Triệu Lộ Tư lộ cằm ngấn mỡ và da mặt sần sùi khi không có photoshop

Việc đoàn phim "Yêu em từ dạ dày" không sử dụng hiệu ứng làm đẹp đã vô tình để lộ nhan sắc thật của Triệu Lộ Tư.

Yêu em từ dạ dày là bộ phim truyền hình Hoa ngữ mới lên sóng từ ngày 15/9. Tác phẩm này đang được quan tâm nhờ sự kết hợp giữa Lâm Vũ Thần và Triệu Lộ Tư.

Triệu Lộ Tư lộ cằm ngấn mỡ và da mặt sần sùi khi không có photoshop-1

Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết Hướng dẫn sử dụng đàn ông của Lam Bạch Sắc kể về vị chủ tịch có tình yêu vô bờ bến với ẩm thực nhưng lại rất kiêu ngạo Lộ Tấn tình cờ gặp cô nàng đầu bếp hậu đậu nhưng lại luôn luôn đặt tâm huyết với nghề là Cố Thắng Nam.

Triệu Lộ Tư là diễn viên nổi tiếng với hình ảnh dễ thương, ngọt ngào. So với Châu Đông Vũ của bản điện ảnh thì cô có vẻ nổi trội hơn nhờ vẻ đáng yêu, ngây thơ.

Triệu Lộ Tư lộ cằm ngấn mỡ và da mặt sần sùi khi không có photoshop-2

Triệu Lộ Tư lộ cằm ngấn mỡ và da mặt sần sùi khi không có photoshop-3

Khác với nhiều nữ diễn viên sở hữu gương mặt nhỏ gọn cùng thân hình mỏng manh trong làng giải trí Hoa ngữ, Triệu Lộ Tư gây ấn tượng với khán giả bằng gương mặt tròn rạng rỡ. Nữ diễn viên sinh năm 1998 đặc biệt ghi điểm bằng đường nét thuần khiết, với chiếc mũi cao, đôi mắt sáng, nụ cười tươi.

Cũng chính nhờ dung mạo trong trẻo ngọt ngào ấy mà người đẹp đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả ở những vai diễn mang đậm nét tính cách hồn nhiên, đáng yêu. Tuy nhiên sau khi Yêu em từ dạ dày lên sóng, nhiều khán giả đã nhận ra nhan sắc của nữ diễn viên đang xuống cấp. 

Triệu Lộ Tư lộ cằm ngấn mỡ và da mặt sần sùi khi không có photoshop-4

Triệu Lộ Tư lộ cằm ngấn mỡ và da mặt sần sùi khi không có photoshop-5

Ở một vài cảnh quay, Triệu Lộ Tư để lộ chiếc cằm ngấn mỡ và nếp nhăn ở cổ. Có vẻ như cô đã tăng cân khiến cho khuôn mặt sưng vù. Có cư dân mạng còn bình luận rằng gương mặt của cô giống như vừa bị bơm đầy khí.

Ngoài ra, làn da lấm tấm mụn của Triệu Lộ Tư cũng bị lộ rõ. Có lẽ ekip làm phim quên sử dụng bộ lọc làm đẹp khiến khuyết điểm của cô bị lộ dù đã makeup khá kĩ lưỡng. Thậm chí nhiều cảnh còn cho thấy lỗi đánh phấn khiến phần mặt và phần cổ của ngôi sao 9x có hai màu khác nhau.

Triệu Lộ Tư lộ cằm ngấn mỡ và da mặt sần sùi khi không có photoshop-6

Triệu Lộ Tư lộ cằm ngấn mỡ và da mặt sần sùi khi không có photoshop-7

"Mặt của cô ấy bị sao vậy?"

"Da dẻ trông chân thật quá"

"Sưng"

"Đây là Triệu Lộ Tư sao? Sắp nhận không ra luôn rồi"

"Làn da trông thật vậy luôn à? Giờ thì tôi lại muốn xem phim rồi. Hiện nay có rất nhiều phim dùng hiệu ứng làm đẹp, cà mặt quá đà"

"Béo? Nhan sắc xuống cấp? Làm như tôi mù chắc? Đây là một cô thiếu nữ xinh đẹp, đáng yêu và tràn đầy sức sống".

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trieu-lo-tu-lo-cam-ngan-mo-va-da-mat-san-sui-trong-yeu-em-tu-da-day-n-235916.html

Triệu Lộ Tư

Tin tức mới nhất