Lưu Đức Hoa có cảnh hôn đồng tính

Trong tác phẩm mới "Endgame", Lưu Đức Hoa và tài tử Tiêu Ương có cảnh thân mật. Hai nghệ sĩ thể hiện sự ngượng ngùng khi diễn.

Ngày 6/2, Sohu đưa tin bộ phim Endgame do Lưu Đức Hoa đóng chính kiêm nhà sản xuất đang trong giai đoạn quảng bá để ra mắt khán giả vào ngày đầu tiên của Tết Nguyên đán 12/2. Tác phẩm được remake từ bộ phim hài Chìa khóa đổi đời của Nhật Bản.

Trong phim, Lưu Đức Hoa đóng vai nhân vật có địa vị tầm cỡ thế giới hoán đổi danh phận với một diễn viên lận đận, bất hạnh do Tiêu Ương thủ diễn.

Lưu Đức Hoa có cảnh hôn đồng tính-1
Lưu Đức Hoa và Tiêu Ương có cảnh thân mật trong phim Endgame.

Video hậu trường của phim tiết lộ Lưu Đức Hoa và Tiêu Ương có cảnh thân mật với nhau. Lúc đầu, Thiên vương Hong Kong muốn hôn lên môi đồng nghiệp nam, nhưng sau đó, anh hôn nhẹ vào má.

Cảnh quay kết thúc, ngay lập tức, Lưu Đức Hoa ngồi dậy còn Tiêu Ương ngượng ngùng chỉ biết cười trừ. Trong quá khứ, Lưu Đức Hoa cũng từng có nụ hôn đồng tính với Châu Tinh Trì trong Chuyên gia xảo quyệt (1999).

Bộ phim Endgame có sự tham gia của Lưu Đức Hoa, Tiêu Ương và nữ diễn viên Vạn Thiến. Cả ba đều là những nghệ sĩ tài năng. Tuy nhiên, do tác phẩm được làm lại, Hàn Quốc cũng từng thực hiện bộ phim này nên nội dung không được đánh giá là mới mẻ.

Hiện tại, tỷ lệ vé đặt trước của Endgame bị các phim như Thám tử phố tàu 3, Thị Thần Lệnh, Xin chào Lý Hoán Anh bỏ xa.

Theo Sohu, 2020 là một năm thành công của Lưu Đức Hoa. Chuyên gia phá bom 2 do anh tự sản xuất, kết hợp với Lưu Thanh Vân, Nghê Ni đạt doanh thu đạt 850 triệu NDT với điểm chất lượng là 7.9/10 trên Douban.

Chỉ sau 12 ngày khởi chiếu, Chuyên gia phá bom 2 càn quét khắp các phòng vé và được đánh giá là tác phẩm điện ảnh Hong Kong hay nhất 2020 với nhiều lời ngợi khen. Phim còn đạt thành tích đứng trong top 5 phim điện ảnh có doanh thu phòng vé cao nhất năm 2020.

Tác phẩm nhận được nhiều lời khen ngợi như "Bộ phim điện ảnh Hong Kong hay nhất trong những năm trở lại đây", "Tác phẩm ngoại hạng", "Bom tấn hành động của điện ảnh xứ Hương Cảng", "Siêu phẩm điện ảnh Hong Kong", "Nguồn nước mát lành" hay "Ánh sáng của phim Hong Kong".

Lưu Đức Hoa có cảnh hôn đồng tính-2
Lưu Đức Hoa là cái tên đảm bảo chất lượng sản phẩm và doanh thu phòng vé.

Ở tuổi 60, Lưu Đức Hoa vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật. Anh tự mình thực hiện các cảnh hành động, thái độ chuyên nghiệp. Chỉ trong năm 2020, tài tử tham gia tới 5 tác phẩm là Find Your Voice, Shock Wave 2 (Chuyên gia phá bom 2), Moskva đại kiếp nạn, Chiến dịch thiên sứ và Engame.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/luu-duc-hoa-co-canh-hon-dong-tinh-post1181424.html?fbclid=IwAR25U7ov9HJ4jtxqLsrWCjjrnhT4zB82YuOFgtDWH7LFbzERYAeLuNopZ6s

Lưu Đức Hoa

Tin tức mới nhất