Lưu Thi Thi, Dương Dương và dàn sao Hoa ngữ từng theo học vũ đạo

Đều là những diễn viên tài năng của làng giải trí Hoa Ngữ nhưng ít ai biết rằng xuất phát điểm của họ lại từ những trường vũ đạo danh tiếng.

Lưu Thi Thi, Dương Dương và dàn sao Hoa ngữ từng theo học vũ đạo-1

Không thể phủ nhận rằng ngành công nghiệp giải trí Hoa Ngữ là nơi tập hợp nhiều diễn viên tài năng bởi bên cạnh diễn xuất họ còn có thể hát, chơi nhạc cụ, tham gia võ thuật, vẽ và còn nhiều những lĩnh vực khác.

Chắc hẳn sẽ ít có khán giả biết rằng một số sao Hoa Ngữ nổi tiếng thực chất lại có định hướng đi theo con đường vũ công chuyên nghiệp chứ không phải diễn xuất như hiện tại.

Dưới đây là 5 diễn viên được đánh giá cao về diễn xuất nhưng lại có xuất phát điểm từ những trường dạy vũ đạo bài bản.

Dương Dương

Lưu Thi Thi, Dương Dương và dàn sao Hoa ngữ từng theo học vũ đạo-2

Trước khi trở thành diễn viên Dương Dương chính xác là một vũ công chuyên nghiệp sau khi tốt nghiệp khoa vũ đạo Học Viện Nghệ Thuật Quân Đội Giải Phóng Nhân Dân.

Là một sinh viên tài năng ở cả 3 mảng múa truyền thống, nhảy hiện đại và ba lê, khi còn đi học Dương Dương thường xuyên đại diện cho học viên để tham gia cuộc thi trong nước cũng như quốc tế.

Lưu Thi Thi, Dương Dương và dàn sao Hoa ngữ từng theo học vũ đạo-3

Tuy nhiên có vẻ như nghiệp diễn vẫn là cái duyên lớn nhất của anh chàng sinh năm 91 bởi đến hiện tại Dương Dương đã trở thành diễn viên hàng đầu Trung Quốc với hàng loạt vai diễn nổi bật trong các phim truyền hình như Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Thiếu Nữ Toàn Phong, Đạo Mộ Bút Ký, Tân Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bổ Tam Sinh Tam Thế bản điện ảnh.

Lưu Thi Thi, Dương Dương và dàn sao Hoa ngữ từng theo học vũ đạo-4

Đàm Tùng Vận

Lưu Thi Thi, Dương Dương và dàn sao Hoa ngữ từng theo học vũ đạo-5

Tốt nghiệp Học Viện Điện Ảnh Bắc Kinh danh giá nhưng trước đó niềm đam mê của Đàm Tùng Vận là nhảy múa khi theo học múa cổ điển cùng múa dân gian tại Trường Vũ Đạo Tứ Xuyến và dành được giải thưởng Vũ Công Xuất Sắc Nhất năm 2003.

Lưu Thi Thi, Dương Dương và dàn sao Hoa ngữ từng theo học vũ đạo-6

Với tài năng xuất chúng ở mảng nhảy múa không ai có thể ngờ rằng cô nàng sinh năm 90 với gương mặt tươi sáng và vẻ trẻ trung hack tuổi này lại trở thành diễn viên triển vọng Đàm Tùng Vận cùng những vai diễn tạo được tiếng vang lớn trong các bộ phim Chuyện Cô Gái Nhỏ, Thiếu Nữ toàn Phong, Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta, Cẩm Y Chi Hạ, Mùa hè Của Hồ Ly.

An Duyệt Khê

Lưu Thi Thi, Dương Dương và dàn sao Hoa ngữ từng theo học vũ đạo-7

Từ nhỏ An Duyệt Khê đã có niềm đam mê với ca hát và nhảy múa do vậy cô đã quyết định theo học khoa Nhạc Kịch tại Học Viện Múa Bắc Kinh danh giá.

Lưu Thi Thi, Dương Dương và dàn sao Hoa ngữ từng theo học vũ đạo-8

Tuy nhiên sau khi tốt nghiêp An Duyệt Khê lại có cơ hội thử sức trong mảng diễn xuất với những vai diễn được đánh giá cao trong các bộ phim Hoa Thiên Cốt, Thiếu Nữ Toàn Phong 2Run Rẩy Đi, A BỘ!

Lưu Thi Thi, Dương Dương và dàn sao Hoa ngữ từng theo học vũ đạo-9

Lưu Hạo Nhiên

Lưu Thi Thi, Dương Dương và dàn sao Hoa ngữ từng theo học vũ đạo-10

Học nhảy từ năm 12 tuổi và tốt nghiệp Học Viện Múa Bắc Kinh nhưng có vẻ như Lưu Hạo Nhiên không có nhiều tài năng trong lĩnh vực nhảy múa. Tuy nhiên với nền tảng từng học nhảy cơ bản nên Lưu Hạo Nhiên có thể nhào lộn, chồng chuối và xoạc chân một cách dễ dàng.

Mới đây Lưu Hạo Nhiên cũng vừa tốt nghiệp Học Viện Hý Kịch Trung Ương – một trong những trường đào tạo diễn xuất hạng top tại Trung quốc.

Lưu Thi Thi, Dương Dương và dàn sao Hoa ngữ từng theo học vũ đạo-11

Được biết đến với hình ảnh một diễn viên trẻ nhưng rất trưởng thành và chín chắn, Lưu Hạo Nhiên lần đầu chạm ngõ điện ảnh năm 2014 với Chuyện Tình Bắc Kinh nhưng phải sau khi tham gia chương trình thực tế Nam Tử Hán Chân Chính, anh mới được công chúng thực sự quan tâm.

Mới 23 tuổi nhưng Lưu Hạo Nhiên đã được đánh giá khá cao về diễn xuất với những vai diễn nổi bật qua các bộ phim Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta, Thám Tử Phố TàuCửu Châu Phiêu Miểu Lục.

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi, Dương Dương và dàn sao Hoa ngữ từng theo học vũ đạo-12

Trước khi chuyển hướng sang diễn xuất và trở thành nữ diễn viên hạng A được săn đón nhất Trung Quốc Lưu Thi Thi tốt nghiệp khoa múa ba lê tại Học Viện Múa Bắc Kinh với mong muốn trở thành một giáo viên dạy múa. Từng là một nghệ sĩ múa ba lê được đào tạo bài bản Lưu Thi Thi luôn khiến khán giả không thể rời mắt với những hình ảnh và động tác nữ tính, dịu dàng, nhẹ nhàng trong các vai diễn và trong các shoot hình thời trang.

Lưu Thi Thi, Dương Dương và dàn sao Hoa ngữ từng theo học vũ đạo-13

Bắt đầu nổi lên từ vai diễn Long Quỳ trong Tiên Kiếm kỳ Hiệp 3, Lưu Thi Thi từng bước chạm tới  đỉnh cao với nhan sắc và tài năng xuất chúng trong các phim đình đám như Bộ Bộ Kinh Tâm, Mộng Hồi Lộc Đỉnh Ký, Hiên Viên Kiếm, Nữ Y Phi Minh Truyện, Túy Linh Lung.

Trong năm 2020 này khan giả sẽ được gặp lại Lưu Thi Thi qua bộ phim Tôi Thân Yêu đánh dấu sự trở sau hơn 3 năm vắng bóng.

Lưu Thi Thi, Dương Dương và dàn sao Hoa ngữ từng theo học vũ đạo-14

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-thi-thi-duong-duong-va-dan-sao-hoa-ngu-tung-theo-hoc-vu-dao-n-230853.html

Lưu Hạo Nhiên đàm tùng vận Dương Dương Lưu Thi Thi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao