Lưu Đức Hoa ngã gãy xương sống và những lần sao Hoa ngữ suýt mất mạng trên phim trường

Không ít sao Hoa Ngữ vì để có được những thước phim chân thực nhất mà liều mình đến mức bị thương và để lại di chứng nghiêm trọng

Lưu Đức Hoa bị ngã nứt gãy xương sống

Trên phim trường Địch Nhân Kiệt - Thông Thiên Đế Quốc năm 2009, Lưu Đức Hoa từng muốn tự mình thực hiện cảnh hành động nên từ chối dùng cascadeur. Kết quả khi quay cảnh bật nhảy trên cao, anh bị ngã, cằm đập xuống đất, chảy máu không ngừng. Sau thời gian điều trị, nam diễn viên vẫn để lại vết sẹo dài.

Lưu Đức Hoa ngã gãy xương sống và những lần sao Hoa ngữ suýt mất mạng trên phim trường-1

8 năm sau, Lưu Đức Hoa lại gặp thêm tai nạn nghiêm trọng khác. Khi quay quảng cáo ở Thái Lan, con ngựa anh cưỡi bị hoảng sợ, hất anh ngã rồi đạp lên lưng anh và chạy mất. Tài tử bị chấn thương cột sống, nứt gãy xương nhiều phần trên cơ thể. Sau khi cấp cứu ở bệnh viện địa phương, anh được đưa lên máy bay y tế về Hong Kong và trải qua thời gian dài điều trị.

Huỳnh Hiểu Minh rơi từ tầng 3 xuống

Huỳnh Hiểu Minh cũng gặp phải tai nạn nghiêm trọng khi quay bộ phim Bạch Phát Ma Nữ. Cụ thể, trong lúc quay cảnh phim thì dây cáp đỡ Huỳnh Hiểu Minh bị lệch khỏi đường ray và nam diễn viên đã bị rơi thẳng từ tầng 3 xuống vô cùng đau đớn. Sau đó, Huỳnh Hiểu Minh được chuẩn đoán gãy hai ngón chân trái, tay trái và đầu gối phải bị thương nặng.

Lưu Đức Hoa ngã gãy xương sống và những lần sao Hoa ngữ suýt mất mạng trên phim trường-2

Anh phải khâu hơn 20 mũi do sự cố khi quay phim. Dù đã bình phục, nhưng nhiều năm sau khi tháo bột, nam diễn viên vẫn không thể nhận các vai hành động.

Lưu Diệc Phi treo mình lơ lửng giữa biển lửa

Thần Điêu Đại Hiệp là bộ phim kinh điển liên lục được làm lại tại Trung Quốc. Bản Thần Điêu Đại Hiệp năm 2006 do Huỳnh Hiểu Minh và Lưu Diệc Phi đảm nhận cũng nhận được vô số lời khen.

Lưu Đức Hoa ngã gãy xương sống và những lần sao Hoa ngữ suýt mất mạng trên phim trường-3

Tuy nhiên ít người biết rằng, Lưu Diệc Phi từng nhiều lần gặp tai nạn khi quay bộ phim này. Trong hậu trường cảnh quay cháy nhà, khán giả đã được phen thót tim trước hình ảnh Lưu Diệc Phi treo mình lơ lửng trong biển lửa. Sau đó, nữ diễn viên tiết lộ cô phải chịu di chứng ở xương cổ vĩnh viễn khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Ngoài ra, Lưu Diệc Phi còn suýt bị thác nước cuốn trôi trong một cảnh quay khác của Thần Điêu Đại Hiệp.

Lưu Thi Thi "chết hụt" vì dây cáp thắt chặt

Lưu Thi Thi cũng từng thoát khỏi tử thần trong quá trình quay Túy Linh Lung. Cụ thể, khi thực hiện một phân cảnh quay trong phim cần đến dây cáp dể thực hiện. Nữ diễn viên không may bị trượt chân khiến cô chưa kịp đứng vững đã bị dây cáp thắt chặt cổ, lôi ngược hẳn về phía sau. May mắn là nhân viên trường quay đã trợ giúp kịp thời nếu không Lưu Thi Thi có thể đã bị ngạt thở.

Lưu Đức Hoa ngã gãy xương sống và những lần sao Hoa ngữ suýt mất mạng trên phim trường-4

Triệu Lệ Dĩnh sống cùng di chứng mãi mãi

Nàng tiểu hoa đán đình đám của Trung Quốc - Triệu Lệ Dĩnh cũng không ít lần gặp phải tai nạn nghề nghiệp. Đặc biệt, sự cố khi quay Cung Tỏa Trầm Hương đã để lại hậu quả lâu dài cho Triệu Lệ Dĩnh.

Lưu Đức Hoa ngã gãy xương sống và những lần sao Hoa ngữ suýt mất mạng trên phim trường-5

Ở một cảnh quay của Cung Tỏa Trầm Hương, Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bị hất từ trên lưng ngựa xuống đất, sự cố này đã làm Triệu Lệ Dĩnh đau đớn đến bất tỉnh dù đã có sự hỗ trợ của cáp bảo hộ. Sau đó, nữ diễn viên tạm thời khắc phục cơn đau bằng một tấm nệm. Chính cú ngã này đã khiến xương sống Triệu Lệ Dĩnh bị lệch và để lại khối u sưng khá to sau lưng nữ diễn viên.

Phùng Thiệu Phong ngã ngựa gãy xương chân

Trên weibo của phim trường Hoành Điếm đã đăng tải một tin tức khiến cho người hâm mộ không khỏi lo lắng khi diễn viên Phùng Thiệu Phong bị ngã ngựa và vỡ xương gót chân. Sau đó, anh bó bột và rất có thể những hoạt động điện ảnh sắp tới sẽ có 1 vài thay đổi vì tai nạn không mong muốn này.

Lưu Đức Hoa ngã gãy xương sống và những lần sao Hoa ngữ suýt mất mạng trên phim trường-6

Sự việc sau đó được làm rõ là do trên phim trường của bộ phim Lan Lăng Vương, trong khi đang diễn cảnh dàn binh thì Phùng Thiệu Phong không may bị ngã ngựa, cú va chạm mạnh khiến anh không thể tiếp tục đi lại tuy nhiên Thiệu Phong vẫn chịu đau ở lại hoàn thành nốt công việc cùng cả đoàn làm phim suốt mấy tiếng sau đó.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/luu-uc-hoa-nga-gay-xuong-song-va-nhung-lan-sao-hoa-ngu-suyt-mat-mang-tren-phim-truong-a610546.html

tai nạn phim trường Lưu Đức Hoa Phùng Thiệu Phong Huỳnh Hiểu Minh Lưu Diệc Phi Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất