Dương Tử, Ngô Lỗi và những ngôi sao đi lên từ danh xưng diễn viên nhí

Bắt đầu bước vào nghề từ khi tuổi đời còn rất nhỏ, 5 diễn viên này nay đã có chỗ đứng nhất định trong ngành giải trí khi vượt lên trở thành những ngôi sao được săn đón nhất hiện nay.

Dương Tử, Ngô Lỗi và những ngôi sao đi lên từ danh xưng diễn viên nhí-1

Nếu như là fan lâu năm của phim Trung Quốc chắc hẳn bạn đã chứng kiến sự trưởng thành của nhiều ngôi sao đình đám từ khi họ còn là những diễn viên nhí.

Qua thời gian họ ngày càng có sự tiến bộ vượt bậc về diễn xuất, dần đảm nhận những vai diễn cốt cán, gặt hái được nhiều thành công và vươn lên thành top sao trong giới giải trí Trung Quốc.

Cùng 2Sao.vn điểm qua những diễn viên hot nhất hiện nay có xuất phát điểm là diễn viên nhí.

Dương Mịch

Dương Tử, Ngô Lỗi và những ngôi sao đi lên từ danh xưng diễn viên nhí-2

Dương Mịch là một trong những ngôi sao hạng A trong ngành công nghiệp phim ảnh Trung Quốc được biết đến là nghệ sĩ đa năng với vai trò diễn viên, ca sĩ và nhà sản xuất phim.

Cô tốt nghiệp khoa diễn xuất tại Học Viện Điện Ảnh Bắc Kinh danh giá và được biết đến với những vai diễn gắn liền với tên tuổi trong nhiều bộ phim như Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, Tiểu Thời Đại,…

Dương Tử, Ngô Lỗi và những ngôi sao đi lên từ danh xưng diễn viên nhí-3

Dương Mịch lần đầu chạm ngõ điện ảnh năm 4 tuổi khi đảm nhận vai diễn công chúa Hàm Nghi lúc nhỏ trong phim cổ trang Đường Minh Hoàng năm 1990. Sau đó cô tiếp tục tham gia đóng phim với tư cách là diễn viên nhí trong những bộ phim khác như Vua Ăn Mày, Hầu Oa,…

Trong một khoảng thời gian dài Dương Mịch vẫn hoạt động trong ngành giải trí nhưng với vai trò người mẫu quảng cáo, sau đó đến năm 2004 cô mới thực sự rẽ hướng sang diễn xuất với vai diễn Quách Tương trong Thần Điêu Đại Hiệp.

Dương Tử

Dương Tử, Ngô Lỗi và những ngôi sao đi lên từ danh xưng diễn viên nhí-4

Là tiểu hoa đán tài năng được biết đến qua những bộ phim như Hoan Lạc Tụng, Hương Mật Tựa Khói Sương, Cá Mực Hầm Mật, giống như Dương Mịch Dương Tử cũng là cựu sinh viên của Học Viện Điện Ảnh Bắc Kinh và có xuất phát điểm là một diễn viên nhí.

Dương Tử bắt đầu tham gia diễn xuất năm 1997 nhưng chỉ là vai quần chúng nhỏ, mãi cho đến năm 2002 cô mới có vai diễn Đổng Ngạc Phi lúc nhỏ trong phim Hiếu Trang Bí Sử.

Năm 2005 Dương Tử đã có một bước tiến lớn trong sự nghiệp khi tham gia đóng vai chính trong phim Nhà Có Trai Có Gái. Bộ phim này sau đó nhanh chóng đạt tỷ lệ người xem cao nhất trên toàn quốc giúp Dương Tử trở thành “Con Gái Quốc Dân”.

Dương Tử, Ngô Lỗi và những ngôi sao đi lên từ danh xưng diễn viên nhí-5

Năm 2009 Dương Tử lột xác từ một diễn viên nhí và tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim với đề tài mới mẻ hơn điển hình là Hạnh Phúc Đến Gõ Cửa. Đây cũng là một trong những bộ phim đạt rating cao nhất trên sóng CCTV.

Sắp tới đây khán giả sẽ được gặp lại Dương Tử qua phim truyền hình Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn và Thanh Trâm Hành.

