Lưu Thi Thi gây bàn tán ngoại hình ở tuổi 35

Người đẹp "Bộ Bộ Kinh Tâm" nhận nhiều bình luận về nhan sắc, cư dân mạng cho rằng cô gầy gò và mệt mỏi.

Mới đây, Lưu Thi Thi gửi lời chúc mừng năm mới tới công chúng qua một đoạn video ngắn. Dưới phần bình luận, nhiều tranh cãi nổ ra liên quan đến ngoại hình người đẹp Bộ Bộ Kinh Tâm.

Không ít khán giả bày tỏ nhan sắc Lưu Thi Thi ít nhiều thay đổi, việc gầy hơn xưa dẫn tới mất phong độ. Một vài người còn cho rằng cô ngày càng giống vợ của Lâm Chí Dĩnh là Trần Nhược Nghi.

Lưu Thi Thi gây bàn tán ngoại hình ở tuổi 35-1Lưu Thi Thi gây bàn tán ngoại hình ở tuổi 35-2

Lưu Thi Thi từng là mỹ nhân đình đám của Cbiz. Cô sở hữu nhan sắc thanh thuần, xinh đẹp. Ngũ quan hài hòa, vẻ ngoài thanh tú giúp cô để lại ấn tượng trong các tạo hình cổ trang.

Lưu Thi Thi gây bàn tán ngoại hình ở tuổi 35-3

Bên cạnh các bình luận trái chiều, cũng có nhiều người hâm mộ lên tiếng bênh vực ngôi sao sinh năm 1987: "Cô ấy hiện đã 35 tuổi và làm mẹ rồi, không thể giữ khí chất mong manh, thuần khiết như quá khứ được", "Có lẽ Lưu Thi Thi đang giảm cân để đóng phim nên không thể duy trì trạng thái tốt nhất"...

Lưu Thi Thi sinh năm 1987, tốt nghiệp khoa múa ba lê của Học viện Múa Bắc Kinh. Cô bắt đầu diễn xuất từ năm 2005 và nổi tiếng qua các bộ phim Anh Hùng Xạ Điêu, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, Bộ Bộ Kinh Tâm, Bộ Bộ Kinh Tình...

Lưu Thi Thi gây bàn tán ngoại hình ở tuổi 35-4

Năm 2015, cô và nam diễn viên Ngô Kỳ Long thông báo kết hôn. Cặp đôi tổ chức hôn lễ tại đảo Bali vào 1 năm sau đó. Đến tháng 4/2019, Lưu Thi Thi hạ sinh con trai đầu lòng. 

Sau khi sinh con, cô tập trung nhiều hơn cho việc chăm sóc gia đình. Người đẹp trở lại hoạt động nghệ thuật thông qua hai tác phẩm Tôi Thân YêuLưu Kim Tuế Nguyệt.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/luu-thi-thi-gay-ban-tan-ngoai-hinh-o-tuoi-35-n-334555.html

Sao Hoa Ngữ Ngô Kỳ Long Lưu Thi Thi

Tin tức mới nhất