Lưu Gia Linh ở tuổi 58

Khán giả nhận xét Lưu Gia Linh gợi cảm, vẫn giữ được cơ thể săn chắc ở tuổi 58 sau khi nữ diễn viên khoe loạt ảnh diện bikini trong chuyến đi Maldives cùng gia đình.

Ngày 11/2, HK01 đăng tải loạt ảnh mới nhất của Lưu Gia Linh. Cụ thể, trong chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình ở Maldives, Lưu Gia Linh diện bikini liền mảnh khoe vóc dáng gợi cảm ở tuổi 58.

"Tâm trạng tốt, mọi thứ đều tốt. Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ", cô viết.

Nhan sắc của Lưu Gia Linh nhận được nhiều lời khen của khán giả. Người hâm mộ nhận xét minh tinh có vóc dáng cân đối, săn chắc, làn da khoẻ khoắn.

Lưu Gia Linh ở tuổi 58-1
Vóc dáng gợi cảm ở tuổi 58 của Lưu Gia Linh

Để giữ được ba vòng quyến rũ ở tuổi 58, Lưu Gia Linh chăm chỉ tập thể dục. Cô duy trì leo núi, chạy bộ. Nữ diễn viên cũng đam mê bơi lội và tập yoga. Cô từng vừa đi, vừa chạy bộ 20 km.

Hàng tháng, bên cạnh việc ăn theo chế độ khoa học, Lưu Gia Linh thường áp dụng các liệu trình thanh lọc cơ thể.

Theo chia sẻ từ Lưu Gia Linh, cô được truyền cảm hứng tập thể dục từ Châu Nhuận Phát.

Lưu Gia Linh ở tuổi 58-2
Ngoại hình Lưu Gia Linh.

Ở tuổi 58, Lưu Gia Linh là một trong những mỹ nhân đẹp nổi tiếng Hong Kong. Cô bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 1990 và luôn nhận được sự chú ý của khán giả. Hiện tại, Lưu Gia Linh cùng chồng Lương Triều Vỹ quản lý công việc, bên cạnh thời gian đóng phim.

Trước khi viên mãn bên chồng Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh trải qua quá khứ đen tối với nhiều mối tình không thành. Cô từng bị bắt cóc rồi làm nhục vào năm 1990. Tính đến nay, Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ đã kết hôn được 15 năm. Cuộc sống của cặp sao nhận được nhiều sự quan tâm. Cả hai thống nhất không sinh con.

Theo Tiền phong 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/luu-gia-linh-o-tuoi-58-post1509343.tpo?fbclid=IwAR2VW2-j12XdQP9TIlq82R1Xe4xoYi4AxkgYi3_Z1q0uZ2JywIaKvb-7LdU

Sao Hoa Ngữ Lưu Gia Linh

Tin tức mới nhất