Ngô Lỗi

Dương Tử, Ngô Lỗi và những ngôi sao đi lên từ danh xưng diễn viên nhí-6

“Em Trai Quốc Dân” Ngô Lỗi chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ khi đã tham gia quá nhiều phim bộ đình đám từ khi còn là một cậu bé như Lang Nha Bảng, Thiếu Nữ Toàn Phong, Tân Thời Minh Nguyệt, Nữ Thần Y và bắt đầu với hình ảnh trưởng thành của một diễn viên trẻ tài năng trong Sa Hải Đấu Phá Thượng Khung.

Ngô Lỗi bắt đầu đặt chân vào làng giải trí từ năm 2002 với vai trò người mẫu nhí và sở hữu gia tài hơn 50 quảng cáo trong vòng 2 năm.

Dương Tử, Ngô Lỗi và những ngôi sao đi lên từ danh xưng diễn viên nhí-7

Chuyển hướng sang diễn xuất năm 2006 với vai diễn đầu tay Natra trong Phong Thần Bảng, hiện nay Ngô Lỗi đã trở thành một trong những “tiểu thịt tươi” được săn đón nhất.

Để trau dồi thêm kỹ năng diễn xuất lâu dài, Ngô Lỗi cũng đang theo học tại Học Viện Điện Ảnh Bắc Kinh và đang nhận vai chính cho phim Xuyên Qua Hỏa Tiễn hợp tác cùng Lộc Hàm.

Quan Hiểu Đồng

Dương Tử, Ngô Lỗi và những ngôi sao đi lên từ danh xưng diễn viên nhí-8

“Em gái quốc dân” Quan Hiểu Đồng hiện là một trong bốn tiểu hoa đán sinh sau năm 90 hot nhất tại Trung Quốc.

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật khi bố là nghệ sĩ sân khấu chuyên nghiệp Quan Hiếu Tăng, mẹ là diễn viên kịch nói Lý Quân bên cạnh đó ông nội của cô Quan Học Tăng chính là người sáng lập ra loại hình Cầm Thư Bắc Kinh nổi tiếng khắp Trung Quốc và quốc tế, Quan Hiểu đồng đã sớm bộc lộ được khả năng và nhận được sự ủng hộ khi bước chân vào con đường giải trí.

Dương Tử, Ngô Lỗi và những ngôi sao đi lên từ danh xưng diễn viên nhí-9

Quan Hiểu Đồng có vai diễn đầu tay năm 2001 trong phim Yên Hải Phù Trầm, tuy nhiên năm 2003 mới là năm cô bắt đầu nhận được sự chú ý khi tham gia phim điện ảnh Noãn. Cô nàng 97 đã thu về cơn mưa lời khen với diễn xuất của mình từ cả khán giả Trung Quốc và Nhật Bản.

Trở mình với những vai diễn trưởng thành hơn thoát khỏi hình ảnh diễn viên nhí qua những bộ phim như Tuổi Đôi Mươi, Cú Đấm Ngọt Ngào, Phượng Tù Hoàng, Quan Hiểu Đồng được hi vọng sẽ sớm bước chân vào hàng ngũ diễn viên thực lực với nhan sắc và khả năng diễn xuất ngày càng tiến bộ.

Trương Nhất Sơn

Dương Tử, Ngô Lỗi và những ngôi sao đi lên từ danh xưng diễn viên nhí-10

Bắt đầu bước chân vào ngành giải trí năm 2000 với vai trò người mẫu quảng cáo, năm 2004 Trương Nhất Sơn đã trở thành diễn viên nhí triển vọng sau khi tham gia bộ phim Nhà Có Trai Có Gái cùng Dương Tử.

Dương Tử, Ngô Lỗi và những ngôi sao đi lên từ danh xưng diễn viên nhí-11

Qua một thời gian khá dài, đến năm 2016 Trương Nhất Sơn chính thức vụt sáng thành sao khi được giới chuyên môn đánh giá cao về diễn xuất với vai chính trong phim hình sự Dư Tội. Năm nay khán giả sẽ có cơ hội gặp lại Trương Nhất Sơn trong bộ phim Lộc Đỉnh Ký 2020.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-tu-va-nhung-sao-hoa-ngu-di-len-tu-danh-xung-dien-vien-nhi-n-230761.html

trương nhất sơn ngô lỗi Dương Mịch Quan Hiểu Đồng Dương Tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao