Lưu Thi Thi suýt mất vai vào tay mỹ nhân nhan sắc đi đôi với tai tiếng

Lựa chọn đầu tiên cho vai nữ chính "Bộ Bộ Kinh Tâm" không phải Lưu Thi Thi.

Trở về giai đoạn năm 2011, làng phim Hoa ngữ thật sự chạm đến tầm cao mới với thể loại cổ trang - cung đấu Thanh triều. Bên cạnh Chân Hoàn Truyện thì Bộ Bộ Kinh Tâm cũng là tác phẩm được liệt vào hàng đình đám hàng đầu, mang đến câu chuyện tình yêu chốn cung cấm vô cùng ngọt ngào và đắng cay.

Nhân vật Nhược Hy của Lưu Thi Thi cũng được yêu thích sâu rộng, giúp tên tuổi của nàng tiểu hoa xinh đẹp này đến gần hơn với khán giả.

Thế nhưng năm xưa Lưu Thi Thi suýt nữa đã đánh mất cơ hội ngàn vàng này vào tay một mỹ nhân vô cùng "thị phi".

Lưu Thi Thi suýt mất vai vào tay mỹ nhân nhan sắc đi đôi với tai tiếng-1

Bộ Bộ Kinh Tâm năm xưa được sản xuất bởi Đường Nhân - công ty chủ quản cũ của Lưu Thi Thi. Trước Bộ Bộ Kinh Tâm, Lưu Thi Thi chưa từng có vai nữ chính nào. Vì vậy ban đầu, Đường Nhân vô cùng đắn đo khi chuẩn bị giao vai Nhược Hy cho Lưu Thi Thi, thậm chí đã nhắm đến một mỹ nhân khác.

Lưu Thi Thi suýt mất vai vào tay mỹ nhân nhan sắc đi đôi với tai tiếng-2

Mỹ nhân được Đường Nhân mong muốn giao cho vai Nhược Hy trong Bộ Bộ Kinh Tâm là nữ diễn viên Giang Nhất Yến. Năm xưa, danh tiếng của Giang Nhất Yến so với Lưu Thi Thi nghiễm nhiên cao hơn một bậc, nổi tiếng khắp Trung Quốc với danh xưng "nữ thần văn nghệ".

Lưu Thi Thi suýt mất vai vào tay mỹ nhân nhan sắc đi đôi với tai tiếng-3

Thế nhưng Giang Nhất Yến đã thẳng thừng từ chối đề nghị của Đường Nhân vì muốn theo đuổi con đường học vấn. Theo truyền thông đưa tin, mặc cho quản lý đã thuyết phục trên dưới 1000 lần đến "gãy lưỡi" nhưng mỹ nhân này vẫn không chấp nhận.

Lưu Thi Thi suýt mất vai vào tay mỹ nhân nhan sắc đi đôi với tai tiếng-4
Giang Nhất Yến có vai diễn nổi tiếng trong Tứ Đại Danh Bổ

Về sau, Lưu Thi Thi đã chứng tỏ được năng lực của mình khi thành công vang dội với Bộ Bộ Kinh Tâm. Ngoài ra, cô còn gặp gỡ và nên duyên vợ chồng với bạn diễn Ngô Kỳ Long, hạnh phúc cho đến hiện tại.

Lưu Thi Thi suýt mất vai vào tay mỹ nhân nhan sắc đi đôi với tai tiếng-5
Lưu Thi Thi thành công, lấy được chồng đảm nhờ Bộ Bộ Kinh Tâm

Mặt khác, danh tiếng của Giang Nhất Yến đột ngột bị hủy hoại hoàn toàn sau scandal "kẻ thứ 3" ồn ào, hình tượng nữ thần thanh thuần được xây dựng nhiều năm cũng sụp đổ đáng tiếc.

Lưu Thi Thi suýt mất vai vào tay mỹ nhân nhan sắc đi đôi với tai tiếng-6
Sau khi từ chối Bộ Bộ Kinh Tâm, Giang Nhất Yến bị chỉ trích vì ồn ào "người thứ 3"

Theo Trí Thức Trẻ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hoa-ra-luu-thi-thi-suyt-mat-vai-nu-chinh-bo-bo-kinh-tam-vao-tay-my-nhan-nay-nhan-sac-di-doi-voi-tai-tieng-tu-choi-tan-1000-lan-2202223523214431.htm

Lưu Thi Thi

Tin tức mới nhất