Lưu Hương Giang khoe vai trần hờ hững sau Tết giữa tin đồn tái hợp cùng Hồ Hoài Anh trong gameshow

Lưu Hương Giang khoe vóc dáng nuột nà với bờ vai hững hờ giữa tin tái hợp cùng chồng cũ Hồ Hoài Anh trong gameshow. Ngoài ra, khán giả còn quan tâm đến bí quyết giữ vóc dáng của người đẹp Thành Nam.

Lưu Hương Giang khoe vai trần hờ hững sau Tết giữa tin đồn tái hợp cùng Hồ Hoài Anh trong gameshow-1
Lưu Hương Giang thời gian qua kín tiếng sau thông tin đã chia tay chồng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Tuy nhiên, mới đây có tin đồn cô tái hợp cùng chồng cũ trong gameshow. Thực tế, đây là thông tin thất thiệt và đó chỉ là hình ảnh cũ.

Lưu Hương Giang khoe vai trần hờ hững sau Tết giữa tin đồn tái hợp cùng Hồ Hoài Anh trong gameshow-2
Bỏ qua những thông tin về đời tư, nhiều chị em quan tâm đến bí quyết làm sao để có được bờ vai gợi cảm, săn chắc như Lưu Hương Giang. Mới đây, cô bất ngờ khoe vóc dáng nuột nà sau tết khiến fan xuýt xoa.

Lưu Hương Giang khoe vai trần hờ hững sau Tết giữa tin đồn tái hợp cùng Hồ Hoài Anh trong gameshow-3
Để có được vóc dáng đẹp sau tuổi 40, Lưu Hương Giang quan tâm đến việc ăn uống đầu tiên.

Lưu Hương Giang khoe vai trần hờ hững sau Tết giữa tin đồn tái hợp cùng Hồ Hoài Anh trong gameshow-4
Với Lưu Hương Giang, để đảm bảo đủ dinh dưỡng và sức khỏe, cô chọn chia nhỏ bữa ăn làm tiền đề để giảm cân hiệu quả, thực hiện chế độ ăn lành mạnh.

Lưu Hương Giang khoe vai trần hờ hững sau Tết giữa tin đồn tái hợp cùng Hồ Hoài Anh trong gameshow-5
Cụ thể, nàng "Cải bắp" đã áp dụng như sau: Chia 3 bữa chính hàng thành thành 5 bữa nhỏ. Đảm bảo lượng dinh dưỡng nạp vào cơ thể không vượt quá 1.000 kcal mỗi ngày.Giảm triệt để tinh bột và các thực phẩm chứa đường, hạn chế ăn đồ ngọt.Bổ sung nhiều thịt, cá để tăng cường protein. Ngoài ra, rau xanh và hoa quả tươi cũng được ưu tiên bởi hàm lượng vitamin dồi dào, vừa đẹp da lại tốt cho sức khỏe cũng như hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Lưu Hương Giang khoe vai trần hờ hững sau Tết giữa tin đồn tái hợp cùng Hồ Hoài Anh trong gameshow-6
Ngoài ra, Lưu Hương Giang thực hiện chế độ lowcarb. Tùy theo thể trạng từng người, các bạn có thể áp dụng chế độ khác nhau như 5 - 2 (kiêng 5 ngày, xả 2 ngày), 6 - 1 hay lowcarb triệt để với chế độ 12 - 2.

Lưu Hương Giang khoe vai trần hờ hững sau Tết giữa tin đồn tái hợp cùng Hồ Hoài Anh trong gameshow-7
Với thực phẩm lowcarb, "bà mẹ 2 con" chọn mua sẵn ở các cửa hàng. Tuy nhiên, các cô gái có thể tự thực hiện ở nhà đều được.

Lưu Hương Giang khoe vai trần hờ hững sau Tết giữa tin đồn tái hợp cùng Hồ Hoài Anh trong gameshow-8
Khi đã quen với chế độ ăn kiêng, Lưu Hương Giang đẩy mạnh các bài tập cardio để giảm mỡ thừa, tăng cơ và làm cơ thể thêm săn chắc. Vì mê âm nhạc, cô chọn hiphop cardio - bài tập nhảy trên nền nhạc yêu thích.

Lưu Hương Giang khoe vai trần hờ hững sau Tết giữa tin đồn tái hợp cùng Hồ Hoài Anh trong gameshow-9
Để có thêm động lực tập nhảy, Lưu Hương Giang thường tập ngay tại nhà cùng cháu gái. Cùng với "bạn đồng hành nhí", nàng "Cải bắp" vừa có thể đốt cháy mỡ thừa bằng cách vận động cơ vừa có thể tận hưởng khoảng thời gian thư giãn vui vẻ.

 

Theo Sức Khỏe Và Đời Sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/luu-huong-giang-khoe-vai-tran-ho-hung-sau-tet-giua-tin-don-tai-hop-cung-ho-hoai-anh-trong-gameshow-172240307080937782.htm

Lưu Hương Giang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao