp ứng yêu cầu của nam MC. Nhiều người cho hay mặc dù gương mặt nữ diễn viên có phần mũm mĩm, nhưng may mắn không to bằng chiếc cốc của chương trình.

Lưu Diệc Phi, Phạm Băng Băng bị kiểm tra số đo cơ thể trên truyền hình-3
Năm 2010, khi tham gia chương trình Happy Camp, Huỳnh Hiểu Minh được MC Hà Cảnh, Tạ Na khích lệ tháo giày kiểm tra chiều cao ngay tại hiện trường. Hoạt động trong ngành showbiz đã lâu, tài tử "Tân Bến Thượng Hải" luôn bị tiếng nói dối về chiều cao thật và thường xuyên sử dụng miếng độn giày. Trên sân khấu, nam diễn viên thảng thốt cho hay: "Đây là lần đầu tiên tôi cởi giày trước mặt nhiều người như thế này".

Lưu Diệc Phi, Phạm Băng Băng bị kiểm tra số đo cơ thể trên truyền hình-4
Đứng cạnh Đỗ Hải Đào - cao 1,82 m, Huỳnh Hiểu Minh có chiều cao thấp hơn đôi chút. Khi đó, ông xã Angelababy cho biết mọi người thường có cảm giác anh thấp hơn chiều cao thật 1,8 m là vì nam diễn viên bị gù lưng.

Lưu Diệc Phi, Phạm Băng Băng bị kiểm tra số đo cơ thể trên truyền hình-5
Phạm Băng Băng thường xuyên vướng phải tin đồn phẫu thuật thẫm mỹ để có được nhan sắc hàng đầu như hiện nay. Năm 2014, xuất hiện trong chương trình Siêu trí tuệ khi bị hỏi lại về vấn đề muôn thuở là trùng tu nhan sắc, người đẹp đã cho phép MC sờ nắn gương mặt để chứng minh nhan sắc tự nhiên. Phạm Gia tự tin bản thân không nâng mũi, độn cằm, tiêm botox, làm mắt.

Lưu Diệc Phi, Phạm Băng Băng bị kiểm tra số đo cơ thể trên truyền hình-6
Nhan sắc ngày càng trẻ đẹp của Y Năng Tịnh khiến công chúng và đồng nghiệp nghi ngờ cô tiêm botox, phẫu thuật thẩm mỹ. Để chứng minh việc mình không trùng tu gương mặt, nữ diễn viên cho phép nữ MC sờ nắn kiểm tra. Cuối cùng, người đẹp được minh oan, nhan sắc tự nhiên 100%.

Lưu Diệc Phi, Phạm Băng Băng bị kiểm tra số đo cơ thể trên truyền hình-7
Angelababy được kiểm tra chỉ số hình thể khi tham gia show truyền hình Biến thân tổng động viên. Kết quả nhân trắc cho thấy nữ diễn viên sở hữu vòng eo nhỏ, gợi cảm 54 cm. Tuy nhiên, vóc dáng của cô bị chê quá gầy, kém quyến rũ.

Lưu Diệc Phi, Phạm Băng Băng bị kiểm tra số đo cơ thể trên truyền hình-8
Tất cả các chỉ số hình thể của Dương Mịch đều được công khai trên sóng truyền hình sau khi tham gia show Nam tử hán chân chính. Người đẹp bị phát hiện ăn gian chiều cao khi khai trong hồ sơ là 1,68 m, nhưng thực tế chỉ có 1,66 m.

Lưu Diệc Phi, Phạm Băng Băng bị kiểm tra số đo cơ thể trên truyền hình-9Lưu Diệc Phi, Phạm Băng Băng bị kiểm tra số đo cơ thể trên truyền hình-10
Đồng Lệ Á và Thẩm Mộng Thần cũng có chiều cao thực tế chênh lệch 1,2 cm so với hồ sơ công khai trên mạng.

Lưu Diệc Phi, Phạm Băng Băng bị kiểm tra số đo cơ thể trên truyền hình-11
Lý Hề Nhuế được xếp vào nhóm minh tinh sở hữu đôi chân đáng mơ ước nhất showbiz Hoa ngữ. Chu vi vòng đùi của cô là 37 cm, bắp chân là 29 cm và mắt cá chân là 16 cm, nhỏ hơn nhiều so với chỉ số chu vi lý tưởng.

Lưu Diệc Phi, Phạm Băng Băng bị kiểm tra số đo cơ thể trên truyền hình-12
Đường Yên (trái), Quan Hiểu Đồng có cân nặng lần lượt là 44 kg và 49,5 kg. Nếu tính chỉ số khối lượng cơ thể BMI, cả hai bị xếp vào nhóm quá gầy so với chiều cao hơn 1,7 m. Trọng lượng cơ thể của hai người đẹp cũng phần nào cho thấy chế độ ép cân khắc nghiệt của nghệ sĩ nữ tại showbiz Hoa ngữ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/luu-diec-phi-pham-bang-bang-bi-kiem-tra-so-do-co-the-tren-truyen-hinh-post1037203.html

Huỳnh Hiểu Minh Phạm Băng Băng Lưu Diệc Phi Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao