Lưu Thi Thi và Nghê Ni quấn quít không rời, netizen ra sức 'đẩy thuyền' bách hợp

Những hình ảnh "tình tứ" của cặp mỹ nhân đình đám đã khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên.

Cùng nhau sánh đôi trên thảm đỏ Đêm hội Cosmo 2020, Nghê Ni và Lưu Thi Thi đã có những khoảnh khắc “tình tứ” gây bão mạng. Cả hai liên tục có những cử chỉ thân mật như ôm nhau, đùa giỡn và thậm chí là khóa môi nhau không chút ngại ngùng. 


Clip: Khoảnh khắc tình tứ của 2 mỹ nhân đình đám

Những hình ảnh "tình tứ" của cặp mỹ nhân đình đám đã khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên. Không chỉ ngóng đợi ngày Lưu Kim Tuế Nguyệt do Lưu Thi Thi và Nghê Ni cùng đóng chính lên sóng, cư dân mạng còn ra sức "đẩy thuyền" bách hợp.

Lưu Thi Thi và Nghê Ni quấn quít không rời, netizen ra sức đẩy thuyền bách hợp-1Lưu Thi Thi và Nghê Ni quấn quít không rời, netizen ra sức đẩy thuyền bách hợp-2
Netizen ra sức đẩy thuyền Lưu Thi Thi và Nghê Ni

Lưu Kim Tuế Nguyệt là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng Diệc Thư. Phim được lấy bối cảnh tại Thương Hải trong những năm 90. 

Nội dung của Lưu Kim Tuế Nguyệt xoay quanh hai nhân vật chính là Tưởng Nam Tôn (Lưu Thi Thi) và Chu Tỏa Tỏa (Nghê Ni). Họ là hai cô gái có hoàn cảnh gia đình, tính cách rất khác biệt. Trong cuộc sống, vì cùng trải qua rất nhiều sóng gió nên cả hai có sự thấu hiểu nhất định về đối phương.

Lưu Thi Thi và Nghê Ni quấn quít không rời, netizen ra sức đẩy thuyền bách hợp-3Lưu Thi Thi và Nghê Ni quấn quít không rời, netizen ra sức đẩy thuyền bách hợp-4Lưu Thi Thi và Nghê Ni quấn quít không rời, netizen ra sức đẩy thuyền bách hợp-5Lưu Thi Thi và Nghê Ni quấn quít không rời, netizen ra sức đẩy thuyền bách hợp-6Lưu Thi Thi và Nghê Ni quấn quít không rời, netizen ra sức đẩy thuyền bách hợp-7Lưu Thi Thi và Nghê Ni quấn quít không rời, netizen ra sức đẩy thuyền bách hợp-8Lưu Thi Thi và Nghê Ni quấn quít không rời, netizen ra sức đẩy thuyền bách hợp-9

Việc hai mỹ nhân cùng đóng trong Lưu Kim Tuế Nguyệt đã tạo nên hiệu ứng thu hút mạnh mẽ cho bộ phim. Cặp đôi tuyệt sắc này hứa hẹn sẽ khiến người xem mê đắm không thua kém gì Trương Mạn Ngọc và Chung Sở Hồng trong phiên bản phim năm 1988.

May
Theo Vietnamnet


nghê ni Lưu Thi Thi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao