Lưu Hương Giang và vợ chồng Hồng Đăng khóa bình luận Facebook

Mọi thông tin xoay quanh Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đều đang nhận được sự quan tâm trên mạng xã hội.

Theo quan sát, trong khoảng thời gian cận trưa đến đầu giờ chiều nay (1/7), Facebook cá nhân của vợ chồng diễn viên Hồng Đăng rơi vào trạng thái khóa bình luận.

Trong khi đó, Fanpage của ca sĩ Lưu Hương Giang giới hạn bình luận, còn Facebook cá nhân của nữ ca sĩ vẫn mở, liên tục phải đón nhận những "comment" đa chiều.

Và mới đây nhất, Facebook cá nhân của diễn viên Hồng Đăng đã bị khóa, không thể tìm ra.

Tất cả những hành động trên được cho là biện pháp tránh những lời lẽ công kích từ người dùng mạng.

Lưu Hương Giang và vợ chồng Hồng Đăng khóa bình luận Facebook-1Lưu Hương Giang và vợ chồng Hồng Đăng khóa bình luận Facebook-2
Facebook cá nhân của Hồng Đăng hiện trong trạng thái khóa. Trong khi đó, bà xã anh khóa bình luận trang cá nhân trước những "comment" ập đến liên hồi.

Lưu Hương Giang và vợ chồng Hồng Đăng khóa bình luận Facebook-3Lưu Hương Giang và vợ chồng Hồng Đăng khóa bình luận Facebook-4
Facebook cá nhân của Hồ Hoài Anh hiện vẫn mở bình luận, trong khi Fanpage Lưu Hương Giang giới hạn điều này.

Nửa cuối tháng 6, Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng có chuyến công tác Châu Âu, riêng nam nhạc sĩ có gia đình đi cùng. Sau khi khám phá nước Ý, họ có mặt tại Tây Ban Nha.

Trên mạng xã hội ngày 24/6, Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng livestream chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ trên sân golf ở đảo Mallorca (hay còn gọi là Majorca), Tây Ban Nha. Song từ đó tới nay, cả hai chưa có thêm bài đăng nào.

Cho tới sáng nay (1/7), Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh trở thành 2 cái tên được bàn tán trên mạng xã hội, khi bị réo vào một vụ việc tại địa phương lưu trú thời gian qua.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-huong-giang-va-vo-chong-hong-dang-khoa-binh-luan-facebook-n-311808.html

Lưu Hương Giang Hồ Hoài Anh Hồng Đăng

Tin tức mới nhất