Lưu Thi Thi bùng nổ khí chất, đẹp áp đảo nam chính trong lễ ra mắt phim

Đoàn làm phim ''Nhất Niệm Quan Sơn'' chính thức tổ chức lễ khai máy và mọi sự chú ý đều tập trung vào nữ chính Lưu Thi Thi.

Dù đã quay phim một thời gian nhưng đến ngày 13/9, Nhất Niệm Quan Sơn mới chính thức tổ chức buổi khai máy, công bố poster của dàn diễn viên chính gồm có Lưu Thi Thi, Lưu Vũ Ninh, Phương Dật Luân, Hà Lam Đậu, Trần Hạo Vũ, Diệp Thanh, Trần Đô Linh, Trương Chỉ Khê, Trương Thiên Dương...

Lưu Thi Thi bùng nổ khí chất, đẹp áp đảo nam chính trong lễ ra mắt phim-1

Đây là dự án được khán giả vô cùng mong chờ vì đánh dấu sự tái xuất của mỹ nhân cổ trang Lưu Thi Thi sau 5 năm. Hiện phim chưa công bố nội dung chính thức nhưng tạo hình của dàn diễn viên liên tục được cập nhật, nhận được lời khen của người hâm mộ. 

Lưu Thi Thi bùng nổ khí chất, đẹp áp đảo nam chính trong lễ ra mắt phim-2Lưu Thi Thi bùng nổ khí chất, đẹp áp đảo nam chính trong lễ ra mắt phim-3Lưu Thi Thi bùng nổ khí chất, đẹp áp đảo nam chính trong lễ ra mắt phim-4

Lưu Thi Thi cũng tung ra bộ hình mới trong trang phục kiếm khách. Trang phục đỏ rực và khí chất tiên hiệp của nữ diễn viên trở thành đề tài hot trên mạng xã hội Weibo. 

Cư dân mạng để lại bình luận: 

- Lưu Thi Thi quả thật rất hợp với cổ trang, bầu không khí cổ trang kiếm hiệp lâu rồi mới thấy lại. 

- Quả đúng là mỹ nhân cổ trang, khí chất thoát tục này khó ai có thể theo kịp được. 

- Tạo hình rất ấn tượng nên tôi càng tò mò về kịch bản, câu chuyện ấy. 

- Hi vọng Lưu Thi Thi lấy lại vị thế với bộ phim này. 

Lưu Thi Thi bùng nổ khí chất, đẹp áp đảo nam chính trong lễ ra mắt phim-5

Dù là buổi ra mắt phim nhưng danh tiếng của nữ chính của Lưu Thi Thi quá vượt trội so với bạn diễn Lưu Vũ Ninh. Trong poster, nữ diễn viên cũng được xếp ở vị trí trung tâm, ý đồ PR là Lưu Thi Thi là nhân vật nổi bật nhất cũng rõ ràng. 

Nhiều fan của Lưu Vũ Ninh cho rằng nhà sản xuất coi thường nam chính, không công bằng khi quá ưu ái vị trí cho Lưu Thi Thi. 

Lưu Thi Thi bùng nổ khí chất, đẹp áp đảo nam chính trong lễ ra mắt phim-6Lưu Thi Thi bùng nổ khí chất, đẹp áp đảo nam chính trong lễ ra mắt phim-7

Tuy nhiên, việc phân biệt đối xử này cũng là dễ hiểu vì Lưu Thi Thi là lưu lượng hàng đầu, danh tiếng cao còn Lưu Vũ Ninh chỉ là ca sĩ mạng chuyển sang đóng phim. Anh nhiều lần bị chỉ trích không xứng tham gia dự án vì kỹ năng diễn xuất lẫn mức độ nổi tiếng đều thua xa đàn chị. 

Lưu Thi Thi bùng nổ khí chất, đẹp áp đảo nam chính trong lễ ra mắt phim-8

Lưu Thi Thi sinh năm 1987, là mỹ nhân nổi tiếng của làng giải trí xứ Trung từng đảm nhận vai chính trong những tác phẩm Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 2,  Bộ Bộ Kinh Tâm, Túy Linh Lung..

Sau thành công của Bộ Bộ Kinh Tâm, nữ diễn viên yêu và kết hôn cùng "Tứ gia" Ngô Kỳ Long, trở thành cặp đôi quyền lực Cbiz. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-thi-thi-bung-no-khi-chat-dep-ap-dao-nam-chinh-trong-buoi-ra-mat-phim-n-320406.html

Sao Hoa Ngữ Lưu Thi Thi

Tin tức mới nhất