Lưu Thi Thi vừa tái xuất đã 'đe dọa' vị trí của Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh

Tạo hình cổ trang của Lưu Thi Thi vô cùng xuất sắc khiến cư dân mạng đồng loạt so sánh với dàn mỹ nhân đình đám Cbiz.

Sau quãng thời gian tạm dừng đóng phim để chăm lo cho gia đình, Lưu Thi Thi đã tái xuất với dòng phim cổ trang khi đảm nhận vai nữ chính trong Nhất Niệm Quan Sơn, hợp tác cùng đàn em Lưu Tá Ninh. Nữ diễn viên được ca ngợi là mỹ nhân sở hữu khí chất cổ trang đặc biệt nhất trong dàn mỹ nhân xứ Trung, từng tạo nên vai diễn kinh điển trong Bộ Bộ Kinh Tâm, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp....

Lưu Thi Thi vừa tái xuất đã đe dọa vị trí của Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh-1Lưu Thi Thi vừa tái xuất đã đe dọa vị trí của Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh-2

Lưu Thi Thi vừa tái xuất đã đe dọa vị trí của Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh-3

Vì vậy, vai diễn mới lần này của Lưu Thi Thi khiến người hâm mộ vô cùng mong chờ. Bà xã của Ngô Kỳ Long không gây thất vọng khi vừa lộ tạo hình đã khuấy đảo mạng xã hội.

Trong một số bức ảnh hậu trường, Lưu Thi Thi xuất hiện với trang phục đỏ, nét đẹp dịu dàng pha lẫn sự sang trọng gợi nhớ đến hình ảnh những mỹ nhân Hong Kong thập niên 90. Lúc nữ diễn viên lại đẹp dịu dàng, mong manh với trang phục hồng, lúc lại "hắc hóa" với tạo hình chiến đấu đầy mạnh mẽ. 

Lưu Thi Thi vừa tái xuất đã đe dọa vị trí của Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh-4Lưu Thi Thi vừa tái xuất đã đe dọa vị trí của Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh-5

Lưu Thi Thi còn nổi tiếng với khả năng múa võ đẹp mắt, tạo cảm giác chân thực và hết mình vì vai diễn. Dù nội dung phim chưa được tiết lộ nhưng fan rất háo hức trước tạo hình đậm chất kiếm hiệp, nổi bật nhưng không hề màu mè của đoàn làm phim. 

Lưu Thi Thi vừa tái xuất đã đe dọa vị trí của Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh-6Lưu Thi Thi vừa tái xuất đã đe dọa vị trí của Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh-7

Sau Túy Linh Lung (2015), nữ diễn viên xinh đẹp gần như không tham gia thêm tác phẩm cổ trang nào. Bên cạnh đó, những bộ phim hiện đại của nàng tiểu hoa lại không thật sự bức phá, nên bất cứ ai yêu thích Lưu Thi Thi cũng hy vọng vào tác phẩm mới sẽ giúp cô nàng lấy lại phong độ vốn có. 

Netizen nhận xét "mỹ nhân cổ trang" Lưu Thi Thi đã trở lại và đe dọa vị trí của những đồng nghiệp như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch. 

Trước đó, Triệu Lệ Dĩnh liên tục tung tạo hình trong phim Dữ Phượng Hành. Nữ diễn viên được khen bám sát nhân vật nguyên tác, trang phục và thần thái thanh thoát, phóng khoáng. 

Lưu Thi Thi vừa tái xuất đã đe dọa vị trí của Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh-8

Dương Mịch đang tham gia dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương và cũng nhận nhiều lời khen nhờ khí chất ma mị, quyến rũ khi vào vai hồ ly. 

Lưu Thi Thi vừa tái xuất đã đe dọa vị trí của Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh-9

Màn so kè nhan sắc cổ trang của bộ ba mỹ nhân Lưu Thi Thi - Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích, mong chờ. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/luu-thi-thi-vua-tai-xuat-da-de-doa-duong-mich-trieu-le-dinh-n-319390.html

Sao Hoa Ngữ Lưu Thi Thi Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch

Tin tức mới nhất