Lưu Diệc Phi rạng rỡ trong buổi họp báo, được sao nam kém tuổi này 'tỏ tình' công khai

Vào ngày 8/6, Lưu Diệc Phi sẽ trở lại với "Câu chuyện hoa hồng". Trong phim, Lưu Diệc Phi hợp tác với dàn nam thần như Hoắc Kiến Hoa, Đồng Đại Vi, Lâm Nhất, Lâm Canh Tân, Bành Quán Anh.

Mới đây, Lưu Diệc Phi gây chú ý với nhan sắc và thần thái rạng rỡ tại buổi họp báo phim Câu chuyện hoa hồng. Nữ diễn viên nổi bật với làn da trắng sáng, chiều cao 1,7 m nổi bật và thần thái vô cùng xinh đẹp. 

Hiện Câu chuyện hoa hồng được hơn 2 triệu khán giả đặt xem trước trên nền tảng Đằng Tấn (Tencent). Trên mạng xã hội, chủ đề xoay quanh bộ phim ngôn tình này được bàn luận sôi nổi, nhận được nhiều sự kỳ vọng từ khán giả Trung Quốc lẫn quốc tế.

Lưu Diệc Phi rạng rỡ trong buổi họp báo, được sao nam kém tuổi này tỏ tình công khai-1Lưu Diệc Phi rạng rỡ trong buổi họp báo, được sao nam kém tuổi này tỏ tình công khai-2

Bên cạnh đó, Bành Quán Anh đảm nhận vai Trang Quốc Đống, là tình đầu của Hoàng Diệc Mai. Theo ê kíp tiết lộ, hai nhân vật này có không ít cảnh thân mật trong phim, nhưng chuyện tình của họ lại không đi đến cái kết đẹp.

Ngoài Bành Quán Anh, Lưu Diệc Phi còn có loạt phân đoạn tình cảm nhẹ nhàng với những nam diễn viên đình đám Lâm Canh Tân, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Nhất trong Câu chuyện hoa hồng. "Phản ứng hóa học" bùng nổ giữa người đẹp 8X và các bạn diễn nam càng khiến khán giả mong chờ tác phẩm hơn.

Lưu Diệc Phi rạng rỡ trong buổi họp báo, được sao nam kém tuổi này tỏ tình công khai-3Lưu Diệc Phi rạng rỡ trong buổi họp báo, được sao nam kém tuổi này tỏ tình công khai-4

Mới đây, trong buổi họp báo phim mới đây, Lâm Nhất hào hứng chia sẻ về lần hợp tác đầu tiên của mình với Lưu Diệc Phi trong Chuyện của hoa hồng"Em thấy cứ như là đang nằm mơ vậy. Trước giờ em vẫn luôn thích chị Lưu Diệc Phi, tạo hình và hình tượng của chị ấy đều rất đẹp. Với em, trải nghiệm lần này chính là đu idol thành công".

Khi được hỏi về việc muốn đóng vai gì nếu được hợp tác lần nữa với Lưu Diệc Phi, Lâm Nhất thành thật: "Ôi được hợp tác lần 2 thì em còn kén chọn làm gì ạ"

Lưu Diệc Phi rạng rỡ trong buổi họp báo, được sao nam kém tuổi này tỏ tình công khai-5Lưu Diệc Phi rạng rỡ trong buổi họp báo, được sao nam kém tuổi này tỏ tình công khai-6

Câu chuyện hoa hồng được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Diệc Thư, kể về Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi đóng), một người phụ nữ trải qua nhiều mối tình ở các giai đoạn khác nhau của cuộc đời.

Nếm trải đủ hương vị từ mối tình thuở thiếu thời mộng mơ cho đến những mối lương duyên bẽ bàng, tan nát con tim, Hoàng Diệc Mai dẫu lận đận vẫn tìm được cách để nhìn nhận và tận hưởng cuộc đời theo cách riêng của cô.

Lưu Diệc Phi rạng rỡ trong buổi họp báo, được sao nam kém tuổi này tỏ tình công khai-7

Tác phẩm do Uông Tuấn làm đạo diễn. Ông từng tạo nên thành công của Hậu cung Như Ý truyện. Vì thế, Câu chuyện hoa hồng được tin tưởng đạt chuẩn chất lượng và sẽ thu hút phái nữ. Phim cũng đánh dấu sự trở lại của Lưu Diệc Phi trong lĩnh vực truyền hình sau thành công của Đi đến nơi có gió.

Câu chuyện hoa hồng quy tụ dàn sao Hoa ngữ đình đám Lưu Diệc Phi, Lâm Canh Tân, Hoắc Kiến Hoa, Đồng Đại Vỹ, Vạn Thiến, Lâm Nhất…, lên sóng từ ngày 8/6 trên CCTV 8. 

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/luu-diec-phi-rang-ro-trong-buoi-hop-bao-cau-chuyen-hoa-hong-uoc-sao-nam-kem-tuoi-nay-to-tinh-cong-khai-682317.html

Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất