Cùng nói về nhân vật của mình trong phim nhưng Lưu Thi Thi được khen có EQ cao và khiêm tốn hơn hẳn Triệu Lộ Tư

Dù bài đăng của Triệu Lộ Tư có khuynh hướng ''troll'' nhân vật của mình nhưng cô nàng vẫn bị ý kiến trái chiều tấn công. Trong khi đó thì cách trả lời của Lưu Thi Thi chứng tỏ EQ cao hơn.

Liên tục có 2 bộ phim hot Trần Thiên Thiên trong lời đồnYêu em từ dạ dày, có thể nói Triệu Lộ Tư là tiểu hoa có phát triển vượt bậc nhất trong năm nay.

Cùng nói về nhân vật của mình trong phim nhưng Lưu Thi Thi được khen có EQ cao và khiêm tốn hơn hẳn Triệu Lộ Tư-1

Hai bộ phim Trần Thiên Thiên trong lời đồn và Yêu em từ dạ dày không tính là có nội dung xuất sắc, nhưng thắng ở sự hài hước, ngọt ngào, khiến người xem cảm thấy thoải mái. Ngoài ra Triệu Lộ Tư cũng có diện mạo thích hợp với những kiểu phim này. 

Cùng nói về nhân vật của mình trong phim nhưng Lưu Thi Thi được khen có EQ cao và khiêm tốn hơn hẳn Triệu Lộ Tư-2

Gương mặt tròn trịa đầy đặn mang nét trẻ con, có khí chất ngọt ngào nhưng không quá yểu điệu, ''bánh bèo'' nên Triệu Lộ Tư dễ tạo cảm giác yêu mến từ người xem. Trong Yêu em từ dạ dày là thể hiện ưu điểm ngoại hình của Triệu Lộ Tư rõ nhất, biểu cảm cơ mặt của cô nàng linh hoạt và đáng yêu nên đã ''gom fans'' vô số. 

Cùng nói về nhân vật của mình trong phim nhưng Lưu Thi Thi được khen có EQ cao và khiêm tốn hơn hẳn Triệu Lộ Tư-3

Thế nhưng, trong nửa phần sau của Yêu em từ dạ dày thì trừ ngoại hình ra, tính cách nhân vật của Triệu Lộ Tư không khiến người ta yêu thích nổi. Cô nàng bị cho là tiêu chuẩn kép khi không cho phép Lộ Tấn (Lâm Vũ Thân) ăn đồ ăn do ''tình địch'' làm, nhưng chính mình thì lại đi chơi cùng người đàn ông khác, lại còn cùng người đàn ông đó ở chung một nhà, sợ bạn trai hiểu lầm nên nói mình ở nhà một mình...

Vì những hành động khó hiểu đó mà nhân vật Cố Thắng Nam và Triệu Lộ Tư đều bị khán giả mắng nhiếc không ít, hảo cảm ban đầu cũng bị hủy hoại từ từ.

Cùng nói về nhân vật của mình trong phim nhưng Lưu Thi Thi được khen có EQ cao và khiêm tốn hơn hẳn Triệu Lộ Tư-4

Triệu Lộ Tư cũng không khác người xem là mấy. Cô nàng còn công khai chỉ trích nhân vật Cố Thắng Nam do mình đóng. Thái độ phản cảm với nhân vật do mình đóng trong phim được Triệu Lộ Tư công khai ngay trên weibo cá nhân khiến người hâm mộ khá bất ngờ.

Cùng nói về nhân vật của mình trong phim nhưng Lưu Thi Thi được khen có EQ cao và khiêm tốn hơn hẳn Triệu Lộ Tư-5
Bài đăng kể tội Cố Thắng Nam trên weibo của Triệu Lộ Tư

"Không nghĩ tới Cố Thắng Nam không chỉ làm cư dân mạng mắng chửi mà tôi cũng không chịu nổi cơn phẫn nộ này. Đúng là nhân vật ở phần sau bị 'offline' chỉ số thông minh rồi. Tôi phải kể ra 7 tội trạng của Cố Thắng Nam, mọi người mau tới đây cùng tôi 'gõ' Cố Thắng Nam cho tỉnh đi!

Thứ nhất, không cho phép Lộ Tấn ăn đồ ăn của người khác làm, kết quả chính mình lại tiêu chuẩn kép, chẳng lẽ đi chơi đua xe vui như vậy hả?

Thứ hai, biết rõ mình bị dị ứng hải sản còn ăn, bị lừa rõ ràng như vậy còn không nhìn ra sao! Có cần tôi làm cho cô (Cố Thắng Nam) cái mắt kính dày 1000 độ không? 

Thứ ba, rõ ràng cảm nhận được người ta không có ý tốt, còn không biết cách người đó xa một chút, cứ phải lại gần làm gì. Không phải tôi nói chứ người xấu còn cần 'thảo mai' làm gì?

Thứ tư, trai đơn gái chiếc chung một nhà với người đàn ông khác, sợ bạn trai hiểu lầm nên nói mình ở nhà một mình, đây là chuyện người bình thường có thể làm ra được sao? Không khiến bạn trai hiểu lầm mới là lạ!

Thứ năm, đã hứa không bao giờ dây dưa với người ta nữa, vừa quay đầu là đi uống rượu, ăn cơm với người ta ngay, còn uống bất tỉnh nhân sự, đây không phải 'ngốc bạch ngọt' (tính cách quá mềm yếu nhu nhược nên thành ra ngu ngốc), mà là ngu!

Thứ sáu, chính mình đã làm sai, xin lỗi không được chấp nhận thì cũng phải thành khẩn chứ. Sao có thể đi nói với người đàn ông khác là mình nản lòng thoái chí, không muốn tiếp tục giải thích nữa?

Thứ bảy, bộ không biết tìm chú hay anh em thân cận gì đó giúp chăm sóc thú cưng sao. Chìa khóa dự phòng nhà mình là có thể tùy tiện được cho người khác à, bạn trai của cô (Cố Thắng Nam) còn chưa có nữa kìa.

Bên trên là những sai lầm của Cố Thắng trong chuyện tình cảm. 'Lưỡng tình tương duyệt' không dễ, quý trọng và giữ gìn mới là bí quyết kéo dài! Dù sao yếu tố từ bên ngoài sẽ ảnh hưởng nhất định đến cảm tình của 2 người đó''. 

Cùng nói về nhân vật của mình trong phim nhưng Lưu Thi Thi được khen có EQ cao và khiêm tốn hơn hẳn Triệu Lộ Tư-6

Triệu Lộ Tư nói rất đúng nỗi lòng của khán giả khi xem phim nhưng netizen vẫn cho rằng đây là việc làm chứng minh ''EQ thấp'' của cô. Dù sao cũng là phim mình đóng, tuy không thích có thể giữ trong lòng hay lúc đóng phim thì góp ý với đạo diễn và biên kịch, đăng lên weibo cá nhân khác gì Triệu Lộ Tư 'vả mặt' đoàn phim?

Cùng nói về nhân vật của mình trong phim nhưng Lưu Thi Thi được khen có EQ cao và khiêm tốn hơn hẳn Triệu Lộ Tư-7

Trước đây khi nhận phỏng vấn, Triệu Lộ Tư cũng từng nói nếu mình là đàn ông thì sẽ không thích những nữ chính từng diễn, vì các cô nàng này hoàn toàn không có chút điểm hấp dẫn nào. So với những diễn viên khác thường xuyên khen ngợi nhân vật của mình, cách làm của Triệu Lộ Tư đúng là trái ngược.

Cùng nói về nhân vật của mình trong phim nhưng Lưu Thi Thi được khen có EQ cao và khiêm tốn hơn hẳn Triệu Lộ Tư-8

So sánh với Triệu Lộ Tư, Lưu Thi Thi được cư dân mạng Trung Quốc khen có 'EQ cao' vì thái độ trả lời khiêm tốn, không làm mích lòng khán giả cũng không làm phật lòng đồng nghiệp mà lại còn không tung hô nhân vật của mình. 

Cùng nói về nhân vật của mình trong phim nhưng Lưu Thi Thi được khen có EQ cao và khiêm tốn hơn hẳn Triệu Lộ Tư-9

Trong phim Tôi thân yêu phát sóng gần đây, Lưu Thi Thi đóng vai Lý Tư Vũ. Theo nội dung của phim, Lý Tư Vũ tranh đấu để lên chức giám đốc tiêu thụ nhưng không thành công, còn bị bôi nhọ hối lộ, bị đuổi ra khỏi công ty. Cô nàng quyết tâm gây dựng sự nghiệp để những kẻ bôi nhọ mình phải sáng mắt ra, ai ngờ vừa thất bại mà còn mất luôn bạn trai yêu nhau nhiều năm Trần Nhất Minh (Chu Nhất Long). Lý Tư Vũ nản lòng bỏ hết về quê, không muốn tiếp tục ở lại thành phố lớn nữa. 

Cùng nói về nhân vật của mình trong phim nhưng Lưu Thi Thi được khen có EQ cao và khiêm tốn hơn hẳn Triệu Lộ Tư-10

Thế nhưng Lý Tư Vũ về quê, vào đơn vị hành chính làm cũng không được yên ổn. Vì năng nổ quá mà cô bị đồng nghiệp bắt nạt, ganh ghét, nói xấu. Tư Vũ ấm ức kể cho cha mình nghe, được cha khuyên nên mới lấy lại được tự tin, tiếp tục trở về Thượng Hải để lập nghiệp lần nữa. Cô đến văn phòng thí nghiệm của giáo sư Cao và cùng ông vượt qua nhiều khó khăn để sáng chế ra pin không màng, mở ra kỉ nguyên mới của ngành pin năng lượng. 

Cùng nói về nhân vật của mình trong phim nhưng Lưu Thi Thi được khen có EQ cao và khiêm tốn hơn hẳn Triệu Lộ Tư-11

Dù cuối cùng Tư Vũ vẫn thành công nhưng cách làm và lựa chọn của cô luôn khiến khán giả của Tôi thân yêu tranh luận. Lưu Thi Thi cũng biết đến những tranh luận xung quanh nhân vật mình đóng, đối với cô thì mỗi bình luận của khán giả đều đáng để tâm, nhân vật phải có tranh cãi thì mới càng phù hợp chủ đề hiện thực mà Tôi thân yêu hướng tới.

Trước đó biên kịch của phim cũng đã từng nói Tôi thân yêu không phải kiểu phim 'ngôn tình', có nội dung ngọt ngào, ''hường phấn'' chiều chuộng số đông nên càng có tranh cãi thì xem như phim càng thành công.

Cùng nói về nhân vật của mình trong phim nhưng Lưu Thi Thi được khen có EQ cao và khiêm tốn hơn hẳn Triệu Lộ Tư-12

Lưu Thi Thi cũng cảm thấy Lý Tư Vũ là một nhân vật được xây dựng chân thật, có ưu điểm và khuyết điểm chứ không hoàn mỹ. Cô nàng cũng thất bại, cũng sai lầm nhưng nhờ vậy mà trưởng thành, trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. 

Thái độ của Lưu Thi Thi đối với nhân vật mình đóng đúng là không chê vào đâu được. Cư dân mạng Trung Quốc cho rằng Triệu Lộ Tư nên học theo tiền bối, lấy thái độ khiêm nhường và học hỏi nhất để đối diện với nhân vật của mình.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cung-noi-ve-nhan-vat-trong-phim-minh-dong-luu-thi-thi-duoc-khen-co-eq-cao-va-khiem-ton-hon-han-trieu-lo-tu-1964188.html

Triệu Lộ Tư Lưu Thi Thi

Tin tức mới nhất