Lưu Hương Giang được khen vì body không mỡ thừa

Sau lùm xùm của ông xã Hồ Hoài Anh ở Bồ Đào Nha, Lưu Hương Giang chỉ lăng xê trang phục màu đen hoặc trắng nhưng vẫn được đánh giá cao.

Mới đây, Lưu Hương Giang vừa đăng tải bộ ảnh mới trong chuyến đi du lịch châu Âu trước đó cùng gia đình. Tuy không tạo dáng hay lên đồ quá cầu kỳ nhưng bà xã Hồ Hoài Anh vẫn được đánh giá cao vì nhan sắc và vóc dáng đáng ngưỡng mộ ở tuổi U40.

Lưu Hương Giang được khen vì body không mỡ thừa-1
Có thể thấy trong chuyến du lịch lần này, Lưu Hương Giang luôn ưu ái nhưng item đơn giản như váy suông, áo 2 dây, quần short, blazer...tất cả đều màu đen.

Lưu Hương Giang được khen vì body không mỡ thừa-2
Lã Thanh Huyền và fan cũng không tiếc lời khen ngợi về body không chút mỡ thừa của Lưu Hương Giang.

Lưu Hương Giang được khen vì body không mỡ thừa-3
Nữ ca sĩ trẻ hơn nhiều so với tuổi thật là 38 nhờ  từng âm thầm sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ nhiều vị trí như nâng mũi, làm răng, tiêm mỡ tự thân vào mặt... sau khi sinh bé thứ 2 vào năm 2016.

Lưu Hương Giang được khen vì body không mỡ thừa-4
Thấy vợ trở về với diện mạo mới, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh giận suốt 1 tuần còn mẹ cô thì khóc liên tục trong 3 ngày vì sốc nhưng cô lại cảm thấy không hề hối hận về quyết định này.

Lưu Hương Giang được khen vì body không mỡ thừa-5
Sau sự việc ồn ào của chồng, cô đã dần ổn định cuộc sống tuy không còn xuất hiện bên chồng nhiều như trước.

Lưu Hương Giang được khen vì body không mỡ thừa-6
Những hình ảnh hiếm hoi mà Lưu Hương Giang cập nhật trên trang cá nhân cũng không đa dạng về màu sắc trang phục mà chỉ trung thành với 2 sắc: trắng - đen mà thôi.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-huong-giang-duoc-khen-vi-body-khong-mo-thua-n-325633.html

Lưu Hương Giang

Tin tức mới nhất