Lưu Khải Uy muốn đưa con ra nước ngoài để tránh xa Dương Mịch?

Cư dân mạng lan truyền tin tức Lưu Khải Uy vì muốn con gái cắt đứt liên lạc với Dương Mịch mà luôn giấu giếm tin tức của Tiểu Gạo Nếp.

Cặp đôi Dương Mịch - Lưu Khải Uy chính thức ly hôn vào cuối năm 2018.

Trước đó, công chúng đã nhiều lần đặt câu hỏi về việc phải chăng mối quan hệ của cả hai rạn nứt vì suốt nhiều năm sau đám cưới, Dương Mịch đều có thái độ tránh né khi nhắc về chồng. Tuy vậy, cặp đôi này đến giờ vẫn còn dây dưa bởi con gái Tiểu Gạo Nếp.

Mới đây, trang mạng xã hội Douban đã lan truyền một thông tin chấn động về gia đình 3 người nhà Dương Mịch.

Cụ thể, một blogger có tiếng đã hé lộ: "Lưu Khải Uy vì không muốn để con gái liên lạc với Dương Mịch nên đã cố tình che giấu hành tung của con gái.

Nếu như không phải rơi vào tình hình dịch bệnh xấu như hiện nay thì anh ấy sớm đã đưa con gái rời khỏi Hong Kong, ra nước ngoài học tập và sinh sống rồi. Như thế con gái sẽ không còn bất kỳ dây dưa gì với Dương Mịch".

Tin tức này đã khiến netizen vô cùng bất ngờ trước sự tính toán của Lưu Khải Uy đối với quan hệ của con gái và vợ cũ.

Lưu Khải Uy muốn đưa con ra nước ngoài để tránh xa Dương Mịch?-1
Ảnh chụp bài đăng trên Douban.

Lưu Khải Uy muốn đưa con ra nước ngoài để tránh xa Dương Mịch?-2Lưu Khải Uy muốn đưa con ra nước ngoài để tránh xa Dương Mịch?-3

Cũng trong bài đăng đó, blogger cũng chia sẻ phản ứng của Dương Mịch trước điều này. Nữ diễn viên trước nay chỉ một lòng muốn một mối quan hệ mẹ con ấm áp với Tiểu Gạo Nếp, thế nên bất luận Lưu Khải Uy làm gì thì cô vẫn chọn cách mỉm cười đón nhận.

Tuy nhiên phía mỹ nam Giang Nam Tứ Đại Tài Tử lại không cho nữ diễn viên cơ hội thương lượng, vậy nên mọi chuyện chỉ có thể chờ xem Dương Mịch có thể kiên trì bao lâu.

Trước đó, trong nhiều bài phỏng vấn, bố ruột Lưu Khải Uy nhiều lần phát biểu về việc cô con dâu cũ không đoái hoài, lo lắng cho Tiểu Gạo Nếp.

Khi được hỏi về việc Dương Mịch chăm sóc cháu gái nhỏ của ông thế nào, bố nam diễn viên chỉ cười hờ hững trả lời: "Tôi cũng không rõ, chăm sóc thì chắc là sẽ biết thôi. Dù gì thì bà nội của bé cũng biết".

Lưu Khải Uy muốn đưa con ra nước ngoài để tránh xa Dương Mịch?-4
Bố Lưu Khải Uy trả lời phỏng vấn trước báo chí về con dâu.

Lưu Khải Uy muốn đưa con ra nước ngoài để tránh xa Dương Mịch?-5
Dương Mịch và Lưu Khải Uy đưa con gái ra sân bay.

Lưu Khải Uy muốn đưa con ra nước ngoài để tránh xa Dương Mịch?-6

Dương Mịch và Lưu Khải Uy đều là những gương mặt đình đám của làng điện ảnh Hoa ngữ.

Vốn tưởng rằng cặp đôi khi về chung một nhà sẽ vẽ nên một câu chuyện ngôn tình đẹp như cổ tích. Tuy nhiên, khác với hào quang sân khấu, 2 diễn viên lại có đời sống tình cảm không mấy lý tưởng, thậm chí sau khi ly hôn vẫn còn nhiều mâu thuẫn.

Bố mẹ không hòa thuận chính là điều tổn thương lớn nhất cho con gái.

Lưu Khải Uy muốn đưa con ra nước ngoài để tránh xa Dương Mịch?-7

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/luu-khai-uy-muon-dua-con-gai-ra-nuoc-ngoai-de-tranh-xa-duong-mich-phan-ung-cua-nu-dien-vien-khien-netizen-xon-xao-162223001221100724.htm

lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao