Lưu Khải Uy đưa con gái đến ở với Dương Mịch, ai ngờ bị từ chối

Dù rằng theo thỏa thuận, Dương Mịch - Lưu Khải Uy sẽ cùng nuôi con. Nhưng thực tế cho thấy, chỉ có một mình tài tử họ Lưu chăm sóc Tiểu Gạo Nếp.

Năm 2018, Dương Mịch tuyên bố ly hôn với Lưu Khải Uy, chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 6 năm.

Nữ diễn viên cho biết, cả hai vợ chồng sẽ có trách nhiệm cùng nhau nuôi dưỡng, chăm lo cho bé Tiểu Gạo Nếp. Vậy nhưng trên thực tế, con gái của cặp đôi hiện đang ở chung với bố và ông bà nội.

Trang 163 ngày 18/1 bất ngờ có bài viết tiết lộ một chi tiết đáng chú ý về gia đình thị phi này. Hóa ra, Lưu Khải Uy từng có ý định đưa con gái tới nhà vợ cũ để ở, mục đích là để mối quan hệ giữa hai mẹ con trở nên gắn bó hơn.

Vậy nhưng trái ngược với kỳ vọng rằng nữ diễn viên sẽ mừng rỡ đón con về, Dương Mịch lại tỏ ra bất lực. Lý do là bởi vì công việc quá đỗi bận rộn, không có thời gian ở bên Tiểu Gạo Nếp, nên nữ diễn viên lại nhường trách nhiệm nuôi con cho chồng cũ.

Lưu Khải Uy đưa con gái đến ở với Dương Mịch, ai ngờ bị từ chối-1

Trang 163 nhận định, Tiểu Gạo Nếp chẳng khác nào một quả bóng bị bố mẹ "đá qua đá lại". Vì Dương Mịch lấy lý do bận rộn, Lưu Khải Uy không còn lựa chọn nào khác ngoài việc gác lại lịch trình công việc của mình để dành thời gian chăm lo, đồng hành cùng con gái.

Trong quá trình trưởng thành của Tiểu Gạo Nếp luôn cần có người ở bên dìu dắt và Lưu Khải Uy chủ động đảm nhận trọng trách này.

Lưu Khải Uy đưa con gái đến ở với Dương Mịch, ai ngờ bị từ chối-2Lưu Khải Uy đưa con gái đến ở với Dương Mịch, ai ngờ bị từ chối-3
Lưu Khải Uy thường xuyên được bắt gặp đưa con gái nhỏ đi chơi, mua sắm

Suốt thời gian qua, Lưu Khải Uy đều ở bên con gái, trong khi Dương Mịch hiếm khi trở về Hong Kong để thăm con. Điều này đã khiến mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế chịu áp lực không hề nhỏ trong việc hoàn thành trách nhiệm làm mẹ.

Không chỉ vậy, những lùm xùm tình ái ồn ào của "Bạch Thiển" khiến cô đánh mất cảm tình từ phía người hâm mộ.

Lưu Khải Uy đưa con gái đến ở với Dương Mịch, ai ngờ bị từ chối-4

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hoa-ra-luu-khai-uy-tung-dua-con-gai-den-o-voi-duong-mich-ai-ngo-bi-nu-dien-vien-tu-choi-chi-vi-1-ly-do-2202218121234524.htm

lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất