Lưu Thi Thi bị chê hết thời, phải hợp tác cùng nam diễn viên bất tài

Lưu Thi Thi xác nhận đóng phim cổ trang mới nhưng gây tranh cãi vì hợp tác với nam ca sĩ Lưu Vũ Ninh từng có "phốt" phát ngôn.

Lưu Thi Thi được ca ngợi là một trong những mỹ nhân cổ trang đáng nhớ nhất trên màn ảnh nhờ vai diễn trong Bộ Bộ Kinh Tâm, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Hiên Viên Kiếm, Túy Linh Lung...

Lưu Thi Thi bị chê hết thời, phải hợp tác cùng nam diễn viên bất tài-1

Lưu Thi Thi bị chê hết thời, phải hợp tác cùng nam diễn viên bất tài-2

Thông tin nữ diễn viên xác nhận tham gia vào dự án cổ trang mới khiến người hâm mộ phấn khích. Mới đây, đoàn làm phim Nhất Niệm Quan Sơn đã chính thức thông báo diễn viên chính là Lưu Thi Thi và Lưu Vũ Ninh. 

Lưu Thi Thi bị chê hết thời, phải hợp tác cùng nam diễn viên bất tài-3

Như vậy, sau khi hoàn thành vai phụ trong Hồ Ly Tiểu Hồng Nương, Lưu Thi Thi sẽ góp mặt vào dự án mới, dự kiến được khởi quay vào tháng 8. Nhất Niệm Quan Sơn nhận được sự chú ý vì có đạo diễn là Châu Viễn Chu, người tạo ra hit drama Trần Hồn.

Người phụ trách tạo hình là Phương Tư Triết - người từng gây sốt với phim Thả Thí Thiên Hạ, Trầm Vụn Hương Phai. Biên kịch sẽ do Trương Ngụy - người đứng siêu phẩm Mộng Hoa Lục đã gây cơn sốt trong thời gian qua. 

Với đội hình nhà sản xuất, diễn viên đầy hứa hẹn như vậy Nhất Niệm Quan Sơn được dự đoán sẽ trở thành bộ phim cấp S, được mong chờ nhất năm 2023. 

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng nam chính Lưu Vũ Ninh chính là "lỗ hổng" lớn nhất. Xuất thân là một ca sĩ nổi tiếng trên Tik Tok, Lưu Vũ Ninh chỉ mới tham gia vào vài tác phẩm, đảm nhận vai phụ trong Trường Ca Hành. Kỹ năng diễn xuất của anh vẫn còn là câu hỏi lớn.

Lưu Thi Thi bị chê hết thời, phải hợp tác cùng nam diễn viên bất tài-4

Lưu Thi Thi bị chê hết thời, phải hợp tác cùng nam diễn viên bất tài-5

Nam ca sĩ bị chỉ trích bất tài nhưng được hậu thuẫn, liên tục tham gia các dự án lớn dù trước đó không học qua diễn xuất. Lưu Vũ Ninh không có ngoại hình vượt trội, chưa đủ thực lực để đảm nhận vai chính bên cạnh đàn chị đầy kinh nghiệm và tiếng tăm như Lưu Thi Thi. 

Trước đó, Lưu Vũ Ninh cũng gây tranh cãi khi tuyên bố đóng phim cổ trang không cần kỹ năng diễn xuất quá tốt, chỉ cần ngoại hình phù hợp. Netizen Trung Quốc tức giận và chỉ trích nam ca sĩ coi thường nghề diễn viên, chỉ muốn đóng phim kiếm tiền chứ không chịu cải thiện kỹ năng. 

Lưu Thi Thi bị chê hết thời, phải hợp tác cùng nam diễn viên bất tài-6

Fan của Lưu Thi Thi tỏ ra không hài lòng với nam chính trong Nhất Niệm Quan Sơn. Họ hi vọng nữ diễn viên sẽ hợp tác cùng diễn viên thực lực hoặc ngôi sao hạng A trong dự án tái xuất vô cùng quan trọng này. Trong khi đó, Lưu Vũ Ninh quá "non", lại có phốt mất lòng công chúng. 

Một số ý kiến bình luận: 

- Tôi rất mong chờ phim của Lưu Thi Thi nhưng nếu là Lưu Vũ Ninh thì chê nhé. 

- Cậu này từng nói không cần diễn xuất, chỉ cần ngoại hình trong phim cổ trang đó hả?

- Lưu Thi Thi có tiếng tăm và quyền lực để chọn bạn diễn tốt hơn chứ, tại sao lại tự giảm giá trị bằng cách diễn cùng ca sĩ mạng cơ chứ?

- Lưu Vũ Ninh dạo này liên tục tham gia các dự án hot. Chắc hẳn là được hậu thuẫn mạnh lắm nhỉ.

- Lưu Thi Thi mà cũng có lúc phải diễn cùng ngôi sao mạng rồi, nghe như có vẻ hết thời ấy. Dương Mịch đóng hẳn cùng Cung Tuấn cơ mà. 

 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-thi-thi-bi-che-het-thoi-phai-hop-tac-cung-nam-dien-vien-bat-tai-n-313998.html

lưu vũ ninh Lưu Thi Thi

Tin tức mới nhất