Lưu Hiểu Khánh 'nên duyên' với mỹ nam kém 21 tuổi

- Màn ảnh nhỏ Hoa ngữ lại có thêm một cặp đôi "cọc cạch".

Sau thành công vang dội của hai phần đầu, các nhà sản xuất tiếp tục bắt tay thực hiện Tùy Đường anh hùng 3 và 4. Hai phần phim này ngoài sự góp mặt của các gương mặt cũ bao gồm Trương Vệ Kiện, Lưu Hiểu Khánh, Trương Duệ, Tôn Diệu Kỳ, Diệp Tổ Tân... còn có sự tham gia của một số diễn viên khác bao gồm Huỳnh Hải Băng, Trịnh Quốc Lâm, Thang Trấn Nghiệp, Lý Thể Hoa...










Lưu Hiểu Khánh

Trong Tùy Đường anh hùng 3 và 4, nữ diễn viên gạo cội Lưu Hiểu Khánh tiếp tục "cưa sừng làm nghé" khi hóa thân thành cô công chúa trẻ trung Na Yến. Không chỉ có vậy, người đẹp họ Lưu còn kết duyên "vợ chồng" với nam diễn viên kém cô 21 tuổi Trịnh Quốc Lâm.


Trịnh Quốc Lâm

Mới đây, các phóng viên đã tới thăm quan phim trường Tùy Đường anh hùng 3 & 4. Ngày hôm đó, Lưu Hiểu Khánh diện bộ trang phục cung đình rạng rỡ. Cô luôn nở nụ cười tươi, thể hiện sự tự tin với vai diễn lần này. Trong khi đó, để trông đẹp đôi với Lưu Hiểu Khánh, Trịnh Quốc Lâm có tạo hình khá chín chắn bằng việc để râu. Anh chàng còn hết lời khen ngợi bạn diễn: "Lưu Hiểu Khánh mãi mãi ở tuổi 18".

Cùng ngắm hai diễn viên khác của Tùy Đường anh hùng 3&4:








Tôn Diệu Kỳ nhí nhảnh, đáng yêu





Trương Vệ Kiện



Nhược Anh
Theo Y, H

Tin tức mới nhất