Lưu Khải Uy công khai tình tứ bên Lý Hiểu Phong

Sau khi xác nhận hẹn hò, cặp đôi Lưu Khải Uy và Lý Hiểu Phong thoải mái thể hiện tình cảm.

Lưu Khải Uy công khai tình tứ bên Lý Hiểu Phong-1

Sohu Entertainment đưa tin sáng 21/11, Lưu Khải Uy và bạn gái Lý Hiểu Phong cùng có mặt tại sân bay Bắc Kinh (Trung Quốc). Đây là lần đầu tiên cặp đôi cùng xuất hiện sau khi công khai chuyện hẹn hò.   

Lưu Khải Uy công khai tình tứ bên Lý Hiểu Phong-2

Cặp đôi khoác chặt tay nhau không rời. Lưu Khải Uy còn xách hết túi và kéo vali giúp bạn gái, cho thấy mối quan hệ giữa hai người rất mặn nồng.

Lưu Khải Uy công khai tình tứ bên Lý Hiểu Phong-3

Lưu Khải Uy xác nhận hẹn hò Lý Hiểu Phong vào tối 18/11. Tài tử U50 chia sẻ với truyền thông: "Cảm ơn các bạn đã chúc phúc, mọi thứ với chúng tôi đều ổn. Chúng tôi đã ở bên nhau một thời gian và quen biết nhau qua một người bạn tốt. Tính cách của cô ấy và tôi rất hợp nhau, và chúng tôi thấy rất thoải mái, hạnh phúc. Hiện tại mối quan hệ vẫn tốt đẹp".

Lưu Khải Uy công khai tình tứ bên Lý Hiểu Phong-4

Lý Hiểu Phong 40 tuổi, từng làm người dẫn chương trình cho đài truyền hình An Huy. Người đẹp họ Lý sở hữu chiều cao 1m74, ngoại hình trẻ trung nổi bật cùng mái tóc ngắn cá tính.

Mối quan hệ giữa cô và tài tử họ Lưu càng gây chú ý hơn khi hiện tại cô đang đóng chung phim Định Luật 80/20 Của Tình Yêu với Dương Mịch - vợ cũ Lưu Khải Uy. Trong phim, Lý Hiểu Phong đóng vai bạn thân và cũng là chị dâu của Dương Mịch.

Lưu Khải Uy công khai tình tứ bên Lý Hiểu Phong-5

Sau khi con trai công khai chuyện tình cảm, Lưu Đan - diễn viên gạo cội TVB - nói ông vui mừng, mong con sớm ổn định gia đình nhưng sẽ không giục Lưu Khải Uy làm đám cưới. "Đây là tin vui, con tôi độc thân cũng lâu rồi", Lưu Đan nói.

Lưu Khải Uy công khai tình tứ bên Lý Hiểu Phong-6

Trước đó, Lý Hiểu Phong từng úp mở chia sẻ việc được một "bá đạo tổng tài" theo đuổi. Người này vì sửa nhà mà làm ồn ảnh hưởng đến Lý Hiểu Phong nên quyết định đặt phòng ở hàng loạt khách sạn 5 sao để cô ở cho đỡ bất tiện. Nhiều cư dân mạng suy đoán nhân vật được Lý Hiểu Phong nhắc tới là Lưu Khải Uy. 

Lưu Khải Uy công khai tình tứ bên Lý Hiểu Phong-7

Lưu Khải Uy sinh năm 1974, tại Hong Kong, là con trai của nam diễn viên gạo cội Lưu Đan. Anh từng là diễn viên độc quyền của hãng TVB, được khán giả biết đến qua các vai diễn trong các bộ phim truyền hình dài tập như Nghĩa Nặng Tình Thâm, Gia Đình Vui Vẻ, Gia Đình Tôi...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/luu-khai-uy-cong-khai-tinh-tu-ben-ly-hieu-phong-n-328116.html

Lý Hiểu Phong Sao Hoa Ngữ lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất